Quán cà phê cho người mê nhiếp ảnh ở Sài Gòn

Bên cạnh đó uống cà phê thư giãn, khách đến nhà hàng cũng cho chat, trao đổi đam mê kỹ thuật và phim.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan
Nằm ở trung tâm của khu dân cư trên đường Ngô Thời Nhiệm, quán cà phê Fix Cộng hòa là không nhất thiết phải tách ra khỏi Sài Gòn nhưng với không gian yên tĩnh và nghệ sĩ đậm. Hầu hết các du khách đến cửa hàng bởi vì họ muốn thảo luận hoặc hình ảnh trao đổi với nhau về kỹ thuật và chủ đề thực hiện.

sai-gon
Fix quen thuộc mà địa chỉ của giới trẻ Sài Gòn. Ảnh: Feng Vinh
Nếu hôm nay những người trẻ tuổi nhất yêu để chụp ảnh với máy DSLR (máy ảnh kỹ thuật số), du khách đến cửa hàng chủ yếu là những người yêu thích các hình ảnh từ bộ phim. Nhiều người được trang trí máy ảnh phim trên kệ trong các cửa hàng. Bạn có thể chiêm ngưỡng và sử dụng bài thi nếu muốn.

>> Điểm tham quan 

Nội thất và trang trí tiềm lòng quảng đại, bụi bặm nhưng không kém phần hiện đại. Bước qua cầu thang hẹp, bạn sẽ thấy nơi các barista tranh thơm và nghệ thuật. Tiếp đến nơi mà các buổi chia sẻ thường xuyên về nhiếp ảnh, họp nhóm chuyên nghiệp. Ban công tầng hai là nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm một góc riêng của mình để thư giãn, ngắm hoa, cây và dưới đường.

Các bức tường của nhà hàng được trang trí với các bản vẽ ngẫu hứng. Đặc biệt, trên cầu thang, bạn sẽ cũng đi qua những hình ảnh của du khách thường xuyên lui tới các quán bar cổ phiếu. Level 3 là các cửa hàng bán tất cả các loại phụ kiện máy ảnh, vì vậy bạn có thể “mua” bản đồ bổ sung cho “người bạn” của mình.

Quân cũng guitar cho những ai muốn thể hiện khả năng. Khi bước vào quán, bạn có thể nghe guitar nhẹ nhàng hoặc làm cho rất nhiều người bạn có cùng sở thích.

sai-gon
Nhà hàng cũng phục vụ bữa sáng và bữa trưa ăn. Ảnh: FB
Thực đơn đồ uống thanh cũng được thiết kế bắt mắt. Không phải là bảng các cuốn sách thực đơn thường khá nhỏ nhưng lớn đã được tổ chức nhân viên để lựa chọn. Đồ uống tại quầy bar cũng rất đa dạng, với tất cả các loại cà phê, các loại trà, soda, smoothies, … Giá trung bình 20.000.

Hãy đến một lần bạn sẽ cảm thấy sự gần gũi, thanh mộc mạc và phong cách cũng như các nghệ sĩ của các khách mời. Những giai điệu quen thuộc của guitar sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang