Trải nghiệm gu thưởng thức cà phê của người Sài Gòn

Ngày còn trẻ, tôi ăn cắp sách trường tiểu học Bình Tây, hàng ngày qua một quán cà phê ở góc đường Phạm Văn Chí – Phạm Đình Hổ (nay là Cao Văn Lầu). Tại thời điểm đó, tôi thường bị trì hoãn để hít mùi của cà phê.

Không mùi cà phê từ rang cửa hàng mùi mà đi ra của lệnh chạy, đặt nằm ngang trên lửa chạy than, bởi vì một người đàn ông Trung Quốc cũ, mặc áo T-3 lỗ họp liên tục quay. Trong cửa hàng này, việc mua ông chủ cà phê từ bên ngoài, nhưng mua hạt cà phê, rang theo công thức cụ thể của chính nó. Do đó, quán cà phê này có một hương vị độc đáo, cà phê là vớ phong cách hỗn hợp, khách thương gia đến hồ với cái tên “bây giờ có sớm …”.

>>Cẩm nang du lịch

Sài Gòn người trước đó ở Chợ Lớn, sáng ngồi trong một tô phở gạo nhà hàng, bánh bao súp hoặc gia sư thường uống cô Xô một tách cà phê. Cà phê tại nhà hàng được trộn với dơi đen (điều này được gọi là vớ cà phê, cà phê vớ nó), màu siêu đen như các loại thuốc mà tiếng ồn cà phê khi ngon tinh chất cà phê mang thai trong bụi. Tiếng ồn này được rửa sạch bằng nước lạnh chỉ, không có xà phòng để rửa vì nó sẽ mất mùi, chất lượng của cà phê. Bạn chỉ cần cố gắng gói gói tiếp theo cà phê chất tẩy rửa và sau đó bạn sẽ biết.

Thông thường, khi cà phê phin, cà phê bạn chỉ cần ngâm trong nước nóng, sau đó chờ cho cà phê nhỏ giọt vào cốc. Chỉ có nước sôi chảy qua bột cà phê trong các bộ lọc một lượt duy nhất, nhưng đổ ra trộn với tiếng ồn cà phê luôn luôn ngâm trong nước sôi cho đến khi siêu.

Chủ sở hữu đất được sử dụng cho thương mại pha cà phê, vì nó giữ nhiệt và mùi tuyệt vời. Và như vậy siêu luôn luôn phải được đặt trên bếp luôn luôn nóng cà phê. Khi một cuộc gọi của khách hàng, người bán cà phê cà phê đen, cà phê sữa, cà phê sữa (bạc què) sẽ đổ ra các màu sắc siêu nóng miễn là các thuốc trong tòa nhà kính – một thủy tinh nhỏ, không có quan hệ, sau đó vùng đồng bằng ra khách. Du khách thường đổ cà phê trên một cái đĩa, sau đó thổi, sau đó đặt hít mũi, sau đó nuốt thối, lưỡi liếm hai bên sao chép sao chép miệng tay uống rượu nên phức tạp ngày nay.

gu-thuong-thuc-ca-phe-cua-nguoi-sai-gon

Bây giờ, sau khi sinh, chúng ta thường tự hỏi tại sao họ có thói quen uống cà phê vào một cái đĩa. Sau nhiều thí nghiệm, tôi tạm thời câu trả lời này. Du khách, chủ yếu là những người làm việc như chạy xích lô, thợ xây, thợ mộc … đôi khi giáo viên cũng lưu ý, các giáo viên, những người thường buổi sáng là không có thời gian để đặt rất nhiều các cuộc hội thoại tại h …

Và những người làm việc cho cà phê là một cách để cung cấp nó cho công việc khó khăn của một ngày. Uống cà phê để đánh thức. Máy pha cà phê cho họ giống như thiên nhiên tỉnh dậy. Họ không có thời gian cho cà phê chờ đợi lạnh và nóng cà phê cuối cùng, không có lốp trên tay, kính lên miệng nhấm nháp cà phê nóng.

Uống tấm cà phê theo thời gian là chậm, như trái ngược với một máy bay đầy sức sống làn sóng. món cà phê là một triết lý của người lao động trong một cuộc sống ít hạnh phúc, đầy đủ của người đóng gói một đời. Nhưng trước tiên bạn uống cà phê với tiếng ồn đổ trong siêu, sau đó đổ cà phê vào ly của tòa nhà siêu dài, do đó chỉ có một mình người đủ điều kiện cho dĩa cà phê.

uống cà phê tấm bây giờ bị mất vì cà phê Sài Gòn bị giam cầm, lấy cà phê, đổ vào cốc giấy nhựa, chụp rất tiện dụng. Nó có thể là trong nước thêm cửa hàng từ một cốc uống cà phê, nhưng miễn là kính xây dựng, với ban nhạc, nhưng thực sự ly dị.

No say với địa điểm ăn uống về đêm ở Sài Gòn

Ở Sài Gòn hiện nay cũng có một vài cửa hàng cà phê và tiếng ồn cà phê đường phố Cheo Leo Nguyễn Thiện Thuật. Kể từ những ngày cũ, cửa hàng này được mở ra trong một khu vực rất hoang vắng, bartender tên Cheo Leo từng là cô đơn quẻ cô đơn. Cheo Leo là quán cà phê lâu đời nhất được gọi là Sài Gòn, tại nhà số 36, Ngõ 190, Đường Nguyễn Thiện Thuật, quận 3. Theo tôi hiểu hình thức phù hợp Cheo Leo kể từ năm 1938, cho đến nay, cửa hàng tròn 78 tuổi.

