Khách Sạn Majestic Sài Gòn

Khách sạn Majestic đã từ năm 1920 theo phong cách thuộc địa nằm ở thành phố trung tâm TP Hồ Chí Minh, nhìn ra sông Sài Gòn. Hotel Majestic Saigon cung cấp các chủ đề nghệ thuật trang trí khách sạn boutique và một spa đầy đủ dịch vụ.

khach-san-majestic-sai-gon

Được bao quanh bởi một loạt các trung tâm mua sắm và ẩm thực địa phương, khách sạn Majestic Sài Gòn từ Nhà hát lớn 500 mét. Du khách đi bộ 15 phút đến Nhà thờ Notre Dame và chợ Bến Thành.

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ kính màu và đá cẩm thạch phòng tắm theo phong cách thuộc địa. Ngoài ra điện thoại được trang bị với một đồ cổ, đồ cổ và truyền hình cáp màn hình phẳng.

Cực trong sân đẹp của khách sạn là nơi lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và tắm nắng. Nó cũng tự hào có các tiện ích như trung tâm thể dục và một casino.

Khách sạn giá rẻ gần Trung tâm triển lãm Sài Gòn

Du khách có thể thưởng thức món ăn tại nhà hàng Việt Cyclo Cafe hoặc món ăn châu Âu tại Serenade Restaurant. Gió Sky Bar Bar bên ngoài ăn sáng tự chọn hàng ngày và các món nướng thơm ngon vào buổi tối. Thư giãn với đồ uống tại nhà hàng Bar M trước khi kết thúc các buổi tối trong ngày.

Quận 1 là một lựa chọn tốt cho du khách như các cửa hàng quần áo, nhà hàng và viện bảo tàng.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4