Nếm thử món bún vỉa hè tuyệt ngon tại Sài Gòn

Chắc chắn, những người sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn và có cho mình một nhà hàng gắn thơ nhất định kể từ thời thơ ấu đến lợi ích hạn. Không có vấn đề bao nhiêu năm đã trôi qua, nhưng các đường phố được làm đầy với một quán ăn mới tinh vi hơn, hợp thời trang hơn … nhưng hương vị, gia đình trị của các món ăn lâu đời nhất là luôn luôn điều để giữ cho chúng tôi trong đó.

>>Đặc sản

Sài Gòn quán ăn lâu đời nhất, như Sài Gòn, luôn luôn thú vị, mạnh mẽ thông qua nhiều thay đổi. Hãy cùng dạo phố Sài Gòn 1, để đến với những câu chuyện của các nhà hàng gần như là lâu đời nhất ở đây, xin vui lòng!

1. mì súp cô Bích Nghĩa Phát (những năm 60 của thế kỷ trước)

leer-naaldwerk-gelukwens-jarige-fluweel-fluweel-agentskap-‘n-fout-gon-hierdie-Luc-nao-aanbod-dong-nghit-iViVu-1

Người dân ở khu vực chợ Nghĩa Hòa Nghĩa dòng Phát (Tân Bình) không có người lạ thường xuyên xuất hiện của những chiếc xe nhỏ mì ăn súp được bán với số lượng nhà cô ấy 28. Theo Cliff, bán bộ phận của mẹ cô vì Xiu Xiu thời thơ ấu, sau đó đứng ra kinh doanh lớn tiếp tục phở gia truyền.

Tọa lạc trong một con hẻm chợ nhỏ yên bình, chủ yếu sống ở đây đầy đủ và khách hàng quen và những người xung quanh. Tuy nhiên, không bao giờ ngơi nghỉ, hai món bún chỉ bán được khoảng 3 giờ. phở Item là hai thế hệ, những người ăn cũng mỗi thế hệ lớn lên, có những người trẻ từ thực phẩm, và sau đó tiếp tục hướng dẫn cho tôi, tôi ủng hộ cô ấy mỗi rush trưa.

Phở là một món ăn đơn giản từ phía bắc, nhưng là tương tự như bún cua lớn thân, phục vụ với một bánh mềm, cua ghẹ, cuộn rau bina và phong phú. vật liệu mộc mạc đầy đủ rằng, khi ăn có thể tìm thấy bình thường nhưng không bỏ lỡ mì dài. Và như vậy, ấn tượng hương vị mà theo cả hai chân nâng lên ba thế hệ. Do đó, chất lượng của thực phẩm khắc khổ Bắc vẫn còn ngay cả nửa thế kỷ giữa các thị trấn phía Nam sôi động.

2. cột điện Trà thuyền (70 tuổi)

quan-bun-ruot

Khi đề cập đến những món ăn lâu đời thứ hai Sài Thành, điện cực tàu trà chắc chắn không nằm ngoài danh sách đó. Giữa đường phố Trần Hưng Đạo nhộn nhịp với tất cả tám tập phim của ngôi nhà, ngôi nhà đột nhiên giữa 2.478.476 và đặc trưng một quán trà kỳ lạ của Trung Quốc. Đầu tiên nữ lạ ở đây là địa chỉ, không có ai biết địa chỉ chính xác hoặc tên của nhà hàng bởi vì nó nằm giữa hai căn nhà liền kề nhau, lâu dần quen với mọi người gọi trà hoặc trà đối tượng Nhà Cột điện đèn, thế nào tên là cái chết. Thứ hai là các menu rất lạ, đầy đủ các món ăn chỉ nghe thấy sai sai … có lẽ gà Chung Cao Quy Linh, ginkgo sơn hoài nghi … và đẹp xảy ra.

leer-naaldwerk-gelukwens-jarige-fluweel-fluweel-agentskap-‘n-fout-gon-hierdie-Luc-nao-aanbod-dong-nghit-iViVu-5

Cột tàu trà Electric là ở Sài Gòn 70 năm và không phá vỡ khi khách. Thực khách đến đây để mất trong những ngày cũ, tường tối chiếc xe màu xanh hoặc trà Trung Quốc, các đồ nội thất nhỏ ở đây nhiều trang trí định nghĩa cũ, các trình đơn, các món ăn tráng men màu. Có lẽ không gian gọn gàng khu Sài Gòn giữa hiện đại, bận rộn và đã có một phân tay hoặc bất kỳ nhu cầu trang trí nhúng cũng đóng góp rất nhiều để thực khách để thu hút trở lại để ăn ở đây trong nhiều năm tới trà như thế nào.

