Những quán ốc ngon, bổ, rẻ ở Sài Gòn

Giữa tiết trời mát mẻ của buổi chiều, bạn có thể đi ra ngoài những người thân trong xây dựng cửa hàng Tô Châu trên đường Ấp Ánh sáng, ăn một đĩa ốc 30.000 trong hẻm Lê Thị Bạch Cát hoặc ốc ngồi ở Chut Chit lề đường.

Sài Gòn có rất nhiều cửa hàng thực ngon, hấp dẫn dọc đường. Tuy nhiên, khi đột nhiên muốn lựa chọn một địa điểm để đi chơi với bạn bè của tôi, nói chuyện và ăn ốc, bạn không thể nghĩ ra bất kỳ nơi nào là một thanh tốt. Hãy tham khảo các địa chỉ sau, cho dù bạn đang ở gần nơi tốt nhất và duy nhất để đi xe đến.

>>> du lich

Bit Chít

Mua sắm và bắt đầu bán từ khoảng 17h đến 22h hàng ngày. Chit nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10 Chúng ta có thể nói đây là một nhà hàng lề đường đông đúc mà bạn phải chờ 15-20 phút để được phục vụ.

Có rất nhiều món ăn thú vị như ốc xào dừa, muối và ớt gà chân, mì ăn rau bina chiên, nghêu hấp … Giá mỗi món Status trung bình 25.000-55.000 đồng. Mỏ đồng là 5.000 xe.

oc to

Ốc tô

Tòa nhà Quán Sứ nằm ở Ấp Chiếu, Quận 4, là một trong những quán bar nổi tiếng nhất Sài Gòn. Đúng như tên gọi của nó, ở đây phục vụ trong một ốc vít bát lớn. Nếu đi du lịch một mình, bạn sẽ không thể thưởng thức nhiều mặt hàng hấp dẫn khác cho một bát ốc ở đây ăn rất đầy đủ dạ dày. Giá xe 50.000 đồng.

Khi đến nhà hàng, bạn nên đi theo nhóm từ 4-5 người ăn thực phẩm nhiều hơn trên menu. Bài báo cho rằng ốc rang cà na muối, ốc mỡ trong tỏi, me chiên hàu. Nhà hàng mở cửa cho 22h đêm.

Đảo

Nổi tiếng với các món ốc tươi, nếm đậm, ốc đảo nằm trong hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1 là vị trí mà nhiều khách hàng đến Sài Gòn. Thanh không gian rộng rãi, nhưng buổi chiều để ngồi đóng gói.

Ở đây, bạn có thể gọi một số món ăn độc đáo như chiên muối ớt ốc ngựa, ốc xào bơ tỏi, sò ốc hay áo muối hành tây ớt rang. Nhiều ăn tại Oasis món ăn bình luận chuẩn bị vừa miệng, thơm ngon, nhưng giá khá đắt, từ 60.000 đến 110.000 đồng cho mỗi đĩa.

>>> may bay

Ốc Như

Tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, Quận 10, Tòa nhà Như thanh không gian vừa phải, không quá rộng. Các món ốc ở đây được đánh giá là tốt, trở thành một trong những địa điểm “ruột” của các bạn trẻ hẹn hò.

Bạn có thể gọi các món ăn tỏi lửa như hàu, cua rang muối như hạt tiêu, cà phê ốc xào rau bina na hoặc ốc xào bơ … Mặc dù nhà hàng nhỏ, nhưng các thực đơn thức ăn có thể làm cho bạn chóng mặt. Bạn nên đi đông người để thưởng thức nhiều món hơn. Giá trung bình của một đĩa từ 20.000 đến 110.000 đồng.

xuan hon

Ốc xuân hơn

Điều này có vẻ phù hợp chiếm đóng tòa nhà hẻm Lê Thị Bạch Cát, Quận 11. Chỉ sau 17 giờ tối mỗi ngày đã được lấp đầy với khách trở lại con hẻm. Giá xây dựng ở đây từ 30.000 đến 80.000 đồng một đĩa. Những con ốc sên đã được nếm mãnh liệt như cua rang muối ớt, cà ri mì chiên, xào cảm giác bơ ốc, nghêu hấp …

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một món ăn ốc và yêu cầu chế biến theo cách mà họ muốn, giá không thay đổi nhiều. Gợi ý rằng bạn nên ngồi gần cuối hẻm để thở. Bãi đậu xe vé cửa hàng là 4.000 đồng.

Xem thêm: đặc sản