Sài Gòn bước vào mùa Chò Nâu

Như một đặc ân đó, nhưng rất nhiều người du lịch đến đây đã luôn luôn yêu Sài Gòn và tình cảm của mình đối với các loài nguyên thủy, ít sắc nét, nhưng với sự “nhảy múa” rất đẹp và linh hoạt khi này bay trong không khí.

Tuy nhiên mỗi năm, trước khi Sài Gòn chuẩn bị vào mùa hè với những cơn mưa lớn, trên đường phố, đường giao thông trở nên thơ mộng và đáng yêu đến lạ bởi sự quay của những món quà sang nâu. Như một đặc ân đó, nhưng rất nhiều người đã luôn luôn yêu Sài Gòn và tình cảm của mình đối với các loài nguyên thủy, ít sắc nét, nhưng với sự “nhảy múa” rất đẹp và linh hoạt khi này bay trong không khí. Có lẽ một phần vì sự gần gũi và quen thuộc. Chò nâu một lần xem là một trong những loài phổ biến nhất trên các tuyến đường chính của Sài Gòn. Chỉ có điều là, rất ít người nhận ra hàng ngày. Cho đến khi cây được phủ một màu xám-nâu và bắt đầu rơi Chò rải rác xung quanh đường sau cơn mưa, sau đó một cái mới khi ông nhận thấy: “Oh Vì vậy, đó là nơi mà ruồi nâu”.

cho-nau2

Mua cho màu nâu, mùa của tình yêu, chia tay của học trò cũ.

Các cánh nâu để lại rất nhiều kỷ niệm.

Có ai nghĩ rằng hàng ngày trên mọi nẻo đường của Sài Gòn là sự hiện diện của những món quà để “khiêu vũ” là

Chỉ cần chuẩn bị mùa mưa lại rơi hiệu chò nâu

>> Tour Nhật Bản

Thú vị nhất là trong những ngày gió Sài Gòn, chỉ là như thế một “báo nâu” lại xuất hiện. Từ trên, một loạt các bức ảnh để bắt đầu rơi xuống. Trên đường đi, như thể họ đang lắc lư và quay với một điệu nhảy khiêu vũ nào đó trước khi hạ cánh. Đó là vòng xoay đó đã cho chò nâu đã trở thành một trong những loại trái cây của mùa đẹp và lãng mạn nhất Sài Gòn.

Nhớ lại những ngày xưa, chò nâu là một trong những đồ chơi mà các sinh viên yêu thích. Tiếp cận mùa hè, thay vì chọn cô gái trên ép hoa phượng bướm, các chàng trai thích để thu thập quà tặng cho chơi đá cầu và thả từ trên để xem sự kỳ diệu của một bay trái cây, vòng quay nói.

Cảnh cho chút màu nâu, nhưng mạnh mẽ bay ở khắp mọi nơi.Ngày nay cũng vậy, mọi thứ luôn luôn quà tặng để thu hút sự tò mò của các em. Vì vậy, mỗi buổi chiều, khi đang trên đường để trở thành bãi đáp của một vài món quà cho học sinh nhìn lên, để cố gắng chọn những trái cây mình còn nguyên vẹn để mở ra sự tò mò, sáng tạo của họ. Mỗi lần tôi nhìn quá cho bay như thể họ đang nhìn thấy một cái gì đó tuyệt vời.

cho-nau

Với trẻ em và là một trong tiềm thức, cung cấp cho trẻ em màu nâu là một cái gì đó rất “kỳ diệu”.Chò nâu chúng tôi có thể thể hiện mỗi vòng xoay vũ điệu của họ.Cho Saigon nâu làm đẹp hơn và kém phần lãng mạn.

Phụ tùng cao như vậy …

… Và từ từ nhìn quanh họ rơi xuống.

Xem thêm: Du lịch Malaysia