Hành hương Sài Gòn qua những ngôi chùa nổi tiếng

Muốn làm kinh doanh cho một năm sung túc thịnh vượng, để thắp hương tại đền Ngọc Hoàng về Mai Thị Lựu, Quận 1. Van phong cảnh với hòa bình mong muốn đến chùa Vĩnh Nghiêm, Tự Quốc gia Việt Nam …
Ngôi chùa trong những ngày đầu của truyền thống Việt Nam, bày tỏ tin tưởng về phía nguồn. Vùng đất phía nam, nơi có nhiều ngôi chùa linh thiêng văn hóa dân gian vô danh, luôn luôn điểm than quan của tâm linh của du khách từ khắp mọi nơi.

1. Chùa Giác Lâm

1-JPG-4386-1389579666
Giác Lâm Chùa tháp.
Là một ngôi chùa cổ nổi tiếng và tại TP Hồ Chí Minh, chùa Giác Lâm (quận 11), có khách du lịch đến thăm. Các kiến ​​trúc của ngôi đền được coi là điển hình ở miền Nam, theo kiểu chữ Tam gồm ba khối liên kết với nhau theo chiều ngang. Điện chính với những ngôi nhà theo phong cách dân gian truyền thống hai chai với bốn cột chính được gọi là bốn trụ cột.

Đền thờ toàn cảnh yên tĩnh và rộng phù hợp cho các Phật tử, khách hành hương. Tại đây du khách có thể tìm hiểu thêm về các giá trị lịch sử và văn hóa, kiến ​​trúc và điêu khắc rằng ngôi đền vẫn còn lưu giữ đến ngày nay.

2. Chùa Ngọc Hoàng

2-1-JPG-4346-1389579666
Những con rùa ở chùa Ngọc Hoàng.
Trước khi ngôi đền được gọi là Điện Ngọc Hoàng, người Hoàng Hoa tôn thờ. Vì vậy, kiến ​​trúc của chùa mang một Trung Quốc. Trong đền hiện giữ các tác phẩm điêu khắc bằng gỗ rất đẹp và hiếm.

Bước vào ngôi đền du khách sẽ được thưởng thức các ao sen, khói ngút quanh sân, tại đền thờ với một ao rùa lên đến hàng ngàn con. Khách hành hương thăm chùa rùa thường sinh ra trong các phóng viên hồ bơi.

3. Chùa Vĩnh Nghiêm

3-JPG-8035-1389579666
Chùa Vĩnh Nghiêm của mục sư.
Nó tọa lạc trên một khuôn viên rộng lớn, theo kiến ​​trúc điển hình của các ngôi chùa ở phía bắc. Cả tên và kiến ​​trúc của ngôi chùa được mô phỏng từ một ngôi chùa bằng gỗ ở tỉnh Bắc Giang, trung tâm của Yên Tử Trúc Lâm.

Các tính năng độc đáo của ngôi đền là 14 mét tháp đá cao với 7 tầng, được xây dựng và khắc hoa văn, họa tiết phong cách văn hóa của nhà Lý – Trần. Nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ở trung tâm thành phố, ngôi đền được lúc nào cũng đông tham quan tham quan, hành hương.

4. Chùa Xá Lợi

4-JPG-7701-1389579666
Các tháp trong các di tích đền thờ.
Tọa lạc trên đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, tán me cổ, màu xanh lá cây dọc theo lối vào không gian làm đền thờ lầm lì hơn và bí ẩn. Nó được xây dựng nhờ vào sự đóng góp của người dân tỉnh miền Nam trước đến di tích nhà thờ.

Một tính năng đặc biệt của ngôi đền là một 7 tầng tháp cao, cao 32 mét, tầng trên cùng có một đại hồng chuông treo 2 tấn, được đúc trong các hình thức của chùa Thiên Mụ ở Huế. Chime chuông được nhiều người biết đến thông qua tất cả các thế hệ cổ phiếu dự kiến ​​”Xá Lợi Chùa chuông” của nhạc sĩ Viễn Châu.

5. Việt Nam Quốc Tự

5-JPG-3692-1389579667
Việt Nam Quốc Tự Tháp.
Trong một không gian thuần khiết, với những cây cổ thụ bóng mát quanh năm đổ, Việt Nam Quốc Tự (3/2) là một ý nghĩa lịch sử và kiến ​​trúc đẹp. Ngôi đền này được biết đến với kiến ​​trúc văn hóa đậm Việt, phổ biến tại TP HCM, một du khách lớn hàng ngày và Phật tử đến tham quan và thờ phượng.

Xem thêm : Du lịch Malaysia