Du lịch Sài Gòn đến những quán ăn Miền Trung

bánh Quân, lá lốt thịt bò

Chỉ cần khoảng 5:00, quán bánh xèo, lốt thịt bò lá không có tên cụ thể ngay trên CÁCH Mạng Tháng 8 luôn đông đúc. Đây là một nhà hàng nổi tiếng nên cực kỳ đơn giản không gian với bàn ghế nhựa trong căn nhà cũ. Nhưng điểm mà các trung tâm và giá cả phải chăng thu hút các thực phẩm đúng chất lượng, phù hợp cho sinh viên.

Hai trong số các món bánh chính của nhà hàng và thịt bò mỡ lốt lá cá. Phong cách bánh để đúc trung tâm, kích thước nhỏ, làm bằng bột gạo và một nhúm bánh màu vàng nghệ. Trám bao gồm tôm, thịt heo và giá đỗ. Nhưng không có như vậy một viền vỏ mỏng xung quanh bánh Tây, nhưng xem lửa thông qua một cách phù hợp bánh giữ được độ tươi ở đây.

Thịt bò bọc trong lá Claudius, câu cá và nướng mỡ, sau đó rắc đậu phộng lên trên và do đó làm cho nó rất thơm và hấp dẫn. Các món ăn phục vụ ở đây với xà lách, rau thơm và cuộn mỏng. Bánh rán được chấm với nước mắm chua ngọt, thịt được chia sẻ với nước sốt gia vị.

>>Điểm tham quan

Giá thực phẩm 22.000 đến 55.000 đồng. Giống như chiên hơi nhiều dầu mỡ, ăn dễ dàng chán. Bạn chỉ cần đủ để đề cập đến lãng phí.

Kể từ khi các cửa hàng nằm trên đường 8 CÁCH Mạng Tháng, thường giao thông rất ồn và nhiệt. không gian chật hẹp và đôi khi phục vụ nhiệt tình vì luôn diễn ra trong tiểu bang là đông đúc. Nếu bạn có thể tránh ùn tắc giao thông, bây giờ nó sẽ được thoải mái hơn.

mien trug

Bar mở cửa từ 16h đến 23h

cuộn cô Điệp nướng

Được đặt theo tên một trong những cửa hàng nem nướng mùi vị tương tự như hầu hết nem nướng Sài Gòn Nha Trang, nem nướng cửa hàng nằm trong một con hẻm trên đường Lê Văn Cô luôn thu hút địa chỉ mặc dù hơi khó tìm.

nem nướng có giá 40.000 đồng / suất.
nem nướng có giá 40.000 đồng / suất.

Giống như nhiều người khác cửa hàng nem nướng, thịt lợn là cay và rất thơm chiên. Nhưng chìa khóa để tạo điểm nhấn cho món ăn chính là nước sốt nướng cuộn. Nước sốt ở đây được làm bằng bột mì, đậu nành, thịt lợn, hương vị béo và đậu thơm. Nem cuộn ăn kèm với giấy giòn gạo và nhiều loại rau khác như rau diếp, rau thơm, chuối, dưa chuột … không bao giờ thấy chán. Nhưng một bữa ăn ở đây một chút ít, ăn người khỏe mạnh có thể phải gọi đầy hai sư đoàn mới.

Du lịch Sài Gòn đến những quán ăn có không gian đẹp

Địa chỉ: 337/10 Lê Văn Cô và Tân Bình.

Bar mở cửa từ 11h đến 21h30

dùng

Gánh nặng là một nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn, phục vụ đặc sản của Nha Trang, bún sứa, bún chả cá, nem nướng … khách hàng đạt được thông qua yên tĩnh, thoải mái với thiết kế giữa hiện đại và cổ điển.

Thực đơn ở đây rất phong phú với các món ăn đặc trưng của nông thôn Nha Trang. Các món ăn làm từ sứa nổi bật trong gánh nặng. Sứa xà lách giòn, cuộn hơi buồn vui lẫn lộn hoặc tiếp xúc với điểm thu hút chính sứa tô phở là món ăn chính vào nhà hàng. nem nướng, nhưng không xuất sắc như các nhà hàng chuyên về cuộn đánh giá, nhưng cũng cũng được thực hiện với một nước sốt đơn giản đậu rất ngon. Đặc biệt là hàu chiên sữa béo béo trứng bổ dưỡng hoặc cay rau diếp tôm nhiều mùi cải cách quét luôn thực khách hài lòng.

Một khẩu phần gánh nặng không phải là nhiều, giá dao động từ 60.000 đến 132.000 đồng / món
Một khẩu phần gánh nặng không phải là nhiều, giá dao động từ 60.000 đến 132.000 đồng / món

Cộng với các cửa hàng dịch vụ là rất chuyên nghiệp, sạch sẽ, hoàn hảo cho các cuộc tụ họp gia đình vào cuối tuần.

Địa chỉ: 58/4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3.

Cửa hàng mở cửa hàng ngày từ 09:00 đến 22h.

Lê Bún Chả Cá

Rộng rãi, nhẹ và dễ tìm, mì chả cá Lê lâu đã là địa chỉ nổi tiếng của Sài Gòn, nếu bạn muốn thưởng thức món canh cá ăn liền trung tâm.

Delicious chiên cá với súp nấu theo hương vị của Quy Nhơn. hành tây chua ngọt món ăn kèm không thể thiếu. hành tây cay đắng, ngọt và hơi cay sẽ làm cho ít mùi tanh của cá. Salad ăn kèm với rau của, thân mỏng trung tâm và giá rau diếp có lá nhỏ, các thực phẩm mới ngay lập tức.

Các món ăn ở đây có giá từ 25.000 đến 77.000 đồng
Các món ăn ở đây có giá từ 25.000 đến 77.000 đồng

Bên cạnh mì chả cá, nhà hàng còn phục vụ như cá bún cá ngừ, cá thu bun, mi bún, phở, bún chả cá … và tất cả các loại nem chua, trẻ em Quy Nhơn. Tuần trước, bạn có thể giúp các hương vị các món ăn mì được đặc trưng bởi việc trao đổi.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết