Vú heo nướng và sá sùng muối ớt nhâm nhi chiều Sài Gòn

Thưởng thức các muối nướng giun biển ớt hoặc một đường đua luồn lách trong nước sốt bát ớt sẽ không chỉ mang lại trải nghiệm ẩm thực mới, mà còn giúp bạn theo một cách ấm bụng Sài Gòn.

>> Du lịch Nhật Bản
Thời tiết se lạnh ở Sài Gòn sẽ ấm những ngày này khi bạn có thể ngồi nhâm nhi các món ăn sau đây:

Vú heo tép mỡ

Thực phẩm có mùi thơm tỏa ra từ những chiếc xe đẩy in “nướng thịt lợn vú” quận 6 và quận 11 khoảng mời bất cứ ai đi qua trên đường phố. Gọi một tấm vú nướng thịt dai dai, nhiều phần của cây đinh hương giòn mỡ, bọt đốt đi hàng xóm từ đậu bắp nướng và bạn có thể thưởng thức một bữa tối ấm áp và một cái bụng ngon. Tùy thuộc vào khẩu vị, sử dụng chao, nước sốt me hoặc muối và sốt tiêu.

Chỉ dọc theo đường phố ở quận 6 và quận 11, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các xe đẩy vú nướng mỡ heo đinh hương thơm. Giá đầy đủ cho mỗi phần khoảng 50.000. Nhưng với 30.000 đồng, bạn có thể thưởng thức thịt lợn nướng vú sở hữu.

Nước chấm Raceway

Untitled-9703-1438908091
Món ăn kỳ dị mà thực khách thưởng thức rùng mình. Ảnh: Món ăn ngon.
Các đường đua tự chất béo màu vàng, chắc nịch với một luồn lách khi ngâm trong nước sốt ớt khiến nhiều thực khách sẽ rùng mình. Là đặc sản của dừa phía tây nam, dài, sốt đường đua tắm trở nên “thử thách” hấp dẫn cho Saigon Gourmet. Vượt qua nỗi sợ hãi, lấy một miếng vào miệng, hương vị ngọt ngào của các ca khúc pha trộn quyến rũ của tương ớt sẽ giúp bạn có một niềm vui đầy kinh nghiệm.

Bạn có thể tìm thấy đường 11, quận Gò Vấp để thưởng thức món ăn này, với giá 35.000 đồng.

Tôm sốt trứng muối

Vị ngọt của tôm với muối và trứng mặn của dừa béo leopard sẽ làm cho buổi tối của bạn trở nên ấm áp hơn nhiều. Món tôm không phải là một người xa lạ, nhưng việc xử lý và nước sốt trứng muối để tạo ra một món ăn độc đáo. Bạn sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức ngâm lên mảnh của tôm.

Đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 là nơi bạn có thể tìm thấy ngon, lạ, giá của một tấm của khoảng 80.000.

Sá sùng nướng muối ớt

5818481-orig-7752-1438908091
Lưu tín đồ để nhâm nhi buổi tối kỳ lạ. Ảnh: chilliquan.
Có những tên khác như tin đồn đã phá vỡ, sâu hoặc dưa chuột biển địa phương, tín đồ là một trong những đặc sản của các vùng ven biển của Việt Nam. Không đáng sợ như đường đua, nhưng những người nhìn thấy những kẻ thờ phượng đầu tiên từ do dự cũng không phải bởi sự xuất hiện giống như một con giun đất được mở rộng. Khi chế biến, ớt thơm muối ngâm tẩm và nướng, tín đồ đã tóc vàng, đã trở thành một món ăn hấp dẫn. Thưởng thức vị ngọt tự nhiên của những người hâm mộ lẫn với lưỡi tê muối ớt cay sẽ ngăn cản bạn từ nước hầm xương.

Nếu bạn muốn có một bữa ăn tối với tín đồ muối ớt, đến đường Vĩnh Khánh, quận 4. Giá mỗi món ăn khoảng 80.000 đồng.

Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc