Những nơi cần phải nhớ trong ngày hè Sài Gòn

Có một cách để giải tỏa sức nóng của ngày hè mà Sài Gòn là với bạn bè để ăn chè, hoặc trái cây sinh tố. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy những nơi địa chỉ 12 để nhớ khi bạn đang làm mát cơ thể.

thanh tam

1. Chè Thanh Tam

Chè Thanh Tâm là một trong những quán trà nổi tiếng Trung Quốc ở Sài Gòn. Tọa lạc tại quận 5, Phố Tàu ngay tại nhà hàng đông đúc là bận rộn nhất. Phục vụ từ khoảng 2 giờ chiều đến 12 giờ đêm, càng về cuối càng đông đúc. Cháo trong cửa hàng này là rất đặc trưng và mang đậm dấu ấn của Trung Quốc.

Nó đặc biệt trong tất cả các cháo là không có sự hiện diện của món sữa dừa thường được tìm thấy trong các món ăn đặc trưng trong trà Nam thay vì sữa được xử lý với một vị ngọt thanh và nhẹ. Với người Trung Quốc, ăn chè không chỉ là hài hước mà còn tác dụng chữa bệnh rất tốt. Đặc biệt là các hiệu ứng nhiệt trong cơ thể, giảm đau và thư giãn tâm trí.

Địa chỉ: 528 Phan Văn Trị, Quận 5-98 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5

2. Chè Thái Ý

Dọc theo đường Nguyễn Tri Phương (Q.10) có rất nhiều cửa hàng trà quán trà Thái, nhưng Thái Ý Phương là rất nhiều người lựa chọn để thưởng thức chè Thái nhất. Đây là cửa hàng đầu tiên khai trương chè Thái trên đường Nguyễn Tri Phương. Nguyên liệu chè Thái ở đây được lựa chọn cẩn thận chủ sở hữu để đảm bảo chất lượng ngon. Ngoài ra, thái độ phục vụ khách hàng cũng được chào đón một yếu tố khách trà v Thái Ý Phương.

Địa chỉ: 108 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10

3. Chè Hà Kỳ

Hà Kỳ không gian quán trà nhỏ, ấm cúng và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được không khí rất “Trung Quốc” ở đây. Hầu hết du khách là cửa hàng Trung Quốc và từ bãi đậu xe để phục vụ cũng như Trung Quốc. Nếu bạn đến với cửa hàng vào buổi tối, bạn có thể nắm bắt một số nghệ sĩ cải lương cũng như các ngôi sao trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay. Lý do là đối diện là nhà hát Tea Ha Ky Capital – địa chỉ quen thuộc của những người “nghiện” nghệ thuật opera. Tọa lạc trên đường Châu Văn Liêm, có thể ngồi tại quầy bar để ăn và ngắm người qua lại hoặc nhìn vào “cũ” tòa nhà cao nhất của Việt Nam là 32 tầng Thuận Kiều Plaza với.

Thực đơn có hơn 30 loại chè, trong đó có nhiều loại phong cách nấu ăn rất đặc trưng của Trung Quốc, được gọi là tiềm năng. Đặc biệt Hà Kỳ trong trà hạnh nhân nóng. Almond nhuyễn nấu với đậu phộng, hương vị có thể khó ăn vì mùi của hạnh nhân với bóng tối, nhưng nếu bạn muốn ăn. Bên cạnh đó, Hà Kỳ cũng nổi tiếng với món bánh hải sản ngon và bánh đặc biệt ở trần là khá ngon miệng.

Địa chỉ: 138 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5

>>> du lịch nha trang

4. Chè 75 Trần Huy Liệu

Cửa hàng bán nhiều loại trà nhưng trà loại đặc biệt của nhà hàng là chè Thái (cocktail sữa). Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều loại thức uống khác như thạch dừa, nhãn thạch, sữa chua đá, … Ngoài ra, các cửa hàng cũng bán thức ăn mặn như bột chiên, salad thịt bò khô, nem tôm, .. . hướng dẫn khá thú vị. Rộng và thoáng mát nhất quán. Trên thanh rất đông đúc vào ban đêm bởi vì giá cả ở đây rất phải chăng, khá phải chăng, sinh viên.

Giá: từ 10.000 đến 20.000 đồng / cổ phiếu

che

5. Chè 85 Châu Văn Liêm

Coconut & Pumpkin nổi tiếng với bài hát trà mùi trắng âm thanh ngọt ngào, mát mẻ, rất thích hợp cho làm mát trong những ngày thời tiết nóng của mùa hè. Với ăn chè lạnh, nước trà là rõ ràng, làm mới hương vị ngọt ngào, khúc côn cầu trắng dai dai, thịt pho mát ít béo với hương vị trái cây vải ngọt, ngon ngọt, cùng với hạnh nhân cắt lát nướng, các bài hát Trà trắng mịn nhanh chóng trở thành sự yêu thích của nhiều người .

Giá: từ 20.000 đến 30.000 đồng / cổ phiếu

6. Chè khay Sư Vạn Hạnh

Căn hộ bên Sư Vạn Hạnh, gần Sư Vạn Hạnh góc phố – Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP.HCM. Nhà hàng bắt đầu phục vụ điểm 4-5h chiều. Trước đây, khay trà chỉ có giá 1.000 đồng một cốc, nhưng điều này đã tăng lên 4.000 đồng. Một khay trà mỗi 16 ly của các loại với giá hợp đồng 74.000, nào là chè bà ba, chè táo Xon, chè đậu đen, nước trà đi … và thêm flan thạch dừa. Mỗi tách trà, chỉ một chút, nhưng để ăn khay đúng là nhiệm vụ không dễ dàng. Thăm các khay quán trà thường tiếp cận nhóm 4-5 người, họ sẽ gọi một khay và ăn cùng nhau. Nếu đi một mình, hay chỉ là 2 người, bạn nên gọi mỗi tách riêng.

7. Chè ma Trần Hưng Đạo B

Đó là một mẫu trà bán hàng tự động nằm trong một cái sân nhỏ trước khi các trạm biến áp cũ trên đường B Trần Hưng Đạo, thành phố, chạy qua ngã tư gần Châu Văn Liêm Soái Kình Lâm vải ra thị trường, người dân quanh đây gọi là thân mật: một quán trà ánh sáng . Đơn giản như vậy, các cửa hàng trà đã tồn tại hơn 70 năm, trải qua bốn thế hệ của một gia đình.

Cháo ở đây thường cháo chè của Trung Quốc như gà trà hạt giống, hạt giống gà màu hạt dẻ hoặc trà bạch quả … Nhiều cửa hàng trà ma đặt tên bởi vì thường được bán cho đến nửa đêm, dưới ánh đèn đường mờ. Mặc dù bây giờ không còn chè có chất lượng tốt như trước, nhưng với những người đã được gần với nơi này họ dành sự ưu ái cho trà ma. Giá của một tách trà khoảng từ 10.000 đến 20.000.

trai cay dia

8. Nguyễn Cảnh Chân trái cây đĩa

Có rất nhiều cửa hàng bán một loạt các tấm trái cây và các món ăn với giá cả phải chăng cho sinh viên – học sinh. Các cửa hàng ở đây bán từ 16h đến khoảng 0h bắt đầu mỗi ngày, đã gặp một số lượng lớn các thực khách yêu thích món ăn đĩa trái cây hay các tín đồ của đồ ngọt. Nhưng chắc chắn các nhà hàng nổi tiếng nhất trong các con hẻm để đề cập đến số 33, nó đã luôn luôn đông đúc. Đặc biệt, những đĩa trái cây ở đây có nhiều rong biển và sên dừa để tạo nên sự khác biệt so với các quán bar khác.

Giá: từ 14.000 đến 20.000 đồng / cổ phiếu

9. Trái cây bát Lý Tự Trọng

Cửa hàng này không thể được gọi là đĩa trái cây, nhưng thay vào đó là một loại trái cây bát mới “mức độ xứng đáng.” Quả lý do gọi là bát trái cây bởi vì tất cả sẽ được đưa vào một cái bát, trộn với đá bào và sữa chua. Hầu hết trong số đó là chất lượng trái cây như nho, bơ, dâu tây, xoài, … khác nhau hơn so với trái cây bình thường nơi khác và đó cũng là rất tươi. Đặc biệt là mỗi bao gồm 1 hũ sữa chua là tự do để nhập Vinamilk ăn cùng nhau. Cụ thể hơn, những bát hoa quả của các cửa hàng cũng có một quả Kiwi xanh.

Giá: từ 30.000 đến 35.000 đồng / bát

>>> ve may bay

10. Sinh tố 142 Lý Chính Thắng

142 cửa hàng sinh tố nằm trên đường Lý Chính Thắng với nước trái cây phong phú cũng được biết đến, đặc biệt là các sinh viên, học sinh. Thanh có 2 không gian bao gồm tầng trệt và tầng trên. Quan bắt đầu mở cửa từ 9 giờ sáng đến khoảng 23 giờ, nhưng các thanh đông đúc sau 19h. Một số mặt hàng nên cố gắng truy cập vào các cửa hàng, sữa chua trái cây gai, gai dưa và dâu tây giấm.

Giá: từ 20.000 đến 25.000 đồng / cổ phiếu

sinh to

11. Sinh tố G Võ Văn Tần

Đối diện của Cá chép trên Võ Văn Tần là vitamin phù hợp G lề đường. Tuy nhiên, nhưng các cửa hàng luôn đông đúc. Các món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng là vựa trái cây như Lý Tự Trọng, cũng có giá rất cạnh tranh. Lý do được gọi là vitamin G vì chủ quán là hai người yêu đồng tính bạn trai đã lâu. Du khách đến đây một phần là do tình yêu đôi khi tò mò bạn, nhưng chủ yếu là bị chinh phục bởi trái cây nhiều và tươi như cam kết của ông chủ quán trọ.

Giá: 30.000-40.000 / cổ phiếu

12. Làm sữa đậu nành mạch Hưng

Tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi một cách quận 5, băng qua đường và Triệu Quang Phục Lương Nhữ Học, cửa hàng sữa đậu nành trước Mach Kiem Hung Trường học là một nơi dành cho những người trẻ tuổi tìm đến Sài Gòn hoặc trong những ngày nắng nóng. Ngọt ngào hương thơm của bạc hà món đậu nành – đặc sản của nhà hàng làm cho người sành điệu nhất phải được “nghiện”. Giá của một ly chỉ 8.000 đồng, cộng với bạn có thể thưởng thức nhiều loại thức uống khác nhau như đậu phộng, đậu nành, đậu xanh nước đá / nóng …

Xem thêm: tin tức