Những điểm lịch sử hút khách ở Sài Gòn

Đối với thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên tranh thủ ghé thăm địa điểm lịch sử của nổi bật gọi là dịp Bác kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước của thành phố.

>>Điểm tham quan
1. Thống Nhất

Tìm lịch sử của khách túp lều 5 o Sài Gòn nhúng 4.30 Hình ảnh 1
Dinh Thống Nhất trước khi giải phóng gọi là Dinh Độc Lập, đó là kiến ​​trúc tiêu biểu của thời đại của những năm 60 Việt Nam, tọa lạc trên 12 ha lô đất ở trung tâm của thành phố. Con tem thời gian làm việc và một ngôi nhà lịch sử lớn.

Điều này giờ đến lịch sử trong hai khung, 7h30-11h và 13-16h. Giá vé: 30.000 đồng cho người lớn và 15.000 đồng cho sinh viên.

2. Bảo tàng Chứng tích chiến tranh

bao tang
Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại TP HCM. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh đã nhận được một giấy chứng nhận xuất sắc trong top 10% trong những điểm đến toàn cầu. Du khách tham quan sẽ hiểu những năm chiến tranh ác liệt tại Việt Nam tốt hơn. Thông qua các hiện vật được trưng bày, du khách sẽ thấy gây ra sự tàn bạo của chiến tranh và chế độ tàn bạo của đế quốc thực dân đối với người dân Việt Nam. Từ đó, nhìn để chống lại khả năng đàn hồi anh hùng và hiệp nhất cho sự độc lập và tự do của họ của người Việt Nam.

Xem Bảo tàng Chứng tích Thứ hai tiết kiệm được hơn 20.000 tài liệu, hiện vật và phim với các nhu cầu của khách du lịch trong. Bảo tàng mở cửa vào hai khe, và 7h30-12h 13h30-17h. Giá vé: 15.000 đồng mỗi người.

1965 Cavalry Division số 1 của Mỹ bay đến tiểu đoàn chiến đấu Việt Nam có biên chế 1 quân đội Mỹ sử dụng máy bay Chinook. Chinook súng máy bay vận tải quân trên các điểm cao và đảm bảo cung cấp đạn dược cho các loại súng. Ngoài ra, máy bay có khả năng tiếp nhiên liệu trên không.

3. Bảo tàng Hồ Chí Minh (Bến con rồng cũ)

Điểm đến thu hút giới trẻ tại Sài Gòn

Nó là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh, là người đầu tiên thương cảng lớn của Sài Gòn. Cổng này là cuộc hành trình của yêu Bác Hồ để tiết kiệm nước trong các Đô đốc Latouche – Tresville một chuyến đi tới Pháp. Bảo tàng giống như một nam châm cho khách du lịch khi đến thăm thành phố này. Bảo tàng được xây dựng trong một kiến ​​trúc tiêu biểu của Pháp, nhưng hai bức tượng con rồng ở trên cùng của tòa nhà. Nó thường được nhìn thấy trong kiến ​​trúc của những ngôi đền hay chùa truyền thống ở Việt Nam.

Các Bảo tàng trưng bày hơn 3.000 hình ảnh và hiện vật như đồ dùng cá nhân, cũng như nhiều tạp chí và các tài liệu lưu trữ ấn phẩm kịch bản liên quan đến cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Giá vé của du khách quốc tế 25.000 đồng / người (vé miễn phí cho hành khách Việt Nam)

4. Địa đạo Củ Chi

Tìm lịch sử của khách túp lều 5 o Sài Gòn nhúng 4.30 Hình ảnh 4
Địa đạo Củ Chi là một nhà cách mạng nổi tiếng lịch sử, xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi đã được hình thành từ giai đoạn 1946-1948, trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Địa đạo là kỳ quan duy nhất: 250 km chạy dài trong lòng đất, được tạo thành từ các công cụ cơ bản và lưỡi ki xúc đất. Sâu đường hầm dưới lòng đất 3-8 m, chiều cao chỉ đủ cho một người cúi xuống. hệ thống đường hầm bao gồm 3 tầng, từ “xương sống” bắt nguồn nhiều cánh tay dài, tay ngắn nối phòng ăn, với các ngành hoa của sông Sài Gòn. Trên chiến lược ngụy trang, giống như gò ép, lỗ thông hơi hầm dọc.

Địa đạo Củ Chi để du khách từ 9 giờ sáng đến 17 giờ tối mỗi ngày. Giá vé: 20.000 du khách trong nước và 90.000 đồng cho người nước ngoài.

Xem thêm:Du lịch Đà Nẵng