Trải nhiệm thú vị ở Sài Gòn trong 1 ngày

Thưởng thức món ăn ngon, nhìn trên đường phố cao, tham quan Notre Dame … là một cái gì đó không thể bỏ qua ở Sài Gòn.
> >Cẩm nang du lịch

Sài Gòn được xem là quyến rũ của đất nước trông tuyệt đẹp, nó cũng có rất nhiều điều để bạn khám phá và trải nghiệm. Nhưng điều làm cho người yêu nhiều hơn một ngày Sài Gòn là một sự chồng chéo giữa những điều đẹp hơn quyến rũ với một đơn giản, nhưng rất gần gũi và quen thuộc. Nếu chỉ có 24 giờ ở Sài Gòn, bạn phải làm như sau:

Tham quan chụp Notre Dame

Đó là một tòa nhà kiến ​​trúc độc đáo tôn giáo của thời Pháp thuộc do kiến ​​trúc sư thiết kế J.Bourard, với tất cả các vật liệu xây dựng, xi măng, ốc vít thép để mang lại được cho là từ Pháp.

Tham quan Notre Dame
Nhà thờ Notre Dame ở trung tâm của thành phố.

Notre Dame không chỉ thành phố cư dân, mà còn là điểm tham quan của nhiều du khách quốc tế. Mỗi ngày có hàng trăm đoàn ra, đoàn nước ngoài, hình ảnh và các buổi lễ tại nhà thờ Hồi giáo này.

Mua sắm tại chợ Bến Thành

chợ Bến Thành được xem là một biểu tượng, là điểm đến thú vị không chỉ cho khách du lịch nước ngoài mà còn người dân địa phương. Dạo quanh mua sắm, nghiên cứu thị trường Bến Thành lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của các tour du lịch của Sài Gòn.

Nguyễn Huệ

Thị trường đang nằm ở một trong những nơi quan trọng nhất của thành phố. Đây là điều kiện thuận lợi cho các hoạt động trao đổi thương mại diễn ra sôi động, nhộn nhịp. Nó không chỉ là một biểu tượng văn hóa, điểm tham quan tham quan du lịch Sài Gòn, nhưng cũng là nơi bạn gần như tất cả các nhất phổ biến để tìm hiếm, từ giá cả phải chăng đến cao cấp quần áo, đồ trang sức, đồ dùng, đồ lưu niệm, bánh ngọt, trái cây …

Sài Gòn nhìn từ phía trên

Đứng trong không gian phía trên, với một tầm xa Ống nhòm xoay ngang lên đến 360 độ và quay 50 độ góc, view nhìn toàn cảnh của thành phố bạn đang ở những nơi mà mắt thường không thể nhìn thấy. Cả hai thành phố xinh đẹp của Hàn năng động nhất và sẽ đến với cái nhìn độc đáo của họ khi bạn nhìn thấy một chiều cao 178 m trên đài quan sát Saigon Skydeck.

Những không gian lãng mạn dịp năm mới để tụ tập bạn bè

Sài Gòn có nhiều món ăn đặc sản từ các vùng, từ gạo tấm, món bún bánh hỗn hợp, nướng bánh mì, salad … cuốn sách làm vương rất nhiều khách. Tuy nhiên, đến Sài Gòn không có món ốc được xem là thiếu sót. Bạn không cần phải đi đến bãi biển, bạn vẫn có thể có một món ốc rất tươi từ các vùng được chế biến theo nhiều cách khác nhau, rất hấp dẫn và thú vị.

rau bina ốc nướng
Ốc nướng cảm giác rau bina, xử lý yêu.

Xem nhạc trong phòng trà

Nhiều người tin rằng, vào Sài Gòn cho phòng trà cà phê hàng ngày và hàng tuần uống nghe nhạc. phòng trà nơi hoạt động được coi là “đặc biệt” tin. phòng trà đều có một hương vị khác nhau trong âm nhạc, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người để lựa chọn một phòng trà thích hợp. Tea Room No Name ở 112 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1 yếu mời các ngôi sao trẻ Quảng lỡ Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Hiền Thục …

Nghe nhạc phòng chờ
Nghe nhạc phòng chờ như một sở thích cho nhiều người.

Thành phố đi bộ ngắm cảnh Nguyễn Huệ

Đường Nguyễn Huệ chỉ đi vào hoạt động 29/4. Nó được coi là trung tâm của Quận 1 đường, rất bận rộn. 18 giờ một ngày, hầu hết các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng cà phê đường này đông đúc. Từ ngày đường cho người đi bộ, người qua đường đông, một số căn hộ cũng nhanh chóng mở cửa hàng nước, đồ ăn để phục vụ nhu cầu. Đêm, thành phố đông đúc và khá sôi động. Đường đi bộ cũng được liên kết với các ga tàu điện ngầm, khu vực Thành phố Hồ Chí Minh Nhà hát và quảng trường đô thị Thủ Thiêm (quận 2) trong tương lai.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Mỗi nơi, bạn chỉ cần dành ít thời gian càng tốt để tìm ra các đặc tính cố hữu. Tuy nhiên, thời gian nếu bạn có nhiều hơn Sài Gòn sẽ có nhiều điểm hấp dẫn khác nhau cho bạn khám phá và trải nghiệm

Xem thêm: du lịch Mũi Né