Nhấn vào tham khảo Saigon Tour 1 ngày: buổi sáng và buổi chiều với một chiết khấu lớn iVIVU.com
thế hệ TV sang thế hệ khác bằng cách uống các tiếng ồn và cà phê cho khách uống cà phê với một tấm. Ngoài một quán cà phê ở quận 11 lại Mỹ bằng một barman tên lửa tại đường Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận cũng có một quán cà phê, nhưng không ai nhìn thấy tên lửa uống rượu với một ngã ba. Nếu bạn muốn uống cà phê với một tấm cảm thấy họ phải ghi nhớ điều này: một tách cà phê với luật pháp đã không đẹp hoặc khí, bởi vì nó không phải là khoa trương ở tất cả mọi nơi.

Khi tôi Ky Trường Peter (nay là Lê Hồng Phong), tôi cũng có cơ hội đến thăm Cheo Leo, và đặc biệt là cà phê Indonesia, bán máy xay cà phê cửa hàng máy nghe Nguyễn Hoàng Trinh bên đường (nay là Trần Phú ). Vào thời điểm đó, thời gian của các quán cà phê lọc sang trọng trong khu vực của Liberty (Đồng Khởi), Thanh Thế (Nguyễn Trung Trực) hoặc cửa hàng Kim Sơn …

Các quán cà phê ở trung tâm Sài Gòn là khách sang trọng chỉ có một vài nhà báo nghệ sĩ như cà phê kiêu ngạo Grival sự (La Chùa) Đền ngồi trong phòng kính, máy lạnh nhìn ra cõi người buôn gian bận rộn nhất trên đường … Các khu vực Đakao không thể quên rằng sống trong cà phê Han chỉ muốn khuôn mặt của hai cô con gái của chủ quán nhìn xuyên qua “khói trắng là không thực tế như hướng dẫn …”.

ngày Sài Gòn cách đây không thể đề cập đến tên của các quán cà phê. Mỗi cà phê cho người sành ăn chọn con đường của mình. Người dân ở các khu phố của một tự do thật sự, nghệ thuật là Kim Sơn, cô ấy yêu người phục vụ có thể làm cho một gió nam tại Phan Đình Phùng, thích nghe những ca sĩ hát sống nó vào nhà ăn, … Tuy nhiên, những người làm việc để mua sắm ếch cà phê hẻm đầu tiên. Ngõ Cafe còn được gọi là hẻm cafe đầu tiên 47 Phạm Ngọc Thạch – hẻm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đầu hẻm cafe để gửi các nhạc sĩ đưa ra các bà mẹ của họ, cả hai đều patechaux bánh tôi đã một lần bao gồm các nhà văn cùng Nguyễn Quang Sáng. Có lần @ quán cà phê với WiFi máy lạnh đầy đủ …

Với đậu tâm ra khỏi tay của người dân xây dựng Ban Me hoặc cao nguyên Đà Lạt theo công thức của mỗi cửa hàng, mà mỗi nhận dạng quán cà phê cho mỗi tên cá nhân. Tên của các quán cà phê, mặc dù họ mang một con dấu bằng đồ uống như cà phê Teo, cà phê cũ hơn Mẹ, cà phê cha con, cà phê Gai Que, cà phê phố … nhưng thêm rất ít cà phê.

Ở nước ngoài, khi kháng cáo để mã thường xuyên Saigon 84-8. Đây là một số đặc biệt mà những người Việt Nam cảm thấy ấm áp. 84 chỉ là một con số bình thường như là một nơi thập phân, nhưng khi gắn liền với tên của một khu vực, một con số đó đã trở thành một linh hồn, đó là khu vực địa lý. Các con số trên vùng đất truyền thống và tận hưởng cả hai phong cách của người đàn ông về ẩm thực, trong đó các động vật uống cà phê.

Sáng nay tôi đã viết thư cho bạn ở sân bay Tân Sơn Nhất, đột nhiên thấy quán cà phê 84 (8) bây giờ chờ đợi cho hội trường chia tay, đột nhiên vui mừng khi biết rằng khái niệm này có lẽ là số quán cà phê đang ở Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh đầu tiên trong thành phố. Các thanh được thiết kế theo phong cách của đô thị mở rộng Sài Gòn cũ, ý tưởng sẽ có không gian để thư giãn và năng lượng để có hành khách tại sân bay, là điểm dừng chân đầu tiên cho du khách đến TP Hồ Chí Minh hoặc khách sạn Rendezvous cuối trước khi lên thành phố và một khu vực đặc biệt tương đối đón tạo thuận tiện, thoải mái.

Châu Âu cũng như sự tiện lợi cho khách trong khi đàm thoại xuống, uống một ly cà phê và chia tay hôn trộm cắp nụ hôn mùi thơm Abrica hơn đứng lóng ngóng tay không biết đi đâu. Muốn nói chuyện, làm tay trước mỗi chuyến bay, tại sao không dừng lại ở lượt về tay của nhau trên một tách cà phê 84 (8) để cảm thấy sự ấm áp của hương vị trái tim, giống như hương vị cà phê, trong khi còn lại mãi mãi … mãi mãi …

Xem thêm:Du lịch Mũi Né