Nhấn vào tham khảo Saigon Tour 1 ngày: buổi sáng và buổi chiều với một chiết khấu lớn iVIVU.com
3. Nước ép Sương Nguyệt Ánh (50 tuổi, 60)

Đây là một trang web hẹn hò sinh ra một thế hệ và mang lên 50, 60, và cho đến bây giờ nó vẫn thường nhìn thấy có độ tuổi trung niên phải đối mặt với các nước cuối cùng nhâm nhi mía, cuộn ngăn bia mở hay một tấm.

Sở hữu hai mặt tiền đường đắt trong quý 1 với diện tích khá lớn, khái niệm thanh nước mía sẽ sớm nhường đường cho các cửa hàng hiện đại, sáng hơn, nhưng không. nước mía Sương Nguyệt Ánh là một lịch sử lâu dài, nhưng vẫn vững chắc trên mình màu áo khoác áo sơ mi cũ của cũ. Từ đồ nội thất cho một bố cục đơn giản, nó không cần phải thu hút chiêng của mình cho khách hàng, cũng như sự tồn tại hòa bình là quá đủ cho một vài thế hệ gắn bó với các Making cùng.

leer-naaldwerk-gelukwens-jarige-fluweel-fluweel-agentskap-‘n-fout-gon-hierdie-Luc-nao-aanbod-dong-nghit-iViVu-9

leer-naaldwerk-gelukwens-jarige-fluweel-fluweel-agentskap-‘n-fout-gon-hierdie-Luc-nao-aanbod-dong-nghit-iViVu-10

Các món ăn ở đây rất đơn giản xem xét mà chỉ bao gồm một vài món ăn đặc trưng, ​​nước mía, mở máy kéo, chả giò, thịt bò … hương vị bia bức xạ tự nhiên hữu cơ, đôi khi chỉ đơn giản là vì nó là đủ để sổ Computer Management nuốt trẻ em trò chuyện, nói chuyện và cùng nhau hơn.

4. Ghi chú Tám nhãn hiệu Kem (trên 30 tuổi)

leer-naaldwerk-gelukwens-jarige-fluweel-fluweel-agentskap-‘n-fout-gon-hierdie-Luc-nao-aanbod-dong-nghit-iViVu-11

Mỗi lần tôi đã phải ăn kem là để nhìn lại trước khi bạn đi đến cửa hàng để bỏ lỡ không hay sai cho người khác. Lưu ý Tám nhãn kem nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, gần biên giới với Võ Thị Sáu, chịu sự cạnh tranh như là kết quả của các lái xe để trả tám nhân viên chịu trách nhiệm bổ nhiệm cùng đòn kem ra khỏi khách xe bắt đầu đường.

Đơn giản thanh không gian, sạch sẽ, tất cả kem ở đây là mực in nhãn đơn giản, chỉ bao gồm kem, trái cây và một vài trang trí đậu phộng nhãn. Nhưng ăn khi bạn lý do tại sao kem này trong các thương hiệu nổi tiếng để hiểu nó. kem nhựa băng, trơn tru, ngọt ngào hương vị để đánh dấu thời gian, với vị trí tuyệt đối và với các chất béo của thịt đậu phộng. Kem các phần nhỏ, nhưng hương vị cũng giống như nhiều trò chơi lớn trong lớp.

Lưu ý Tám.
Lưu ý Tám.

Nó được biết đến nhãn hiệu kem đã làm việc chặt chẽ Tám gia đình trả gần 30 năm, kể từ trước khi bán hàng rong đi đến cửa nhà hàng phong nha. Bác nói với chúng ta những sinh viên cũ thường được gọi là nổi tiếng kem nhãn băng được kem bố già, nhiều khuôn mặt lớn lên, đi làm việc, đã có con để có một bữa ăn nhẹ trở lại thời gian học.

5. xà lách Bộ trưởng Nguyễn Thị Diệu (31 tuổi)

leer-naaldwerk-gelukwens-jarige-fluweel-fluweel-agentskap-‘n-fout-gon-hierdie-Luc-nao-aanbod-dong-nghit-iViVu-13

Nguyễn Thị Diệu Họ làm cho học sinh quen thuộc với salad thiên tài chú bò bán ở cổng. Peer la ăn vặt cũng nhiều, nhưng hiếm khi nhìn thấy mà thương rất thân thiện. Khách tại bán gỏi bò liên tục coi con cháu của ngôi nhà, một cuộc gọi hội đủ điều kiện bạn đã hai giờ trong cơn mê sảng tôi thú nhận điều tra. Điều gì là thật thà, nhưng màu sắc cảm xúc ấm áp đặc trưng của miền Nam.

Chân dung chú bán rau trộn thịt.
Chân dung chú bán rau trộn thịt.

Q: Làm thế nào lâu đã bán được ghi chú, anh khá tự hấp thụ câu trả lời chắc chắn hơn. Q: Làm thế nào dài là một thời gian dài không cười hề hề, “New 31, lễ hội, nhưng ít lâu máy đó?”. Hãy nỗ lực xóa mỗi bit cơ sở làm việc, nhưng đã bị mòn, nhưng rất sạch sẽ đĩa bẩn của mình để mang về nhà để thay đã không được đặt nhúng một số ít người thô nếu tìm thấy để ăn trong nhà hàng riêng của mình được sạch sẽ nhưng vỉa hè ăn bẩn, ngon xấu thực phẩm, sạch bẩn, cho tinh thần của người bán, nhưng toàn bộ. 1 phần thịt bò rau ở đây có giá 18k, dày ấm thịt dày, đôi khi trả các món ăn nước ngoài tăng cường thêm từng là ngon thịt gân nha sĩ.

6. Trà Đinh Tiên Hoàng (trên 40 tuổi)

Bốn loại kem độc đáo tại Sài gòn

Trà xe tại ngã tư Đinh Tiên Hoàng, nhưng vẫn còn chút nắng hay mưa gọn gàng đặt ở vị trí đó, đầy treo túi trà với cái nhìn đầy màu sắc bây giờ. Để yêu cầu của cô chú, chú của cô cho biết doanh số bán trà có hơn 40 năm, bán ở Đinh Tiên Hoàng, thì chỉ 25 năm sau đó. Cô bán nhiều loại trà nóng, trà, đá chè đậu đen, đậu trắng, chè Thung, ổ đĩa chè, sâm bổ cho cả hai bánh của … chuối ấm.

leer-naaldwerk-gelukwens-jarige-fluweel-fluweel-agentskap-‘n-fout-gon-hierdie-Luc-nao-aanbod-dong-nghit-iViVu-16

Xe của cô sang một bên trà trăm lần trước đây, nhưng đó chỉ là ngày hôm nay tôi đã có cơ hội để ngồi lại và tận hưởng một cuộc trò chuyện với cô ấy, chỉ một đoạn ngắn 15-20 phút và lần xe có trà luôn thường xuyên . Chè ở đây thực sự là rất nhiều thịt miệng, nhẹ ngọt trộn trong tĩnh mạch của đậu thịt, trẻ em béo dừa thực sự là hoàn hảo.

leer-naaldwerk-gelukwens-jarige-fluweel-fluweel-agentskap-‘n-fout-gon-hierdie-Luc-nao-aanbod-dong-nghit-iViVu-17

Nếu bạn có cơ hội để dừng lại ở 18 Đinh Tiên Hoàng góc phố, đừng quên thưởng thức các món ăn nhẹ mộc mạc này.

7. chùa Việt Nam Khương Pho (gần 60 năm)

leer-naaldwerk-gelukwens-jarige-fluweel-fluweel-agentskap-‘n-fout-gon-hierdie-Luc-nao-aanbod-dong-nghit-iViVu-18

Đền đi muộn vào ban đêm mỗi Khương Việt Nam (Phạm Văn Hai, Tân Bình) được tìm thấy hình ảnh hấp Pho xe bên cạnh một ông già tóc bạc đã quá đau đớn phơ bán hàng. Khi ngừng biết ông là mì nhanh và ở nơi này trong gần 60 năm qua. Có lẽ đáng ngạc nhiên hơn nữa là ông 76 tuổi, nhưng vẫn còn một, đỏ, thậm chí rất buồn cười, mái tóc bạc phơ khỏe mạnh độc quyền là chỉ tố cáo tuổi thật của mình. Bưng phở chỉ là nóng cho khách của mình trong khi yêu cầu nếu ai không có huyết áp cao, và cho đi tất cả các loại thuốc nam, ông đã cứu mạng ông, giúp ông cũng cho đến bây giờ.

Xem thêm:Du lịch Mũi Né