Những món ngon cho đêm mưa Sài Gòn

Gạo nếp, cháo, mì, cơm tấm … các món ăn ấm bụng mà thực khách thường chọn Sài Gòn niêm mạc dạ dày đêm, đặc biệt là mưa phùn lạnh xuống ngày hôm qua.

com suon

Nhắc đến món ăn dằn bụng đêm mưa ở Sài Gòn, gạo không thể bỏ qua. Chia gạo phổ biến đến bình minh hay nửa đêm, khi một số người trên đường chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, chạy trên cùng một đường phố ở Sài Gòn nhiều người vẫn có thể “bắt” lấy mùi thịt nướng thơm từ xa. Gạo tại Sài Gòn ban đêm để không có kết thúc, nhưng phải kể đến gạo Cao Đạt bar đêm bị hỏng (Quận 5); tấm gạo trước chợ Tân Định Tứ Quý, hoặc một số chạy dài trên cửa hàng cơm tấm Trường Chinh (Tân Bình) Bật ra kéo dài từ thị trường Bà Hoàng Hoa Thám.

>>> dai ly ve may bay

Các lò than hấp, phần lớn các sườn nướng thức mùi thơm, làm cho thực khách đêm không giữ lại lao động. Quyết định bên lề đường bên cửa gót chân, túm tụm bên cạnh lò than nóng lên, chỉ cần đào tận hưởng một tấm nóng, thêm nước sốt, dưa chua, béo tóp mỡ beo, cắt bao phủ trong, chắc chắn bạn sẽ không … ân hận thù.

Sài Gòn đêm mưa, cháo cũng là sự lựa chọn thích hợp cho những người tạm thời thoát khỏi dòng khí lạnh. Có rất nhiều món ăn ngon mà bao gồm cháo cháo đêm phải “tên điểm” súp trắng trên đầu. Loại cháo nghe “nhạt nhẽo” nhưng thực sự cực kỳ hấp dẫn với hàng chục món mặn ăn từ cá bống, chứng khoán cá cơm, thịt nạc với hạt tiêu, đinh hương ram, cá kho tộ, kho hạt giống vịt, cá muối, sesarmid, trứng vịt muối, bắc trứng dự thảo, Tổ chức Ân xá đào, chà bông …

Cháo trắng thường được bán cho đến 2-3 giờ sáng ở nhiều điểm. Khiến nhiều người đề cập đến cửa hàng cháo trắng góc bên phải của Hàng Xanh (quận Bình Thạnh), đồng bằng Nam Quốc Cang (Quận 1), đồng bằng bông vỉa hè Út Nguyễn Thượng Hiền (quận 3), đồng bằng Nguyễn Tri Phương gần vòng xoay …

xoi ga

Ngoài lúa, cháo, đêm nếp cũng là một hương vị, đủ để kéo người dân vào các đường phố Sài Gòn đêm mưa lạnh. Những cái tên như chợ Bà Chiểu gà đi, đi “nhà xác” Trần Phú (rất gần nhà tang lễ), Nguyễn Trung Trực gà nếp, lá lúa nếp Cô Giang … quen thuộc với thực khách. Gạo nếp và thịt gà, xá xíu dẻo thơm, chan nước sốt lên trên tinh tế, thơm ngon tại chợ Bà Chiểu; gạo nếp trộn với đậu phộng, muối, tôm khô, hành tây, bông chà và xúc xích tại đường Trần Phú … bán từ giấc ngủ 12g chiều muộn với giá khá rẻ, từ 10.000-20.000d / cổ phiếu.

>>> cty du lich

Của thời tiết lạnh nhưng nước có thể lựa chọn các món ăn theo phong cách, nhưng để ăn muộn vào ban đêm, ấm ban lúa mì có lẽ chỉ tận tình. Đêm thanh pasta ở quận 5, 6, 11, là nơi để bạn có thể bắt đầu thưởng thức. Những người chống lại những hương vị của mì dai vắt, ngọt ngào, chan nước dùng thơm vá trên quầy bar, nhà tươi làm mì ống các bài viết của các cấp cao.

mi tau

Nếu nằm trên hoặc gần đường thông qua các cơ sở của Tân Bình, Tân Phú đêm của giấc ngủ, bạn có thể tìm đến các cửa hàng phở trên Mũi góc pha ngã tư Âu Tàu và Trường Chinh. Quán phở nhỏ là khá nổi tiếng ba thế hệ vắt mì ăn với ớt tự chế, xắt lát mỏng ngâm sừng, chan nước dùng ngon, đầy đặn với thịt lát, siu char, nhà máy quách …

Xem thêm: đặc sản