Du lịch Sài Gòn ngắm Phượng Hoa Vàng

Mùa này là mùa của hoa vàng tươi nở cắm, mời các loài chim mật hoa như tín hiệu mùa xuân đến, sau đó rơi vào các vết bẩn cỏ vàng xanh.

>>Điểm tham quan

Trong lĩnh vực cà phê vườn ươm gần Tượng Park (nằm phía sau đường Huyền Trân Công Chúa, Nguyễn Du) Công viên Tao Đàn, TP Hồ Chí Minh đã đạt đến một cành cây có hoa cao. Năm ngoái, khi thời tiết lạnh, cây rụng lá, chờ đợi cho đến sau khi năm mới để mang lá và hoa.

Những bông hoa vàng rực rỡ nở cấp phát chiết xuất từ ​​mật hoa cho chim ăn nhụy hoa và bài hát nổi tiếng, sau đó rơi vào vết cỏ vàng xanh.

Rất nhiều người nghĩ rằng đó là vàng hoặc một tin nhắn tương tự như hoa của lim sét (lim lóe lên). Nhưng thực sự nó là màu vàng cây Phoenix, một trong những loài quý hiếm của các nhà máy tại Việt Nam.

cây Golden Phoenix nở trong tên khoa học Tao Đàn là Schizolobium excelcium pod (Caesalpiniaceae), cùng một gia đình như báo chí Phoenix cây (nay là những bông hoa trong các đặc sản Đà Lạt) cây khá rực rỡ hoa vàng (tên phượng vĩ var khoa học flavida vàng thương hiệu Poinciana ), một loài cùng họ với thành phố đỏ cây Phoenix (nay trồng cây vườn ươm Công ty Công viên và sinh sản).

Loại phượng vĩ hoa vàng, lá, hoa giống như cây Phoenix đỏ, chỉ có màu vàng thay vì màu hoa đỏ, thời gian nở hoa vào mùa hè, bây giờ nghe thấy một vài cây nở hoa vào Huế. đậu Phoenix đặc biệt là vàng, thường nở vào mùa xuân.

co-mot-mua-phuong-vang-bao-xuan

Trong những năm 1950, tham vọng xây dựng Bảo Lộc (tức là B’lao) trong một giáo đoàn ngày càng tăng của các nhà máy công nghiệp (trong đó vẫn là trà thành công nhất), người Pháp có rất nhiều giống thuộc vùng đuổi ở những nơi khác.

Ngoài ra trồng trong các trường học Nông nghiệp và Lâm nghiệp Chăn nuôi Bảo Lộc cũng đang phát triển trong các lĩnh vực khác, bao gồm cả Trung tâm Thực nghiệm B’lao Di Linh (xã Lộc Sơn, Bảo Lộc, được đặt tên sau khi Ferme Pháp, tức là trang trại thử nghiệm).

Tại nhà máy này cây Phoenix vàng, có thể đến từ Brazil và Mexico. Như cây bị phá vỡ như là kết quả của các cơn bão và qua đời tháng ba 4-2007 cũng khoảng 100 năm tuổi.

Trong khi đó, người dân Bảo Lộc cũng được biết về một cái cây lớn với hai người ôm kích thước ban đầu, vào mùa xuân luôn luôn có hoa và rơi xuống mặt đất trong một tấm thảm hoa ngang đầu màu vàng của núi, trước khi Bộ of Experimental Farm, nguồn gốc kỳ cựu dân B’lao aka cục Buffalo. Nhưng không ai nghĩ đến vườn ươm cây này để trồng hạt giống.

Sau đó đặt cây Phoenix mới kỹ sư tím Lương Văn Sáu trồng và có được thành công tương tự tại Đà Lạt.

Một cựu chiến binh người B’lao Bùi Thọ (công việc học trong kỹ thuật và chuyên nghiệp Bảo Lộc), một tập tin đính kèm con để cây hoa vàng tại Khoa Buffalo, đã có một số hoa, Saigon rụng lá cho các kỹ sư Huỳnh Minh Bảo là người bạn thân của mình chết trẻ.

Sau khi các kỹ sư Vạn Bảo xác định cây này, và quyết định đó sẽ được gọi là một cây Phoenix vàng. Ông Bảo Bùi Thọ đã khuyên nhân giống bằng vườn ươm giống, bởi vì nó là một bông hoa hiếm.

