quán cà phê dành cho người mê nhiếp ảnh ở Sài Gòn

Mọi người nói chuyện thường xuyên về một hối hả Sài Gòn, nhộn nhịp, nhưng ở đâu đó bạn sẽ tìm thấy một góc nhỏ bình và yên tĩnh. Dưới đây là ba quán cà phê không chỉ có ánh sáng, nhưng cũng không gian là nơi dành cho những người yêu thích máy ảnh.

>>Điểm tham quan

cà phê Hảo

Bắt đầu hoạt động hơn ba năm trước đây, nó có một phong cách như một quán cà phê ở miền Bắc, trong đó có 2 tầng, nội thất và trang trí chảy cũ. Để mua sắm, bạn sẽ nghe thấy những câu hỏi quen thuộc của nước ở Hà Nội gọi là “cho một ly đá đen” hay “đá nâu”.

Bàn ghế trong quán bar được làm bằng gỗ và tạo ra một dự thảo thấp một cảm giác gần gũi, thân mật. Các bức tường được trang trí với một loạt các bức ảnh đen trắng của những khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày. Từ đây, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các đường Nguyễn Công Trứ (quận 1) luôn đông đúc xe cộ. Những vị khách đặc biệt để mua sắm là những người chơi nhất máy ảnh phim – một người nghệ thuật cầu kỳ.

ba-quan-ca-phe-danh-cho-nguoi-me-nhiep-anh-o-sai-gon

Rượu là khá đơn giản, chỉ là cà phê bình thường, nhưng chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt, cà phê trực tiếp mặt đất vào quán, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị thật sự. Giá trung bình 20.000.

cà phê ảnh

Nằm trên con đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1), một nhà hàng điểm đến cho những người thực sự yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh. Du khách đến đây lứa tuổi rất khác nhau, chủ yếu là những người trung niên. Để mua sắm, bạn có thể chia sẻ hình ảnh hoặc trao đổi cần thiết để tìm hiểu về máy móc, chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh kỹ thuật.

Những nơi gần Sài Gòn thích hợp để đi trốn cũng lũ bạn thân

Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ bữa trưa. Đây là một trong những lý do mà buổi chiều tại quán lúc nào cũng đông. Không chỉ có những món ăn, thức uống và các nhân viên ở đây là sự chuẩn bị tỉ mỉ nhiều người hạnh phúc. Giá trung bình cho một phần của nước là 30.000 đồng.

sửa Cộng hòa

quán cà phê nhỏ này nằm trong một căn hộ trên đường Ngô Thời Nhiệm, là một trong những điểm đến ưa thích của những người đam mê chụp ảnh, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều người bàn luận hay nói chuyện với nhau tại các cửa hàng ảnh kỹ thuật chụp.

Photoshop là không lớn, nhưng nhờ sự sắp xếp khéo léo của chủ nhân mà nhiều người tạo được ấn tượng. Nội thất và trang trí tiềm lòng quảng đại, bụi, nhưng không kém phần hiện đại. Từng bước qua cầu thang hẹp, nơi bạn sẽ tìm thấy nghệ thuật pha chế cà phê thơm và tranh vẽ. Thứ hai ban công tầng là nơi lý tưởng cho những người muốn thư giãn một góc riêng của họ, nhìn vào những bông hoa, cây và tìm thấy dưới đường.

máy ảnh phim rất cũ là bartender có lợi cho không gian nghệ thuật trang trí phù hợp hơn. Ảnh: Phong Vinh
máy ảnh phim rất cũ là bartender có lợi cho không gian nghệ thuật trang trí phù hợp hơn. Ảnh: Phong Vinh

âm nhạc ngẫu hứng trong một loạt các chủ đề khác nhau, bạn sẽ phải mang lại rất nhiều cảm xúc. Bạn cũng có thể yêu cầu bài hát yêu thích của bạn chơi.

Thực đơn của nhà hàng cũng rất đa dạng, với tất cả các loại, chẳng hạn như cà phê, trà, sinh tố … giá trung bình 20.000.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4