Mỳ cay Naga – món ăn khiến giới trẻ Sài Gòn mê mẩn

Mặc dù chỉ hoạt động được hơn 3 tháng, nhưng danh tiếng của Sài Gòn Mì cay tuổi trẻ Naga đã thực hiện thậm chí nhiều hơn nóng nóng. Bởi vì khi nói đến các cửa hàng phở đặc biệt này, bạn sẽ biết mức độ của bạn ăn cay thì chiều cao của bạn.

Đặc sản 

Mọi người nhớ đến những món ăn Hàn Quốc không chỉ bởi sự tinh tế của chế biến, khéo léo trong cách trình bày mà còn bởi hương vị đặc trưng của các món ăn ở đây. Nếu một lần thưởng thức qua các món ăn Hàn Quốc, khá cay trong từng món ăn sẽ là điều để giúp bạn có được những ấn tượng sâu sắc với những người đến với đất nước xinh đẹp này.

Vì vậy, khi nói đến Naga quán cay Mì bạn sẽ trải nghiệm mỗi cấp độ của các món ăn cay tại nhà hàng. Nếu bạn là một tín đồ đích thực cay chắc chắn sẽ không bỏ lỡ các thách thức với 7 cấp độ của thực phẩm nhiều gia vị ở đây!

mi-cay-naga

mì kim chi Hàn Quốc là một trong những món ăn đặc trưng của cay cửa hàng Phở Naga. mì cay với thành phần bao gồm lúa mì, thịt bò, tôm, xúc xích, cá chiên, rau, kim chi, nấm kim, 1 số loại rau khác, lúa mì được sử dụng để sợi mì Hàn Quốc. Ngoài ra còn có kimbap, topokki, takoyaki, …

Du lich vung tau ngay le 30 4

Tất cả các loại mì ống quán phở Naga Cày được chế biến theo một quy trình chuẩn, các nguyên vật liệu dùng để chế biến món ăn tươi nên giữ nguyên hương vị truyền thống. Mì làm từ mì bột mì Hàn Quốc đặc trưng hương vị quá lâu và độc đáo. Từ lúa mì nguyên liệu, kết hợp với các loại trái cây truyền thống và rau quả của Việt Nam để giúp món ăn trở nên lành mạnh, bổ dưỡng mà không gây béo phì.

Bên cạnh những món ăn ngon, đa dạng, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với hương vị của các loại trà sữa và thức uống được chuẩn bị tại nhà hàng Mì kỳ Naga Cày.

Cay cửa hàng Phở Naga được thiết kế theo phong cách lịch sự và sạch sẽ, rộng rãi và tươi sáng, thanh rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc tối, sinh nhật và họp mặt. Đặc biệt, bạn có thể chọn các loại sàn gỗ tiếp khách ấm cúng bàn phong cách Hàn Quốc.

Xem thêm : Mâm cơm việt bốn món ở Sài Gòn