Những quán Cà Phê nổi tiếng với khách Tây tại Sài Gòn

Ở Sài Gòn, nhiều quán cà phê, một số ấn tượng với chất lượng của nước uống, trong khi những người khác tạo ra một cảm giác ấm cúng nhờ vào không gian thiết kế. Bạn có thể tham khảo các thanh tiếp theo, đó là đánh giá rất tích cực từ các trang web du lịch nổi tiếng chuyên TripAdvisor:

>>Điểm tham quan

Oromia Coffee

Các cửa hàng nằm trong hẻm sâu, vì vậy không gian là tương đối yên tĩnh, du khách có ấn tượng rất nhẹ nhàng. Quân nuôi một số loài động vật dễ thương như mèo, bạn có thể vuốt ve, ôm ấp chúng trong khi ngồi ở đây.

Một người đàn ông với biệt danh TravelsMuch01 Melbourne, Úc nhận xét trên TripAdvisor như sau: “. Cà phê vinh quang, nhưng rất khó khăn để tìm” khách này để đi bộ xung quanh, hãy hỏi một vài người mới vào đúng chỗ . Giống như Oromia thường xuyên, bạn sẽ nhận ra có những cửa hàng hoặc thay đổi nhỏ trong không gian, thích hợp cho những bạn muốn chụp ảnh. Bạn có thể tìm thấy một số món ăn đã cố gắng như hỗn hợp của nước, soda, sinh tố … từ 48.000 đến 58.000 đồng.

koi cha sg

Một góc quán trong Oromia có một không gian đẹp, nhưng khó tìm thấy đối với nhiều du khách. Ảnh: NgTrann
Một góc quán trong Oromia có một không gian đẹp, nhưng khó tìm thấy đối với nhiều du khách. Ảnh: NgTrann

Beverly Saigon Coffee

Tọa lạc trên đường Trần Nhật Duật, Quận 1, quán cà phê một không gian yên tĩnh, thoải mái và đồ nội thất có thể được di chuyển theo ý thích. Khi chúng tôi đến đây, ngoài việc thưởng thức một tách cà phê và tận hưởng các ngã tư góc nhìn, bạn cũng có thể thử một vài loại khác nhau của trà sữa, nước ngọt Ý, nước trái cây tươi như táo, chanh, hỗn hợp báo chí … Giá khoảng 40.000 đồ uống. Một du khách của TripAdvisor lưu ý rằng nó không phải là chỉ là một nơi tuyệt đẹp để ngồi, mà thức ăn cũng rất tốt, thậm chí ăn chay – đó là không dễ dàng để tìm thấy trong cùng một cửa hàng ở Sài Gòn.

Du lịch Sài Gòn đến những quán ăn có không gian đẹp

Koicha Sài Gòn

Tọa lạc trên đường Phan Bội Châu, Quận 1, Sài Gòn thanh Koicha không gian thoáng mát, thích hợp để đi bất cứ lúc nào trong ngày. Đây là trà sữa Nhật Bản, được trang trí đơn giản nhưng đẹp, góc độ nào cũng cung cấp cho bạn một hình ảnh đẹp. được đặt trên bàn một chai nước rửa tay. Khi đó, bạn có thể thử một vài đồ uống trà sữa như sakura, hương vị đặc biệt, uống một thể nhớ trong một thời gian dài, khoai môn đá mài, đậu đỏ trà Matcha, sữa ngọc trai trà ô long, trà chanh với mật ong. .. liên kết với mức giá thống nhất là 54.000 đồng một ly.

Xem thêm:Du lich da lat ngay le 30-4