Ngắm chợ cá ban đêm Sài Gòn

Bắt đầu đèn lúc nửa đêm hải sản chợ Bình Điền với hàng trăm tôm và cá cho Sài Gòn và các tỉnh lân cận bắt đầu hoạt động.
Xem thêm: Điểm tham quan tại đây

Trong các thị trường trong khu vực thị trường thành phố Hồ Chí Minh Bình Điền, nổi tiếng 8 là bận rộn nhất. Bên cạnh đó phục vụ cho các thương nhân ở khu vực lân cận, có khả năng đáp ứng thị trường đáp ứng nhu cầu của người dân miền Tây, Đông Nam, ngồi ở Tây Nguyên.
thị trường đầy
chợ cá Bình Điền Quang Cảnh

Thị trường được chia thành nhiều khu vực với ba lĩnh vực, bao gồm cả thủy sản, rau quả và thịt gia cầm. Nhưng trung tâm thủy sản tiếp tục đóng băng, ẩn bận rộn nhất và thu hút nhiều nhà đầu tư nhất.

cho-ca-binh-dien

Người dân ở Bình Điền đã quen với cuộc sống như đêm ngày, ngày và đêm đảo ngược hoạt động. Nhưng nó phải đến chợ đêm sẽ tất cả các tiếng ồn ào để thấy áp lực của nó.

khu kinh doanh thủy sản với diện tích 2,000m2 được chia thành hai phần, các lĩnh vực điện tử và biển, các chợ cá chợ cá D là đồng, và hải sản khác.

Ai đây lần đầu tiên sẽ cảm thấy chắc chắn thú vị vì có hàng trăm loài cá. Rất nhiều trong số họ thậm chí thị trường bà có thể tất cả các tên hoặc tên, nhưng chưa bao giờ thấy.
chợ cá Bình Điền
chợ cá Bình Điền mang nhiều loại cá với nhau ở khắp mọi nơi

Xem thêm:Nét quyến rũ buổi sáng Sài Gòn tại đây

Mỗi ngày ở đây có hàng ngàn xe ô tô hải sản tươi sống của bầy phương Tây và phương Đông vào đây để gửi hàng cho người tiêu thụ của gian hàng cá. Trung bình một ngày khoảng 500 tấn tiêu thụ thủy sản tại chợ Bình Điền. Chủ yếu sử dụng cho các đại lý hoặc cung cấp cho các siêu thị, nhưng du khách phải mua với số lượng lớn sẽ được bán với giá giảm làm đại lý ly.Ca bán với giá thấp hơn thị trường trong một vài nghìn đồng một kg.

Luôn tươi và bảo quản cá đá bartender. Đánh dấu kiểm tra bảng trượt thường xuyên đảm bảo cá chất bảo quản để đảm bảo nguyên liệu làm thai cho sức khỏe của họ.
thị trường đầy
Những công nhân kéo cá cho khách tại chợ Bình Điền

giao dịch Cảnh sống động như đêm, nhiều người lao động chấp nhận những đêm như khuân vác đêm và thu hút cá để kiếm sống. Tiền lương mỗi đêm là khoảng hơn một trăm ngàn.

Người ta mua đông đúc cho đến khi bình minh và sau đó nhanh chóng di chuyển hàng hoá trên thị trường trong thời gian cho buôn bán. thị trường kinh doanh hải sản Bình Điền được làm sạch và đóng cửa lúc 06:00.

Ngay sau khi bạn có một chuyến đi đến Sài Gòn nhớ ghé thăm chợ cá Bình Điền cảm thấy áp lực sống, nhộn nhịp nhưng người dân và nghiêm trọng không kém Bình Điền không quên mua cá tươi là món quà tốt nhất cho gia đình và gia đình xuống

Xem thêm:Du lịch Nha Trang tại đây