Bữa tối trong tòa lâu đài trắng giữa lòng Sài Gòn

Lâu đài được mô phỏng theo thiết kế của Taj Mahal, Ấn Độ và bạn có thể thưởng thức phong cách ẩm thực gan xào vịt Pháp, thịt bò Kobe, vịt quay đùi.

>> Du lịch Campuchia
Tọa lạc bên bờ Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, kiến ​​trúc lâu đài trắng TajmaSago đã được lấy cảm hứng từ Taj Mahal – một trong bảy kỳ quan của thế giới là ở Ấn Độ. Khi đến đây bạn như bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp lộng lẫy, trong khi xung quanh lâu đài được bao phủ bởi cỏ xanh, rõ ràng hồ nước trong xanh với chùm hoa nhỏ.

1-4071-1441102219
Lâu đài trắng, được lấy cảm hứng từ Taj Mahal – kỳ quan của thế giới ở Ấn Độ. Ảnh: Thảo Nghi
Đẩy cửa bước vào một không gian hiện với hai màu đen – trắng chủ đạo, các ribbon là chùng ở ngưỡng cửa và hương tinh tế làm cho bạn cảm thấy bị mất ở nước khác. Điều thú vị là bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa ăn tối sang trọng tại một nhà hàng bậc vương giả Trois Pommes với một menu các món ăn Pháp.

Được mặc áo tốt nhất của họ và hẹn với những người thân yêu của mình ở đây. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời như súp chế biến từ nấm Truffle quý, cá hồi hay Tasmania trứng cá Caviar đặc sản … Nhiều khách hàng có thể gọi từng món ăn riêng biệt để tận hưởng, nhưng nếu cảm thấy lựa chọn khó khăn lựa chọn, bạn có thể thử thực đơn của bốn món ăn có sẵn: súp, món khai vị, món chính và tráng miệng.

Sau khi có cơ hội thưởng thức các món ăn trong thực đơn, cô Dương Lâm, Quận 6, cho biết: “Lần đầu tiên tôi đã được thưởng thức một bữa ăn trong ngôi biệt thự nguy nga như thế tôi có súp nấm hương Truffles, bông tôm hùm món salad hành tây và nước sốt rau mùi. hạt dẻ, phi lê thịt bò, ăn kèm với măng tây, khoai tây nghiền … và tìm thấy nó là tốt. Bầu không khí và âm nhạc ở đây là tôi bị mất ở một nơi Bồng Lai “.

banh-gan-ngong-phu-vang-la-1144-1441191196
Chế biến thực phẩm là các đầu bếp lành nghề và trang trí bắt mắt. Ảnh: Thảo Nghi
Trong lâu đài trắng này, các món ăn Pháp được chuẩn bị bởi các đầu bếp nổi tiếng. Các món tráng miệng cũng rất cầu kỳ bao gồm cả lá vàng bánh sô cô la phủ valrohna 24crt, loại bánh chanh Ý, bánh pho mát … Giá lương thực ở đây dao động từ 180.000 đến 1,5 triệu USD. Nó đại diện cho một phong cách ẩm thực khác nhau và được xem như một món quà tinh thần để cung cấp cho một người thân yêu.

Xem thêm : Du lịch Mũi Né