Du lịch Sài Gòn đến những quán ăn Miền Trung

Vào đầu năm 1998, trước khi con hổ năm mới, khi Bảo Lộc để học Nông nghiệp, Lâm nghiệp và lễ trường chuyến viếng thăm của động vật, gặp ông Bảo, ông Thọ cho biết giống cây trồng he’re cho giống loài quý hiếm này. Năm 1999, cây món quà anh Bảo năm.

Mang đến thành phố, và cây cao khoảng 50 cm, kỹ sư Bảo được hiến tặng cho Sở thú Sài Gòn một cái cây, một cây cho công ty Green Park (trong Tao Dan trồng Park) và hai nhà máy cho một trang Cần Giờ tại trại.

Trong khi đó, ông Bảo có một số lo ngại rằng cây vàng Phoenix chỉ thích hợp cho các vùng ôn đới (như Lâm Đồng), vì vậy mà khi nó được trồng trong thành phố là không chắc chắn những gì cây sẽ nở hoa. Mỗi mùa xuân, ông đã nhìn thấy các vườn thú và công viên Tao Đàn cây trồng sinh trưởng.

Nhân dịp những bông hoa mùa xuân năm 2008, kỹ sư Bảo vàng Phoenix hoa cây chịu cư ngụ đầu tiên sau 10 năm trong thành phố.

Bởi vì cây, thân cây mới khoảng 25 cm, đường kính và độ cao 12 mét, nếu lá không tươi tốt và chùm hoa vàng cũng không hào nhoáng, nhưng hứa sẽ rực rỡ trong ánh nắng mùa xuân và gió Sài Gòn.

Ông tiếp tục nhìn thấy cây cối Phoenix tím, dường như vàng cây Phoenix phù hợp hơn cho thời tiết nóng oi City, và bắt đầu chảy máu.

Năm 2013 do thời tiết lạnh vào tháng Giêng, một sự kiện không phải là vàng cây Phoenix trong Vườn Bách thảo và Tao Dan phải rực rỡ hoa, cỏ thả xuống giường hoa màu vàng.

Từ anh bạn Bùi Thọ, Bảo vẫn còn để cây Phoenix vàng này nghe trồng nhượng rừng để chạy chiêm ngưỡng thiên nhiên – hoa Hoa Viên Bà Ninh Thánh Tây Xem và một số chùa, nhà thờ và các nơi khác. Nhưng anh không biết tại địa điểm đó, cây tươi tốt nở hay không.

Như đã đề cập, vàng cây Phoenix mẹ qua đời, nguồn Golden Phoenix hạt giống cây ban đầu là không còn như ông Bảo luôn luôn hy vọng từ những cây Phoenix vàng trong vườn và trong Tây Ninh Tao Dan cây yêu hạt ươm lặp đi lặp lại trong suốt tăng trưởng.

Từ đây sẽ tạo ra những bông hoa vàng rực rỡ của mùa xuân thảm trong tất cả các bộ phận của đất nước.

Huỳnh Minh Bảo kỹ sư đã mất vào năm 2014, Bùi Thọ hiện đang sống ở Bảo Lộc.

cây tím Phoenix từng được đưa TP.HCM và được trồng ở một số nơi. Nhưng ngoại trừ trong các khu vực của các vườn ươm công viên Gia Định được chăm sóc tốt nở hoa rực rỡ, sau đó là một nơi cây khác phát triển rất chậm và rất ít hoa.

Trong suốt cuộc đời của mình, kỹ thuật Bảo không muốn vàng được biết đến rộng rãi cây Phoenix và Sở thú Công viên Tao Đàn là một hạn chế cây non là hoa mật hoa theo mùa cho các loài chim sẽ làm cho mọi người một cách vô thức mang săn súng hơi chim thậm chí xem bảng phân tích chỉ hoa.

Bây giờ ông đã mất, tác giả không phải là khu vực Botanical vàng Phoenix cây trồng tại các công viên biết. Chỉ cần biết và dám cây ở Tao Đàn nổi tiếng với các nhà máy hiện có một rất cao, rất khó để phá vỡ dải hoa. Và những con chim mật hoa của tay săn ảnh cho ảnh tĩnh

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết