Những resort thư giãn cuối tuần quanh TP HCM

Với một vị trí thuận tiện ngay bên ngoài, khu nghỉ mát là một nơi lý tưởng cho cư dân thành phố lấy lại cân bằng.

an-lam

Resort An River Lam Sài Gòn: Nằm bên cạnh sông Sài Gòn ở Thuận An, Bình Dương, đây là thiên đường ẩn náu hoàn hảo cho những người thích sự yên tĩnh, biệt lập.
Với 11 phòng, 4 biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại, nép mình giữa cây xanh tươi tốt với hồ bơi nhỏ xinh, nơi này cung cấp cho du khách những khoảng thời gian tuyệt vời.

>>> ve may bay

La Maison De Campagne: Nằm ở Củ Chi, cách Sài Gòn khoảng 45 phút đi, nó mang lại cho du khách cảm giác như trở lại cái cũ với kiến ​​trúc độc đáo.

Với những khu vườn xanh tươi tốt, hồ bơi đáng yêu và không gian yên tĩnh, bạn có thể đánh mất bản thân đọc sách, uống trà, nghe nhạc, chạy trốn khỏi những ồn ào, bụi bặm, giấc ngủ yên tĩnh và thức dậy vào những con chim hát.

Ở đây, khách có thể sử dụng massage để thư giãn. La Maison De Campagne cũng đánh giá cao các món ăn Âu, với các món ăn được chuẩn bị theo yêu cầu của khách với các nguyên liệu địa phương.

thao dien

Thảo Điền Village: Tọa lạc tại quận 2 với tổng diện tích gần 20.000 m2, khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7 km, với không gian xanh, rộng rãi.

Kiến trúc cổ điển bao gồm nhà ở, phòng giữa vườn cây mang lại cho khách sự thoải mái, yên tĩnh. Khu nghỉ mát này có tất cả các tiện nghi sang trọng như nhà hàng, phòng tập thể dục, quán cà phê, trung tâm mua sắm để phục vụ du khách.

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một khoảng thời gian yên tĩnh, thoải mái, tách biệt với ồn ào, bụi bặm, nhưng vẫn thuận tiện đến khu vực trung tâm thành phố.

TajmaSago: Tọa lạc tại trung tâm của Phú Mỹ Hưng, Quận 7, khu nghỉ dưỡng sang trọng này với mô phỏng thiết kế nổi tiếng Taj Mahal của Ấn Độ, nhiều người kinh doanh và khách quốc tế lựa chọn khi đến TP.HCM.

Với các tiện nghi như hồ bơi, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng và đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp, cung cấp cho du khách TajmaSago sẽ một chút thời gian thư giãn trong không gian sang trọng. Ảnh: TajmaSago.

Nhà hàng tại khu du lịch khách sạn phục vụ ngon, được chế biến theo phong cách mới, kết hợp giữa phương Đông và phương Tây.

villa
Villa Song Saigon: Tọa lạc tại Thảo Điền, từ trung tâm thành phố khoảng 8 km, Saigon River Villa có 23 phòng sang trọng, nội thất đầy đủ.

>>> du lich

Một tính năng đặc biệt của nơi đây là một hồ bơi nước mặn dài 30 m, cho khách để trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn bơi, thoải mái.

Ngoài những không gian xanh và yên tĩnh, nơi đây còn có nhà hàng, phòng tập thể dục, phòng massage.

Xem thêm: điểm tham quan