Những khách sạn dưới 100 USD/đêm hút khách nước ngoài

Danh sách này được trang web du lịch Ladyironchef.com đưa ra, mỗi du khách phải trả khoảng $ 25 Giá phòng / đêm bao gồm ăn sáng và wifi miễn phí. Đặc biệt, những khách sạn này nằm ở quận 1, trung tâm thành phố phải, thuận tiện cho việc đi đến các điểm tham quan.

Air Bnb Studio

Nằm gần Tây Phạm Ngũ Lão đường phố, các phòng ở Air Bnb studio rộng rãi, có nhà bếp riêng biệt và cho phép khách chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên khách sạn. Đặc biệt là khi ở đây bạn có thể thuê một chiếc xe máy để tham quan địa đạo Củ Chi khám phá.

Giá: từ 77 USD / đêm

Địa chỉ: Ngõ 212B Nguyễn Trãi, Quận 1

>>> dai ly ve may bay

Khách sạn Hoàng Hải Long ALAGON

Hoàng Hải Long tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, chỉ một Zen Plaza và Galaxy Cinema 200 m. Mỗi phòng trong khách sạn, bạn có thể ở 3 người và ăn sáng miễn phí hàng ngày.

Giá: từ 91 USD / đêm

Địa chỉ: 52B – 62-64 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1

eliosElios Hotel

Khách sạn được thiết kế với kiến ​​trúc hiện đại với một chút cổ điển, bao gồm 81 phòng nhìn ra công viên 23/9 – mà thường diễn ra các hoạt động nghệ thuật của thành phố giải trí lớn. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích như phòng tập thể dục, tắm hơi, … Đặc biệt, các nhà hàng ở tầng trên cùng của Elios là một nơi lý tưởng để bạn vừa thưởng thức bữa tối, có một cái nhìn đẹp thành phố tham quan.

Giá: từ 82 USD / đêm

Địa chỉ: 233 Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Khách sạn Hải Long 5

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở trung tâm của thành phố, khách sạn chỉ cách trung tâm mua sắm Parkson và Nhà hát lớn khoảng 200 mét. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng truy cập vào các văn phòng trung tâm bưu Notre Dame là khoảng 10 phút đi bộ. Khi ở đây, bạn sẽ nhận được miễn phí ăn sáng.

Giá: từ 92 USD / đêm

Địa chỉ: 52B Phạm Hồng Thái, Quận 1

Khách sạn sang trọng ở Hồng Vina

Mặc dù Hồng Vina Luxury có thể không đạt được một số tiêu chuẩn của khách sạn quốc tế, nhưng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với số tiền mà bạn bỏ ra khi ở lại đây. Với mỗi gia đình deluxe bạn chỉ phải trả 14,5 USD / người. Ngoài ra, từ khách sạn bạn có thể cũng dễ dàng truy cập vào các địa điểm nổi tiếng như Bảo tàng Mỹ thuật và chợ Bến Thành. Đặc biệt, khách sạn còn phục vụ bữa sáng miễn phí.

Giá: từ 79 USD / đêm

Địa chỉ: 145 Ký Con, Quận 1

Chữ ký Saigon Hotel

Chữ ký Saigon Hotel có 18 phòng Junior, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và cung cấp tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đi bộ đến thăm chợ Bến Thành, Bảo tàng Mỹ thuật và Dinh Thống Nhất.

Giá: từ 100 USD / đêm

Địa chỉ: 65 – 67-69 Nguyễn Thái Bình, Quận 1

tan hai long

Silverland Boutique Hotel (Tân Hải Long 3)

Silverland Boutique Hotel chỉ Bitexco – tòa nhà cao nhất trong thành phố khoảng 100 m. Phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và bao gồm một bữa sáng miễn phí. Ngoài ra, khách sạn còn có một tour du lịch cuốn sách cho các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và các địa đạo Củ Chi.

Giá: từ 100 USD / đêm

Địa chỉ: 65 đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1

Khách sạn Sunland

Khách sạn Sunland nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, nếu chỉ có bạn có thể đi 2 pick Junior Suites với diện tích 40m², có cửa sổ nhìn ra thành phố và miễn phí luôn luôn sáng. Nhưng nếu đi cả gia đình, bạn có thể chọn một căn phòng có diện tích 75m² Sunland Suite, bao gồm 2 phòng ngủ. Ngoài ra, khách sạn cũng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích khác như:, hồ bơi, phòng tắm hơi tập thể dục, …

Giá: từ 73 USD / đêm

Địa chỉ: 302-304 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1

>>> cty du lich

Khách sạn The White 1

Với vị trí lý tưởng, khách sạn The White 1 là một sự kết hợp của vẻ đẹp kiến ​​trúc Việt Nam, Hồng Kông và Nhật Bản. Khi ở đây, bạn có thể chọn phòng VIP với một mức giá “mềm” không thể tin được. Phòng với bồn tắm jacuzzi, có cửa sổ nhìn ra thành phố và ăn sáng miễn phí cho hai người.

Giá: từ 95 USD / đêm

Địa chỉ: 225-257 Lê Thánh Tôn, Quận 1

sen trang

White Lotus Hotel

White Lotus Hotel nằm ở Thi Sách, gần Nhà hát lớn, các trung tâm thương mại, mua sắm, chợ Bến Thành. Ở lại đây khách có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố mà không mất nhiều thời gian di chuyển và nghỉ ngơi, thư giãn đầy đủ dịch vụ khách sạn hoàn hảo.

Giá: từ 100 USD / đêm

Địa chỉ: 6A Thi Sách, Quận 1

Xem thêm: điểm tham quan