Thăm quan Mười tám thôn Vườn Trầu

Mười tám thôn vườn trầu xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, thành phố cạnh. Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố chưa đầy 10 km, địa điểm du lịch thú vị cho những người thích khám phá lịch sử. 18 vườn trầu trong thị trấn mà người sinh sống lâu năm được xem xét ở đây cây trầu là làm cho một sức hấp dẫn cho món ăn. Vì vậy, nó cho vườn vườn nhà khác bằng một màu xanh bất tận của cây trầu.
Môn giữ lại vẻ đẹp nông thôn phải là một điểm thu hút khách du lịch đến.

>>Điểm tham quan

Sun là cái nôi của phong trào chống Pháp ở miền Nam, thành phố nổi tiếng với 18 vườn trầu. Nó cung cấp rất nhiều các nhà lãnh đạo đảng trong hai cuộc chiến tranh, được gọi là huyện anh hùng, hiện nay có nhiều đổi mới. Trong đất cằn cỗi này của nhiều với giải trí và ẩm thực mà nhiều người bản địa cũng bất ngờ.

muoi-tam-thon-vuon-trau
Anh Hồng Trường, một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính, cho biết ở Hóc Môn có nhiều cổ xinh đẹp mang một nơi hiếm hoi hôm nay tại thành phố Hồ Chí Minh là tốt. Cụ thể ở Bà Điểm vườn đoàn trầu, vườn cau, chaise. Trong buổi sáng, mọi người có thể sử dụng ba điểm để đi đến toa xe thị trường; bà già không muốn lái xe hoặc đi xe ngựa ôm nó mang nhiều hàng hóa, giá cả là giá rẻ. Hôm nay, các huấn luyện viên cũng là phương tiện vận chuyển cho khách du lịch nước ngoài đến thăm ở khoảng cách gần, vì vậy mà chủ xe vẫn đang cố gắng duy trì xe cũ này. xã Đông Thạnh, du lịch sinh thái với một môi trường đẹp được gọi là Villa H2O là rất hiện đại, không ít hơn so với khu vực Văn Thánh Du lịch, mặc dù nhỏ, nhưng với trò chơi hơn. Các thương nhân, khách du lịch nước ngoài thường đến đây để ăn, chơi tennis, bóng chuyền, một thanh niên đến chèo thuyền, câu cá, nhiếp ảnh, bởi vì có rất nhiều cảnh đẹp. Villa H2O có cổ để tiếp khách, có phòng được xây dựng theo phong cách bungalow khách sạn ăn trưa với gia đình tôi, với mức giá cao hơn tại địa phương, nhưng so với các trung tâm thành phố, nó vẫn còn quá rẻ.

Điểm đẹp Sài Gòn nhớ mãi không quên

Hóc Môn cũng là nơi có đền thờ ở 103 ngôi chùa, tu viện, Hermitage. Ngôi chùa được biết đến rộng rãi và truy cập nhiều nhất chùa Hoằng Pháp, nằm trên quốc lộ 22, ấp Tân Thới, xã Tân Hiệp. Ngôi đền có một nhà dưỡng lão, một hiệu sách bán đủ sách, băng, các khóa học với mất tự phát của bảy ngày, trong đó có học sinh ít, học sinh, vì vậy khi khách truy cập đông đảo đền thờ. Cũng tại xã Xuân Thới Thượng để giải quyết các khu vực lịch sử Ngã Ba Giồng, khu di tích lịch sử cấp quốc gia, nhu cầu học tập của giới trẻ. Đây là nơi mà người Pháp đã bị bắt giữ và bắn 903 cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia khởi nghĩa Nam Kỳ vào năm 1940 và là nơi mà người Pháp ông Nguyễn Văn Cừ, một cựu giám đốc điều hành của đảng và giết chết ông Phan Đăng Lưu , một cựu thành viên của Ủy ban Trung ương Đảng, và nhiều nhà cách mạng và nhân dân Sài Gòn – Gia Định Nam Kỳ khởi nghĩa sau ngày. hiện vật còn sót lại trang web, hình ảnh lịch sử của con người, vùng đất Nam Mỹ 1940 cuộc nổi dậy.

Xem thêm:Du lich phan thiet ngay le 30-4