Dạo quanh những khu chợ chim đặc sắc ở Sài Gòn

Dạo quanh thị trường để nghe tiếng chim hót được rút lại thánh hoặc cà phê ngồi chim để chào đón một ngày mới với những âm thanh ríu rít đầy kinh nghiệm thú vị ở Sài Gòn.

>> Du lịch Cà Mau

Chơi chim là tính cách rất độc đáo của Sài Gòn từ này trong nhiều năm. Theo không gian thoáng mát, yên tĩnh, lắng nghe dư vị có nhiều âm thanh như điệp khúc mà thiên nhiên ban tặng, thêm ngôn ngữ của vũ khí của làn gió mát làm cho bạn quên đi sự hối hả và nhộn nhịp, nơi thị trấn thịnh vượng. Đi dạo quanh chợ và chim độc đáo ở Sài Gòn để tìm hiểu và hòa nhập vào lối sống thú vị của những người chơi chim Sài Gòn.

Tao Dan Bird Coffee

Nếu bạn đang ở trong trung tâm thành phố, du khách bắt đầu bởi chim cà phê Tao Đàn (quận 1) vào sáng ngày mai. Mỗi cuối tuần mang đến cho người chơi một loạt các loài chim, từ mộc mạc với các loài chim của tất cả các loại của các loài chim quý hiếm như chim cổ, chim cổ magpie, nightingales, chim hoàng yến, đỉnh … Hãy đến chào hỏi người chơi chỉ cần nhâm nhi cà phê cà phê, trò chuyện về những con chim, chỉ nhìn và lắng nghe tất cả các loại của họ líu lo âm sắc. Ngoài các trò chơi dân chim, khách du lịch và gặp gỡ bên lề đường cũng đã dừng lại, cảm thấy một góc yên bình giữa Sài Gòn hối hả vội vã.

Bird Cafe là một tính năng đặc trưng thú vị của Sài Gòn. Mọi người rất dễ dàng để tích hợp, chỉ đơn giản là làm theo người thăm túi xách lồng chim có thể pha trộn với niềm vui và hương vị mà không có người quen.
1-5217-1401076536

Quan điểm thú vị trong một góc cà phê Tao Dan chim. Ảnh: Panoramio

Chợ Thuận Kiều

Sau khi niềm đam mê với niềm vui duy nhất này du khách tham quan chợ chim Thuận Kiều (quận 5) để tìm một con chim như thế. Dưới đây là những người mua và bán của “người sành ăn” và các loài chim nổi tiếng ở Sài Gòn, trong khi chim vỉa hè cà phê, vì người chơi có thể túi lồng chim cà phê ra đây chỉ để buôn chuyện về những con chim, và sau đó bán các loài chim nếu không hài lòng hoặc để mua chim của người chơi bán lại.

Cũng như thế nào để mua tay, người chơi có thể tìm đến những con chim bên cạnh ngưỡng mộ của mình và tìm kiếm loài chim mới. Tại đây du khách sẽ bắt gặp rất nhiều hình ảnh thú vị. Nó có thể là một niềm vui sparring về chim, về việc bán chim hoặc gia cầm cơ hội để hòa nhập với thưởng thức những bài hát du dương và xem ngỡ bay của chim.
2-6315-1401076537

Chợ chim chim bạc má ở Thuận Kiều Plaza góc. Ảnh: V.Trai

Thị trường Lê Hồng Phong Bird

Điểm tham quan  tiếp theo là các du khách chợ chim Lê Hồng Phong (quận 10). Nằm trên một con đường lớn ở trung tâm của quận, thị trường chim ở đây không tập hợp một nhóm các nước láng giềng để từ đó được treo trong nhà nằm sát nhau dọc theo đường để hình thành một thị trường đông đúc chim nổi tiếng khắp Sài Gòn. Chim ở đây tập trung tất cả các loại, tất cả các màu là chim cổ, chim cổ magpie, nightingales, nhẫn màu xanh lá cây, nhẫn vàng … Dọc đường là những cây xanh cao chót vót. Dưới tán cây và thử nghiệm vũ điệu mặt trời buổi sáng chim khác nhau ca hát, tiếng nói, chói tai, tạo thành một giai điệu rất sinh động, hấp dẫn.
3-9106-1401076538

Budgies và các loài chim khác đang được bán tại đây. Ảnh: V.Trai

Thị trường Trường Chinh Bird

Kết thúc cuộc hành trình tham quan hội chợ để tìm hiểu về chim chim Trường Chinh (Tân Bình). Nó tập trung đi bộ chim và các quầy bán hàng bán tất cả các loại chim như chào mào, nightingales, hoàng yến … Du khách đến đây sẽ tìm thấy nhiều cảnh nhộn nhịp sôi động, bởi vì nó cũng bán gian hàng bán cá chim và cây cảnh. Người mua và người bán hàng bận rộn tạo ra một lối sống sôi động với nhiều sự pha trộn âm thanh để tạo ra một không gian độc đáo. Những con chim ríu rít dưới mái vòm màu xanh lá cây, xen kẽ với cá bơi lội xung quanh, các màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng của cây cảnh dọc theo suối gian hàng người qua lại tạo ra một lối sống đặc trưng Sài Gòn.
4-4007-1401076539

Các chợ chim Trường Chinh. Ảnh: V.Trai

Xem thêm : Du lịch Singapore