Thưởng thức lẩu mắm Sài Gòn

dân số thành phố là trọng tâm của tất cả các vùng trong cả nước. Vì vậy, ở đây nhà bếp đầy đủ với các món ăn điển hình hoặc các món ăn miền Nam từ các nước giới thiệu trên toàn quốc. Sài Gòn du lịch, bạn hương vị các món ăn ngon đã đi đúng hướng!

>>Món ngon
BUN người đàn ông, nước sốt LAU cá
Ngon nóng sốt nồi, phương Tây (Cần Thơ, Vĩnh Long, Long N), nhưng nếu bạn không có thời gian, bạn có thể thưởng thức ngay tại Sài Gòn Lẩu mắm. Các chính nước sốt nồi cá, loại nước sốt được làm từ ngon, nếm khéo léo cho vừa ăn. Sài Gòn Lẩu mắm thường rau bina, nhổ neo, bông súng, đậu bắp, bạc hà, chuối, rau nhút nhát.
Một số địa chỉ nổi tiếng:
+ 94AB Nam Lẩu mắm Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Giá: 160.000 – 240.000VND;
+ Ăn hầm cá có giá: 11 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Giá:
+ Lẩu mắm: 210000 – 300.000 đồng.

lẩu cá
Giống như một nước sốt lẩu, nước sốt là thành phần chính của món canh cá phở. Mì không quá ngọt món mắm ngon, quá mặn hay cay nhưng không ngu si đần độn, đặc biệt là thiết yếu hương vị thơm của nước sốt. Ăn uống ngoài bún mắm cá lát, thịt heo chiên, tôm, mực, đĩa thiết yếu với salad rau diếp quăn, chuối, nhổ neo, cuống hoa lily, húng quế thơm. Một số điểm bổ sung nhờ ăn tối món nước sốt me chua ngọt ngọt rất hấp dẫn.
Một số địa chỉ nổi tiếng:
+ Bun Lâm Huỳnh sốt (truyền thống tỉnh Bạc Liêu), 37A Dầu, Quận Tân Phú: 28.000VND / khay;
+ Sốt Mì 444-369 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, mở cửa hàng ngày từ 09:00 đến 21h, ngoại trừ mặt trăng đầy đủ ngày và các ngày 1, giá 35.000VND / thùng,
+ Bún mắm 528 Phan Văn Trị Quận Gò VAP, 30000 Giá / bin.
Sài Gòn Lẩu mắm thường rau bina, nhổ neo, bông súng, đậu bắp, bạc hà, chuối, rau nhút nhát.
Sài Gòn Lẩu mắm thường rau bina, nhổ neo, bông súng, đậu bắp, bạc hà, chuối, rau nhút nhát.
Bún Bò Huế
Bun Top Huế là một trong những đặc sản của Huế, từ lâu đã trở nên rất phổ biến ở Sài Gòn. Trong phở, thường nêm Huế trong một nước sốt tôm nhỏ, góp phần hương vị rất riêng biệt.
Bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn này phổ biến tại nhiều đường phố Sài Gòn, giá 20.000 đồng / bát. Một số địa chỉ nổi tiếng: Bun Lên trên kinh thành Huế, 47A Trần Cao Vân, Quận 3 (gần Rùa hồ vòng xoay); Đông Ba Huế bún bò, Du đường 110A Nguyễn, Phường Bến Thành, Quận 1

Thưởng thức món Bò nướng ngói

thỏa thuận cá LAU
Spotted Lẩu món ăn đặc trưng hương vị miền Nam. Lẩu cá bống thường nấu với lá căng của bạn rất, rất mạnh đặc trưng. Súp rau ăn với cá bống bao gồm rau bina, rau và rau đắng nhút nhát, giá, hoa chuối … Mang hương thơm hấp dẫn của các loại rau và gia vị đặc trưng nòng nọc nồi tăng sẽ thơm, khó quên.

Xem thêm:du lich he, du lịch hè 2016