Thưởng thức bún đậu rối nước miễn phí ở Sài Gòn

Thường xuyên mỗi 8 giờ tối, thực khách sau khi thưởng thức các bún đậu tiên tiến 3 con lên lầu vào bầu không khí của các con rối chơi.

Bún đậu gà quán phở ở đường Nguyễn Văn Tráng, Quận 1 với 3 tầng nằm giữa khu phố trung tâm thành phố Sài Gòn thu hút du khách bởi phong cách bố trí phía Bắc. Ở đây, các đồ nội thất gỗ màu đen kết hợp hài hòa với hình ảnh màu đen và trắng treo dọc theo cầu thang lối đi, gợi lên những ký ức về làng thịnh vượng dọc theo sông Hồng.

bun dau

Một góc quán để hiển thị những cuốn sách hay viết về Vũ Bằng của Hà Nội, Hoài. Du khách đến thưởng thức bún đậu cảm thấy nhớ ấm áp của Sài Gòn Bắc giữa buổi chiều mưa hoặc nước ngoài để tìm kiếm thử đặc sản Việt Nam. Bún đậu mẹt trong bán nóng, tôm quy tắc hương vị nước mắm vắt trái nửa ăn rau mùi tươi. Các hạt cà phê gặp chi phí từ 30.000 đến 85.000 đồng.

>>> ve may bay gia re

Từ hai tháng nay, mỗi 8 giờ mỗi đêm, trẻ em sau khi thưởng thức bún đậu để được cha mẹ dẫn lên lầu vào khí quyển 3 của chương trình múa rối nước là giống như đi cấy, múa phượng, đấu bò tích hợp vào bài học về an toàn giao thông an toàn. Sân khấu nhỏ chìm vào bóng tối, và gáy gọi lên ngày của bạn. Nhưng đôi mắt của họ chăm chú xem các con rối nhảy múa trên nền nhạc chèo, quan legato lạy, đa âm.

Cháu ngồi mẫu Anh ở trung tâm của mắt sau sân khấu đầy màu sắc của cô trong khi người lớn tê giải thích trâu, bừa hoặc hình ảnh đi cấy cô gái quê. Các kiến ​​thức về các lĩnh vực xã nơi trẻ em thành phố được tiếp xúc hiếm khi có cơ hội hiện nay mở ra với bao thanh màu sắc rung động. Cứ vài phút, các em hào hứng cười khi con rối phun nước về phía anh, tiếng vỗ tay vang lên.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghiên cứu văn hóa dân gian ở Hà Nội, từ khi còn nhỏ, cô chủ nhà đã có một lòng Hoàng Hương Giang rối. Trong 18 năm, đã trở thành một tiếp viên hàng không và bay đến một số lĩnh vực mới để tìm kiếm thức ăn và Giang Việt Nam quyến rũ và vô cùng hấp dẫn. Jiang Men mang theo, mở thương hiệu bún đậu để giới thiệu các món ăn của miền Bắc vào miền Nam. Không chỉ vậy, các chủ trẻ tuổi của cô cũng muốn có một con rối không gian hiển thị trung tâm Sài Gòn. Ý tưởng cho rằng có nhiều người đã được ngăn chặn.

roi nuoc

Tuy nhiên, niềm đam mê và sự nhiệt tình của Giang muốn mang con rối giới thiệu rộng rãi các nghệ nhân gia đình thuyết phục Phan Thanh Liêm rối ở Nam Định. Từ 7 đời nay, số vốn chỉ có họ bắt đầu đào tạo cho con em của ngày hôm nay để đồng ý giúp cô thiết kế sân khấu Sài Gòn, lên chơi.

Cô dành nhiều học thuộc lòng các rối Khái niệm là một hình thức văn hóa dân gian, không nên tùy tiện về cơ bản được dựng lên như một hình thức giải trí đi kèm với việc kinh doanh nhà hàng. Múa rối nước phải được thực hiện đúng cách gửi, đúng chơi là có giá trị.

>>> cong ty du lich

Duy trì không gian rối phi lợi nhuận, cô muốn loại hình nghệ thuật này không bị mất. Mỗi lần từ rèm cửa lấy nước ra đến, mong muốn lớn nhất của cô là để nhìn thấy rất nhiều tất cả các khán giả Việt Nam, những đứa trẻ có đôi mắt lấp lánh hay nhiều gia đình thế hệ tập hợp dưới các ứng cử viên theo dõi màn hình người, mái chèo khéo léo.

Du khách nước ngoài ngạc nhiên, họ nghĩ rằng nên xem vé rối nước. Khách sạn Việt Nam ban đầu sợ phụ phí nhưng họ cũng thích hướng dẫn gia đình để xem. Có rất nhiều người truy cập bún đậu thanh muốn thưởng thức nghệ thuật múa rối nước. Niềm vui của Giang là mỗi tối chủ nhật đã mang lại cùng gia đình để xem múa rối hoài không chán. Các bậc cha mẹ tìm đến nhớ lại ký ức tuổi thơ của bức tranh với những con trâu nước, cày, hát với chèo. Trẻ em xem xét để mở rộng chân trời của sự tưởng tượng của tuổi thơ.

Cuối chương trình, mặc dù cả hai ướp Judy, hai kiểm soát tay nhưng mệt mỏi vì tiếng cười giòn cô bartender. Các em muốn cố gắng để kiểm soát các rối hơn so với tuổi nặng như chì, người tình nguyện nán lại một hướng dẫn paddle. “Miễn là nó sẽ duy trì nỗ lực vì tôi yêu sân khấu và hạnh phúc con rối giới thiệu loại hình văn hóa dân tộc Việt Nam”, đó là lý do tại sao Giang chia sẻ lợi nhuận từ việc kinh doanh cho con rối sân khấu đèn nhỏ luôn dịch vụ miễn phí.

Bởi vì, như opera hay phim truyền hình của nô lệ nước ngoài, múa rối nước là niềm tự hào và bản sắc của Việt Nam nhưng dần dần rơi vào quên lãng. Giang chia sẻ, 99% du khách nước ngoài du lịch bao gồm vé múa rối nước, trong khi Việt tại cơ hội để nhìn thấy. Trẻ em là chỉ hiển thị con rối trong một vài chương trình ngoại khóa, và nó cũng là con rối có lẽ là lần duy nhất trong đời của họ đã có. Trong thực tế, đề cập đến những con rối nước, thế hệ 8X, 9X đã mờ nhớ cô ấy thông qua một bài học múa rối ở trường hoặc nghe trên truyền hình.

“Nếu trong tương lai, chúng tôi không tổ chức các hoạt động này phải chăng hơn thì đôi khi chúng ta sẽ phải yêu cầu người nước ngoài để giải thích làm thế nào các con rối”, ông chủ của cô cho biết.

Xem thêm: điểm tham quan