No căng bụng với chỉ 29k ở Sài Gòn

Ai nói ăn Sài Gòn là đắt? Ai nói đến số tiền ít hơn 29k, chúng tôi đã không nhận được một quả bóng, đầy bụng?

Nếu bạn biết làm thế nào để “việt vị” và có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon và không có chướng chỉ có chỉ số dưới 29K. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn nhất định không thể bỏ qua!

1. Bún thịt nướng Lighthouse

mon-ăn-29k

Tọa lạc tại hẻm đông đúc các quán rượu cuối chuyên viên kinh doanh gần Lê Thị Riêng là một chuỗi ba hàng thịt nướng bun buổi chiều vô cùng tươi sáng đông đúc bất kể. Trong số các món nướng bun Ngọn hải đăng cổ nhất và nổi tiếng nhất đề cập đến.

Mục nướng bánh tròn hay là những sinh viên gọi vui là đi ăn mì bằng đồng, múc nước trong xô cho … quá nhiều.

Phần mì ở đây là tất cả các sinh viên rất, nhưng chỉ ăn từ 22-25k thế nào không có, bạn muốn gọi như nhiều như bún hơn, tất cả miễn phí. Bên cạnh đó khóc hư hỏng nhiều hơn, số lượng thịt bun, nem nướng và một bát đầy ụ, hương vị không phải là hoàn hảo.

Thịt được nướng trực tiếp bên ngoài sân, bạn có thể yên tâm rằng phần chế biến.

2. Bánh mì Toad (Gò Vấp)

Địa chỉ: Đầu tư Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Thái Sơn hát bùng binh, Nguyễn Kiệm, Công viên Gia Định.
Giá: 12k / ổ.

Mỗi buổi chiều và buổi tối là vòng xoay ngay Nguyễn Thái Sơn, người Nguyễn Kiệm hàng chục xe máy xếp hàng đợi mua bánh mì với nhau. Bánh mì ở đây là nổi tiếng cho ngon, và giá rẻ. Toad gọi là bánh mì vì một cái bánh tròn ở đây như hamburger, nhưng nhìn, ý tưởng đã không ăn lại không có không có không tưởng, giá chỉ 12k / ổ. Những gì bạn ăn tốt, mua hai ổ đĩa vẫn không làm thức ăn cho 25k.

Trám bao gồm ướp gà xé ngon, hương vị và nước sốt dưa chua bơ béo ngậy và thơm thơm.

3. Xôi gà Bà Chiểu

Địa chỉ: Bùi Hữu Nghĩa, thị trường bên Bà Chiểu.
Giá: 1 đùi gà gói, char giá 22k siu.

Là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất và ngon dính Sài Gòn lên đây rất đông đúc. Bạn có thể thấy, mặc dù chỉ ở vỉa hè nhưng các nhân viên được phân công làm việc rất chuyên nghiệp: Con gà chiên, một muỗng, một gói, một bộ sưu tập của tay luôn chân.

Gà là chảo chiên ngay tại đó để đóng nó lại được cho bạn như nóng và gió thổi bay mất chỉ cần ăn luôn. Hương vị không phải là hoàn hảo. Điểm trừ duy nhất là vị trí chầu chợ, trung tâm sẽ mang lại cho tươi, do đó bạn có thể sợ ăn bẩn một chút nhút nhát.

4. gạo Mussel / bún hến

Địa chỉ: Phía Đại học Normal, chi nhánh Lê Văn Sỹ 1 con hẻm.
Giá: 17k / tô.

Ẩm thực đường phố trung tâm đều được biết đến với sự đơn giản của chế biến, nhưng hương vị đậm và đặc biệt giá cả rất mềm. Khi cơm hến Huế từ khi đưa vào Sài Gòn, những lợi thế mà vẫn như vậy.

Nếu đột nhiên một ngày bạn quá mệt mỏi vì gạo tấm, bánh mì là túi bị cô lập, không ngần ngại để thử ăn cơm / bún hến nha sĩ. Một phần bao gồm gạo / mì, hến, đậu phộng, rau và da heo chiên trộn với nước sốt, bên cạnh có một con trai nước dùng cốc thơm. Trời mưa mà húp húp đòn chan chan sụp đổ sau đó không có gì.

5. súp mì mẹ tôi

Địa chỉ: 115/62 Lê Văn Sỹ (monorail), Phường 13, Phú Nhuận.
Giá dao động từ: 15-20K.

Món phở là một quen thuộc và rất phổ biến ở miền Nam. Nhưng món ăn này thường bị nhầm lẫn với bun aka Cua Bún. Một trong những cửa hàng phở lâu đời nhất và nổi tiếng nhất phở Sài Gòn là mẹ tôi.

Phở ở đây với giá rất rẻ, 15K và 20K cho một bát nhỏ cho một bát vừa. Điểm cộng là hương vị rất âm thanh nước dùng, thơm và ngọt của cua tự nhiên chứ không phải phong cách ngọt ngào nhờ gia vị. Bạn có thể thêm nước cốt me, sa tế và mắm tôm nếu bạn muốn ăn tối hơn. Ăn một bát lớn, thêm một ly nước mía được biết đến u quá chỉ 27K. Quá rẻ cho một bữa ăn!

Gần đây cửa hàng tân trang lại là đẹp hơn, sáng hơn và sạch hơn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ăn thoải mái ở đây.

6. Align Bánh Nguyễn Văn Nguyễn

Địa chỉ: Shop nằm ở phía trước của lề đường 29 Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Giá: 24K / tô.

Trong khi không phải cửa hàng ngoạn mục, cũng không nằm ở đường trung tâm phía trước nhưng bánh mì cửa hàng súp đường Nguyễn Văn Nguyễn cuối luôn thu hút vô số du khách đến ăn mỗi ngày. Sự hấp dẫn đầu tiên ở đây không đề cập đến chất lượng thực phẩm, cũng giống như bạn là một 24K bánh mì bát canh để lớn với bánh mì sợi dày, nước dùng ngon với miếng của quả bóng khổng lồ hoặc thịt lợn ngon chân vô tội ngất xỉu.

>> Du lịch Hàn Quốc

Tiếp theo là thái độ phục vụ. Tất cả mọi người từ nhà của cô cho người cao tuổi để trả bán hàng rất thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng trò chuyện với bạn bất cứ lúc nào.

Nếu bạn muốn thử thực phẩm này, sau đó bạn nên xem xét từ khoảng 4-6h chiều, khi vừa mát mẻ có sáng lại vừa không có dịch vụ khách hàng nên nhanh hơn. Buổi tối ở đây hơi thiếu ánh sáng nên được khá bất tiện.

7. Nghỉ Gets Nguyễn Thiện Thuật

Địa chỉ: 174/106 đường Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
Giá: 20K – 29 K.

mon-an-29k

Breaking dài là món ăn nhẹ cũng được cho ăn hoàn toàn sai. Hiện nay ở thành phố có nhiều nơi đổ từ lâu, tuy nhiên, nếu có một cơ hội, một khi bạn nhìn vào số lượng cửa hàng 174/106 Nguyễn Thiện Thuật để thử món ăn lâu đã được biết ở đây.

Nhìn qua, bạn sẽ nghĩ rằng ra một thời gian dài ở đây giống như nhiều nơi khác, nhưng cho đến khi đó, các thử nghiệm mới để cảm nhận sự khác biệt. Nước dùng ở đây khá dễ chịu ngay ngọt ngọt hay “giả ngọt” như những nơi khác, gia vị trộn với nhau để tạo thành một nước dùng mà bạn đã ăn và sẽ không thể có một ngày nghỉ. Tổ ong, ruột, dạ dày bò mềm, dẻo nhưng không nhão. Thiết bị chuyển mạch ăn chua nước sốt hài hước.

Ngoài ra lau nó ra ở đây vẫn bán rất nhiều món ăn khác như loại chiên, mở cảo, bánh mì, mì ống, khoai tây chiên …

Xem thêm: Tour Singapore