Nếm thử 3 món xôi tuyệt ngon tại Sài Gòn

3 nữ nghệ sĩ tham gia tư vấn cửa hàng của riêng mình, bao gồm muối gạo ngọt nếp và gạo nếp, bán trên đường đi, nhưng ngon và rất đầy đủ.

>>Đặc sản
Xem thêm: thành phố du lịch. Thành phố Hồ Chí Minh
Hương nhà hàng Việt đầu 3 lửa lan bữa ăn sáng rất ngon khi thưởng thức một chuyến đi đến Sài Gòn

Trong trang phục thứ ba của cô, nghệ sĩ hài dân gian xuống đường, “tra tấn ông” ki-ốt đường xá thay vì các nhà hàng ưa thích để giới thiệu các món ăn phong phú của Sài Gòn trong video ẩm thực của họ. Các chương trình định kỳ trên YouTube, thu hút người xem, đặc biệt là những người sống lưu vong nhiều năm.

Một trong những món ăn Việt Nam Hương yêu thích buổi sáng đặc biệt đi. Nghệ sĩ đã dẫn dắt người xem đi qua nhiều cửa hàng, bao gồm muối xôi ngọt và xôi để ăn sáng và dạ dày ngon.

viet-huong-mach-3-quan-xoi-sang-ngon

Cô ấy ném Phần Lan Kỳ Đồng

cửa hàng nhỏ, chỉ cần một xe đẩy đậu bên đường tạm Kỳ Đồng, bán 05: 00-08: 00. Ai là muộn hơn một chút so với hầu như biến mất. Mua sắm là một yêu thích của những người đã đến sớm hoặc học sinh cho việc học ở trường, các học sinh ăn sáng, đi làm.

Theo Lan bartender, cô bị bán ở đây cùng với các muối trong 16 năm: trứng nhỏ, trứng chiên, kho trứng, da gà giòn, thịt lợn Bologna. Hàng ngày Lan bán được 6 xung, tương đương với 40 kg gạo ngọt.

Một sản phẩm gạo nếp mặn làm bởi Lan.
Một sản phẩm gạo nếp mặn làm bởi Lan.

Thưởng thức thú vị, nghệ sĩ Việt Hương nhận xét, giòn chiên da gà, thơm ngon, hương vị nước dùng để chỉ quá mặn, không quá ngọt, với một cái nhìn Chile, hành tây, hành lá, hương vị thêm chim thơm ngon, hấp dẫn. Du khách đến yêu thích kho là trứng và giòn da gà.

Du lịch Sài Gòn nếm thử Bánh Mì Phở

Địa chỉ: 14B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3.

Chú ý mì Kim Anh Ngô Quyền tại

Bên cạnh đó các muối đi, người ăn vẫn còn dính ngọt Sài Gòn cho bữa ăn sáng. Một trong những địa chỉ bận rộn nhất ở Quận 10 là em gái nhà hàng Kim Anh, nằm trên đường Ngô Quyền bây giờ. Cửa hàng bán 2 loại vứt bỏ ngô và đậu xanh cuộn đi.

Việt Nam Hương trò chuyện với chủ quán về những món ăn xa.
Việt Nam Hương trò chuyện với chủ quán về những món ăn xa.

Bà Kim Anh cho biết, cô đã bán cô cho 5 năm, trong khi mẹ cô – bà Mo – bán tháo là 60 năm, bắt đầu từ khi cô mới 25 tuổi. Mỗi ngày, cô bán 20 kg đi. Không ân xá phù hợp, đồ nội thất phong nha, xe đẩy hoặc ngay cả như vậy, chỉ có một giỏ gạo nếp cửa hàng đường cách tình cờ, nhưng ngô là một số lượng lớn du khách trong suốt nửa thế kỷ.

nghệ sĩ Việt Hương bình luận ở đây để nấu cơm nếp ngon, ngô không bị hỏng, đậu xanh là rất thơm, hành tây đặc biệt thơm, giòn, ngày nhờn. giá cả phải chăng, phải có 10.000 người vào các mục yêu thích của địa phương. Điều này khó khăn hàng bán 06: 00-08: 30 hàng ngày.

Địa chỉ: 48 Ngô Quyền bây giờ, Phường 5, Quận 10.

Cô ném sinh viên vay Nguyễn Văn Cừ

Nằm ở cửa của Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM, ném vay cửa hàng của cô được nhiều học sinh trong khu vực để truy cập mỗi ngày. Giá cả phải chăng là một trong những lý do tại sao chiếc xe của mình đi từ vốn vay luôn đông khi barman Tiền Giang đã bắt đầu bán vào năm 2002.

Không giống như hai mua sắm trước đó, cô đặt bán từ 06:00 đến Đài Loan 19 giờ, với sự thích của GAC ​​khó khăn, đậu xanh khó khăn, bơ đậu phộng dính … một gói lớn là 10.000 người, và chỉ có 6.000 đồng gói nhỏ.

Những xung cách hấp dẫn vào quán bar.
Những xung cách hấp dẫn vào quán bar.

Địa chỉ: 221 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang