Thưởng thức món Bò nướng ngói

Nằm gần ngã 6 Nguyễn Văn Cừ (Terminal 11 Hùng Vương), giữa những quán ăn kinh doanh mẫu điện thoại Sài Gòn gỗ nội thất sạch sẽ bận rộn nhất là mát trải dài trên vỉa hè. Thậm chí còn có một cây đàn guitar miễn phí cho các nhóm bạn thú vị, rất thú vị cần thiết. Không gian thoáng mát bên ngoài và môi trường yên tĩnh (vì nó là con đường một chiều và có nhiều cây xanh), đó là một kinh nghiệm ăn uống đáng chú ý với một món ăn siêu đẹp và kỳ lạ.

>>Đặc sản

Siêu phong cách với ngói bò nướng trên đường Hùng Vương (quận 5) 1
Về thực phẩm, các thanh menu khá phong phú về chủng loại: chiên – rán – luộc – xào, từ rừng (heo, nai, rắn …) ở vùng biển (tôm, ốc …). Nhưng có lẽ ấn tượng nhất là các món ăn đặc biệt: thịt bò nướng ngói (có thể được thay thế bằng thịt trâu nếu bạn trải nghiệm mới như thế), gỏi mực, nón đậu phụ, tôm chiên, rán mật ong thịt lợn (gọi là muối lưới và ớt nếu bạn muốn muối và gia vị chiên để ăn mật, vì nó sẽ hơi ngọt), dừa xào ốc (siêu nhờn) mực chiên với ớt xanh, bánh xúc rắn …

bò nướng

Siêu phong cách với ngói bò nướng trên đường Hùng Vương (quận 5) 2
Vít mỡ chiên me cay.

Siêu phong cách với ngói bò nướng trên đường Hùng Vương (quận 5) 3
Nhờn ốc dừa chiên, dễ ăn.

Những món ăn bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Sài Gòn

Hơn ngói bò, nó là món ăn mới được giới thiệu đến Sài Gòn Đà Lạt sương mù thành phố. Thịt bò là nấu ăn an toàn (không cháy) trên một gạch trước được làm nóng ở bên trong. Thịt bò chín rất nhanh và vẫn giữ được hương vị, phần mềm của nó. Ngoài ra, nước sốt thịt của thịt tươi được lấy cảm hứng để đi thẳng vào khay phía dưới. Vì vậy, bạn sẽ không bỏ lỡ một chút chất thực phẩm. Một phần như thế này với hơn 90k. Thịt bò chứ không phải là giá cả, đủ để tạo thành gạch để khoảng 2 phần. Lưu ý rằng nếu bạn tập thể dục món ăn này, bạn chỉ có chín con bò chỉ OK. Không nên để quá dài, phần thắt lưng sẽ được tất cả mềm mại và dịu dàng.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4