Cháy kinh hoàng ở một trại hòm tại Sài Gòn

16-1 đến 19 ngày, đám cháy lớn ở các đồ nội thất cửa hàng công việc (hộp kín) nằm dọc theo quốc lộ 1 (phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP HCM) về cơ bản kiểm soát.

>>Tin tức

Các đơn vị chức năng tiếp tục giải thích các cảnh cháy khu vực phong tỏa điều tra thống kê nguyên nhân và thiệt hại.

Trước đó, các nhân chứng cho biết, đám cháy xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày tại khu vực lưu container bên trong hòm ở trên nhà máy đóng tàu. Đội cứu hỏa tại chỗ mất kiểm soát khi một vài phút sau đó, ngọn lửa hoành hành, trải qua hàng trăm khu vực rộng lớn của mét vuông.

chay-kinh-hoang-o-mot-trai-hom

Quận 9 PCCC Công an phối hợp với các Phó Linh Trung Export Processing Zone 2 (Thủ Đức) sau đó đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ và 10 xe chữa cháy đến hiện trường đám cháy. Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện làm Đức cũng đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo cuộc chiến.

Ngắm cặp siêu xe màu rằn ri tại Sài Gòn
Theo đại diện của Ủy ban nhân dân phường Bình Chiểu, series cháy kho báu của khoảng 1.000 m2 trong tổng 5000 m2 của cả hai hội thảo. Ngọn lửa, nhưng thương vong rất lớn và thiệt hại tài sản.

Hiện nay chưa rõ nguyên nhân, cũng như số liệu thống kê về các thiệt hại gây ra hỏa hoạn. Ước tính ban đầu, hàng trăm tấn nguyên liệu và thành phẩm gỗ bị cháy.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết