Quán bún mọc hút khách ở Sài Gòn

Mỗi sáng một khu vực Nguyễn Ninh Street ở quận 1 với nhà hàng luôn đông đúc trên, chỉ để bán một mặt hàng duy nhất với giá 55.000 đồng mì mọc một cái bát.

Xem thêm: Đặc sản tại đây

Đây là món ăn mì ban đầu với Hà Nội, được gọi là tăng trưởng bun vì làng tăng trưởng sản xuất, Nhân Chính, Thanh Xuân, món ăn quen thuộc của Hà Thanh.

Tại Sài Gòn, tăng trưởng quán phở ở Thanh Có thể giữ được hương vị đầy đủ và hấp dẫn Bắc trong gần 40 năm. Mì bát tăng mang ướt át, sườn đông đúc, phát triển và bao gồm thịt lợn Bologna 4 loại giò, chả quế, chả giò chiên, lá mùa xuân. hương vị thanh, nhưng mà không phát triển chán và hương vị, quả bóng là hấp dẫn.

Theo chủ quán, nước sốt được nấu riêng từ hai xương sườn và ống sớm. Trong tầng hầm, các bọt thường xuyên nhặt rõ ràng nước, thanh, vị ngọt tự nhiên và gia vị. Xúc xích được làm từ sống đang phát triển có chọn lọc, không pha tạp, chế biến thành các loại bóng trong bát phở. tăng trưởng Scan, niêm phong, sau đó lợn nấu ăn tại Bologna, thêm một ít quế là cuộn quế nướng. chiên xúc xích sống nhàu nát gọi là cuộn chiên. Nếu ướp với ớt tỏi và hấp chuối gói lá gọi là lá mùa xuân. Tất cả đều là trong công thức với gia đình trong Hà Nội bếp với các nguyên tắc của bạn.

quan-bun-moc-40-nam-hut-khach-o-sai-gon-i

Mở từ sáng sớm để bán 14:00 vào khu vực trung tâm gần chợ Bến Thành là nơi luôn đông đúc. Vì vậy, chuẩn bị thanh nguyên liệu có sẵn nếu bạn chỉ cần in ra lệnh jackpot một nước nóng tương ứng, sau đó Chan nước sốt có thể được phục vụ. Việc ăn uống ban đầu phân biệt Hà Nội làm được điều này, giữ cho rằng văn hóa ẩm thực Tràng An nước nơi đầu bếp gọi để làm với nó. Nhưng những nhà hàng lâu đời nhất là đông đúc và không gian không rộng rãi, dịch vụ trên hầu hết các khách được chấp nhận. Thông qua họ quan trọng nhất là chất lượng của thực phẩm, trong đó có ít thời gian, không phải chờ đợi lâu có thể mất, nhưng vẫn được hưởng sự tăng trưởng bát mì ngọt, nhân viên phát triển giòn và đậm thịt hương vị, mềm để làm chả, bây giờ. Thêm mắm tôm để sửa chữa chút bún Bắc và ổ đĩa rau tăng trưởng thanh mát.

Xem thêm: Nếm thử 3 món xôi tuyệt ngon tại Sài Gòn tại đây

Gần đó, các doanh nghiệp đường sắt Trương Định – Nguyễn một Ninh, buổi sáng và buổi chiều rất đông đúc, nhưng phục vụ nhanh chóng. Giá là 50.000 đồng một bát nhỏ, một bát lớn là 55.000 đồng, khách không cần phải trả một bãi đậu xe bổ sung.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang tại đây