Lạ mắt món bánh tạo hình chậu cây ở Sài Gòn

Chậu cây ăn ở Sài Gòn

Gần đây, nhiều thực khách về thức ăn mỗi lần truyền là “chậu” mới lạ đã xuất hiện tại Sài Gòn. Bạn muốn tận hưởng, vì vậy bạn phải cửa hàng nằm trên đường Nguyễn Thái Học, Quận 1, chỉ gần cầu Ông Lãnh.

Hiện nay, các cửa hàng cũng bán băng chậu kem mua chương trình đã đưa ra một loại kem minion dễ thương trong phim hoạt hình.
Hiện nay, các cửa hàng cũng bán băng chậu kem mua chương trình đã đưa ra một loại kem minion dễ thương trong phim hoạt hình.

cay

Sau khoảng 5 phút để đặt hàng, các nhân viên sẽ cung cấp cho bạn với một nồi màu trắng, bên trong chứa đầy đất màu nâu sẫm và cắm đầu một cành cây xanh tươi.

Lúc đầu, nhìn qua lưu vực, nhiều người có thể nghĩ rằng đây là những vật trang trí trên bàn. Nhưng trong thực tế, đây là một món ăn với muỗng tập tiếp theo. Chậu được làm cho trông giống như thật, như chậu hoa ở nhà.

>> Tour Campuchia

Khi phục vụ, các thực khách yêu cầu nhân viên: “Đây không phải là đồ trang trí thật à?”. Nhân viên cười và nói: “Không, món ăn này được ăn, bạn thử nó”.

Kem được đặt chúng vào một nồi hoặc bọt hộp sạch, sau đó Oreo bánh được xay nhuyễn cho và rắc lên trên. Cuối cùng, nhân viên sẽ cắm một nhánh cây giả (nhưng rất thông minh thiết kế) hoặc bạc hà vào giữa phân khúc. Nếu đưa ra hai chậu một thực sự là một mặt trận giả, hầu hết thực khách sẽ khó nhận ra sự khác biệt bằng mắt thường.

chau cay
Một loại kem đáng yêu muỗng xuống và vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của sô cô la tan chảy trong miệng của bạn.

Khi bạn ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của kem sô cô la mát lạnh và phía dưới, phía trên mùi thơm và vị đắng nhẹ của bánh oreo. Sự kết hợp khá đơn giản nhưng nó làm cho thời tiết nóng phần dễ chịu hơn. Các hoạt động chế biến không nên mất thời gian từ khi đặt hàng, khách chỉ phải đợi 5 phút.

Thông thường một cửa hàng ngày có thể bán được hơn 50 cây, với giá 45.000 đồng. Chậu đặc sản đang “làm mưa làm gió” tại Sài Gòn, tạo ra phong trào khám phá ẩm thực mới đối với nhiều người trẻ.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan