Điểm đến thu hút giới trẻ tại Sài Gòn

1. Cà phê BET: Một công viên đã bị chặn lại bởi hai Dinh Thống Nhất và Notre Dame đã thu hút cà phê dài, gió chém Sài Gòn trở thành người trẻ tuổi. Nó cũng đến thăm thành phố một số nơi của khách du lịch.

>>Điểm đẹp
2. West Street bao gồm Phạm Ngũ Lão, Đề Thám và khu vực xung quanh quận 1. Hầu hết mọi người ở đây đang cung cấp dịch vụ du lịch có giá giá khá mềm và cụ thể.

3. Đỗ Thiêm Tunnel là ngã ba đường hầm đầu tiên kết nối quận 1, thành phố Hồ Chí Minh với các khu đô thị mới Thủ Thiêm. Với kiến ​​trúc và thiết kế cao cấp, dự án đường hầm Thủ Thiêm được gọi là thế kỷ Saigon.

4. Cầu Starlight của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM. kênh cầu Thầy Tiêu nối Crescent (Hồ Bán Nguyệt).

5. Bitexco Financial Tower đã lọt vào top 5 trong danh sách 20 nhà chọc trời ấn tượng trên thế giới bởi cuộc thăm dò của CNN.

tháp
6. Hồ Con Rùa là tên dân gian của trường quốc tế, một vòng xoay giao thông tại đài phun nước, nối đường ba Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 3. khu vực hoạt động này hoạt động ẩm thực thú vị 24/24.

thị trường 7. Bến Thành từ lâu đã là biểu tượng của thành phố. Không chỉ là nơi thị trường, đây là nơi chứng kiến ​​nhiều thăng trầm của lịch sử.

8. Chợ Lớn là tên đó có chợ Bình Tây ở quận 5 và các khu vực lân cận với các sinh hoạt và kinh doanh Trung Quốc. Điểm nổi bật của khu vực bên ngoài thị trường nhà ở có hàng ngàn cửa hàng chuyên là cách để xuất hiện các mục.

9. bến Bạch Đằng bao gồm bến cảng và công viên nằm trên bờ sông Bạch Đằng Sài Gòn. Đây là điểm đến thú vị của cư dân thành phố và khách du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến Sài Gòn thăm khu du lịch Văn Thánh

10 Saigon Bưu điện Trung tâm là một dự án mang kiến ​​trúc châu Âu – kết hợp Á. Sau hơn 100 năm, làm cho nơi này vẫn còn chức năng khi xây dựng. Ở đây, ngoài việc gửi một tấm bưu thiếp, gọi điện thoại, tham quan, cửa hàng, và chụp ảnh.

Diệm đen 22 Sài Gòn Ảnh 3
Saigon Bưu điện Trung tâm. Ảnh: Tuấn Mark.
11. Đông-Tây đường cao tốc và Võ Văn quits Boulevard là một con đường chạy qua trung tâm, để giảm ùn tắc giao thông cho cầu Sài Gòn và đường trục chính của thành phố.

Nhà 12. Saigon Opera, được xây dựng vào năm 1911, hình thức kiến ​​trúc Opera ở Paris. Nhà hát 900 chỗ ngồi của sư Broger et Harloy thiết kế kiến ​​trúc.

13. Đi bộ đường Nguyễn Huệ (quận 1) chỉ làm việc vào ban đêm. Dọc theo tuyến đường có nhiều cây xanh, hình khối nước. Nó cũng sẽ được hoàn thành vào năm 2016 thay vì các ga tàu điện ngầm.

14. Vincom Center được xây dựng năng lượng đầu tiên tiết kiệm Việt Nam. Hiện nay, các tòa nhà là trung tâm mua sắm, phòng ăn, phòng …

15. Diamond Plaza là điểm đến tham quan, mua sắm và nhà hàng của giới trẻ thông qua giá cả mềm và thiết kế đẹp.

16. nhieu Lok Channel: Sau khi nâng cấp lên một dòng kênh xanh, sạch, đẹp, nơi đây đã trở thành một nơi, nhà vườn, tham quan và đánh cá của nhiều người ở các độ tuổi khác nhau.

17. Dinh Thống Nhất, còn gọi là Dinh Thống Nhất, thống nhất đất Hall là một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất của Sài Gòn. Cung điện được xây dựng trên diện tích 4500 m2 và 20.000 m2 diện tích sử dụng, bao gồm ba tầng chính, 1 sân thượng, 2 tầng lửng, các câu chuyện, 2 tầng hầm và một sân thượng cho máy bay trực thăng hạ cánh.

18. Bảo tàng: Có thể các bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Tôn Đức Thắng, Bảo tàng chiếu sáng … Mỗi nơi đã thấy nói kiến ​​trúc độc đáo của riêng mình, các mẫu.

Xem thêm:Du lịch Đà Nẵng