Những món ăn chơi phổ biến ở Sài Gòn

Không cần phải ví bạn vẫn có thể đi ra ngoài ăn với bạn bè trong các món ngon Sài Gòn như chiên bơ chim cút, súp cua, phá vỡ một thời gian dài, và ném máy kéo sủi bọt trái tim rung gà.

>>Đặc sản

Những người trẻ tuổi ở đây có một thói quen của những người bạn mồi để ăn sau khi làm việc. Họ không chọn các cửa hàng y tế đắt đỏ treo từ nơi thường với các món ăn ngon và rẻ tiền. Dưới đây là những món ngon nổi tiếng mà bạn nên cố gắng đi đến Sài Gòn.

1. Cắt chiên bơ

Với bát nước sốt đặc biệt thêm một vài lát ớt, ăn kèm với dưa chua dưa chuột, rau răm và bánh mì, nơi để bơ chiên chim cút bán chủ yếu để thu hút giới trẻ. Nếu bạn đi ra ngoài ăn với bạn bè, bạn sẽ được mời để ăn trước khi xoài nhúng món khai vị trước khi thưởng thức chim cút. thịt chim cút mềm, gia vị ướp ngon hòa quyện với mùi bơ ngọt sẽ kích thích vị giác.

cut chien bo
Những người trung bình ăn hạnh phúc khoảng 2-3 con chim cút bơ chiên.

Cũng tại các kiosk bán bơ chim cút chiên, trừ thưởng thức chim cút, bạn có thể ăn mề chiên, trứng chim cút và uống một cốc nước mía lộn. Giá cho chim cút khoảng 12.000 đến 15.000 đồng. Bạn có thể ăn nó ở Đồng Nai, Quận 10.

súp 2. cua

súp cua được coi là một khởi đầu, nhưng bây giờ là một món ăn phổ biến. súp nóng cho nhiều rau mùi, hạt tiêu, ớt, thêm vị ngọt của thịt lúa mì mềm hoặc bán cho sự thèm ăn của bạn.

Mỳ cay Naga – món ăn khiến giới trẻ Sài Gòn mê mẩn

súp cua nhu cầu chất lượng đặc biệt, hành vi khác nhau nấu và phục vụ ớt.

súp cua được bán trên đường phố Sài Gòn với một mức giá rất rẻ chỉ đạt 10.000 đồng một cốc. súp cua và não lợn thường súp được bán cùng một vị trí, do đó bạn có thể lựa chọn cho mình một món súp ngon đẹp.

3. Phá vỡ được

Tân làm cho mỗi giờ học, các bãi chôn lấp được vào thành phố khá đông đúc. Một tách căn hộ làm bằng tổ ong, khăn, phèo … vị tuyệt vời khi dùng với nước sốt bánh mì và me cá. Ăn quán đường phố ở quận 4 là nổi tiếng để phá vỡ một thời gian dài.

1548224-10202472219160179-1592-2319-7157
Những người trong cuộc sống Sài Gòn nên có một thời gian để thưởng thức chén này đã quá lâu.

ép nóng có thể được sử dụng cho các biến thể của mì ra trong một thời gian dài. Mì hoặc sử dụng ki-ốt thường mì. Giá của một break cốc Gets dao động từ 13.000 đến 20.000.

4. Nội kéo chờ đợi

máy kéo lấp lánh đó là món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Trung Quốc, nhưng Sài Gòn từ lâu đã là món ăn yêu thích. máy kéo Sparkling công viên nổi tiếng nhất ở Sài Gòn để đi đường Hà Tôn Quyền bây giờ, Quận 5, trong khi nhiều cửa hàng bán máy kéo bên cạnh mỗi cá tính sôi nổi khác và luôn luôn đầy đủ của khách.
Các điểm bán hàng máy kéo ngon lấp lánh thường rất đông đúc, vì vậy nếu bạn truy cập vào buổi tối có thể mất từ ​​15-20 phút để điền sủi thưởng máy kéo này.

Sparkling máy kéo bát với tôm, da heo, mực và cá mang các thành viên luôn luôn nóng. Ở đây có rất nhiều bông cải xanh. Yếu tố quyết định của món ăn này là nước sốt ngọt, nêm vừa phải. Giá cả sẽ sủi bọt kéo từ 30.000 đến 40.000 máy kéo thường sủi cho máy kéo hỗn hợp sủi.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4