Giới trẻ Sài Gòn với đường đua sắc màu

Sau thành công của chương trình năm ngoái và nhận được tiếp nhận tích cực hơn nhiều, chờ đợi Saigon thanh niên, Color Me Run năm nay – cuộc đua đầy màu sắc đã được tổ chức lại trong thành phố.

Color Me Run – chạy Lễ hội màu sắc với điểm đến ấn tượng là sân khấu âm nhạc hoành tráng đã được tổ chức lần đầu tiên vào năm ngoái và thu hút sự tham gia của những người trẻ đông đúc Sài Thành. Thay vì tổ chức ở quận 7, trong năm nay, với số lượng người được cho là sẽ tăng gấp đôi vào mùa đông năm ngoái, và chương trình đã chuyển đến quận 2 với các khu vực rộng lớn và hoành tráng hơn.

sac-mau2

Như tên gọi của cuộc thi, Color Me Run thực sự đã trở thành một lễ hội đầy màu sắc, có thể dễ dàng nhìn thấy từ quần áo, tóc, mũi mặt bẩn của mỗi người. Những dấu hiệu phun lem luốc một cách tự nhiên mang lại cảm giác thực sự tự do, hào phóng với những người tham gia. Đây cũng là cơ hội để tuổi teen Sài Gòn đã được “biến” ra giữa không khí náo nhiệt của cuộc đua và một vở nhạc kịch hoành tráng đầu tư không gian.

>>Tour Nha Trang

Trên những niềm vui và sự phấn khích của người tham gia sự kiện này là “nhiệt” siêu cao. Để chuẩn bị cho cuộc đua, người đã đầu tư rất nhiều trang phục, phụ kiện, tóc giả và thậm chí rất nhiều màu sắc giúp tăng cường sự phấn khích. Với khoảng cách 5 km và 5 trạm sau khi một màu khác. Khi tham gia, tất cả mọi người sẽ đánh túi bột, vui chơi và chụp ảnh trên đường đi. Đi tới điểm đích đến là một sân khấu lớn siêu với âm nhạc dàn nhạc với DJ khách mời siêu hot: T.Pain, GRL, Tóc Tiên, …

sac-mau

Theo kế hoạch, điểm dừng chân tiếp theo sẽ là nhớ Color Run Đà Nẵng và Hà Nội trong tháng Sáu đến tháng Tám.

Lễ hội còn có sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám hot teen Sài Gòn như Ngọc Thảo, Băng Di, Nam Hee … Mọi người đều có đốm bẩn trên người nhưng vẫn mỉm cười rạng rỡ, đắm mình trong bầu cử bầu không khí nhộn nhịp.

Xem thêm: Tour Singapore