Bốn loại kem độc đáo tại Sài gòn

bong bóng phòng, tuyết, hoặc kem kẹp bánh kem trong thanh thiếu niên hút thuốc ảnh bream Sài Gòn, với các tính năng thú vị, lạ, độc.
>>Đặc sản
Dots Dippin ‘(bóng kem) là phát minh của mình Curt Jones. Khi sinh ra, dippin ‘Dots yêu thích bảo hiểm nhanh chóng và toàn cầu. Ảnh: chấm dippin.
kem
Phòng không lớn như những người ở dạng viên hoặc dạng bình thường trong các hình thức của quả bóng nhỏ và các điểm. Các tính năng của dòng này là số lượng kem và màu nâu ngay trong miệng. Ảnh: chấm dippin.

Tại Sài Gòn, chấm dippin có khoảng 13 hương vị như sô cô la, vani, dâu tây, cam, bạc hà, chuối, kiwi, mật ong, đậu phộng, nho khô rượu rum … Kem bán ở siêu thị Lotteria, huyện Dippin- Bình Thạnh tại DOTD. Ảnh: chấm dippin.
4 nhiet kem độc quyền trong những ngày nóng ở Sài Gòn Hình ảnh 4
Kem là tên của một cá gọi là TAIYAKI giới trẻ Việt Nam, một bánh hình Nhật đua cá tráp biển. bánh truyền thống của con người là đỏ đậu, nhưng sau đó TAIYAKI là biến thể với các loại khác nhau của con người và cao hơn so với trà xanh, sô cô la, kem mãng cầu, với TAIYAKI muối hàng bột còn lại bao gồm các loại rau, xúc xích và bạch tuộc. Ảnh: Harisdrink.
4 nhiet kem độc quyền trong những ngày nóng ở Sài Gòn Ảnh 5
TAIYAKI sử dụng để làm mát mùa hè của kem trà và đậu đỏ của Sài Gòn bao gồm. Sự kết hợp của bánh ngọt, kem mát, chè ngọt đậm mang đến cho người dùng hứng thú và mới mẻ. Bạn có thể mua kem hình con cá ở siêu thị. 25.000-35.000 giá đồng. Ảnh: Harisdrink.

Thưởng thức mì hủ tiếu hoàng thánh Sài Gòn

Hàn Quốc chiều dài ống kem 30 -50 cm, tùy thuộc vào bán ghế. Nhưng hình thức đặc biệt, thành phần của một lớp vỏ kem hình nón đơn giản và kem trong suốt nội thất. Ảnh: Annan.net.
4 nhiet kem độc quyền trong những ngày nóng ở Sài Gòn Hình 7
Nếu bạn thích, bạn sẽ có được cắn kem trong miếng ngắn. Thơm, hương vị giòn của bánh kem kết hợp đầy đủ. Hiện nay, kem này là vani và 2 hương vị sô cô la. Bạn có thể thưởng thức trong Aeon Mall kem hay một chiếc xe kem trên đường Điện Biên Phủ (thông qua qua Trương Định – Điện Biên Phủ, bên phải). Ảnh: Yukilow.
Ảnh: CNN.
món tráng miệng kem tuyết nổi tiếng ở Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc … Ảnh: CNN.
Ảnh: CNN.
Có rất nhiều tranh cãi “hình dạng thật” của các loại kem. Tất cả mọi thứ là không đúng, không sai. Lý do đơn giản chỉ là món tráng miệng này biến thể khác nhau tùy thuộc vào sở thích của bạn, thị hiếu của người bán hoặc người lao động. Tất nhiên, sự thay đổi không có vấn đề như thế nào, món ăn này có sự tham gia của trái cây tươi phải (cắt hoặc sốt) và kem làm từ trái cây. Nhiều nhà hàng Hàn Quốc trong bản đồ thành phố Hồ Chí Minh với món ăn này

Xem thêm:Du lịch Đà Nẵng