Quán trà sữa Hello Kitty cực kì đáng yêu

Nếu ai là fan của chú mèo kitty ngộ nghĩnh thì nhanh chân đến Trà Sữa Hello Kitty đã có mặt tại 136/7 Tạ Uyên, Phường 6, quận 11, Tp. HCM để cùng khám phá.

tra-sua-4Trà sữa Hello Kitty dễ dàng tìm thấy với logo chú mèo Nhật Bản cực đáng yêu kitty cùng những ánh đèn hồng xung quanh. Quán được thiết kế ba tầng, mang ba phong cách kitty khác nhau và dĩ nhiên tất cả các vật dụng đều là kitty, từ bàn đến ghế và đặc biệt là những khuôn bánh, ly tách cũng lấy hình ảnh của cô nàng mèo này.

tra-suaTầng một lãng mạn với những hình ảnh cực đẹp và không gian ấm cúng với gam màu hồng trắng kết hợp, trang trí thêm những khóm hoa nhẹ màu, ấn tượng với khung cửa sổ kitty được vẽ thật đẹp trên tường.Tầng hai ngọt ngào với những hoa văn kitty trắng đen, những viên kẹo ngọt màu hồng đỏ được vẻ một cách tinh xảo cùng những bước rèm phủ hồng khắp căn phòng. 

tra-sua-3Tầng trên cùng là sân thượng mang phong cách cá tính với những chiếc ghế dựa kitty màu hồng và hình ảnh của nguyên chú mèo kitty chào đón bạn.

tra-sua-8Những món ăn của quán cũng có những hình dáng kitty rất dễ thương và ngộ nghĩnh, rất ngon mà giá cả cũng khá hợp lý.

tra-sua-1

tra-sua-5

tra-sua-6Nào hãy cùng đến thưởng thức trà sữa ngon tuyệt trong những chiếc ly Kitty xinh xắn và cùng chụp hình trên những background cực xinh xắn nhé các bạn. Ngoài ra quán còn có một số món bánh ăn nhẹ dưới dạng hình ảnh kitty chỉ từ 15k đến 25k.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *