Nhà hàng với những món ăn mang hương vị gia đình

bữa ăn gia đình sẽ tốt nhất khi tất cả các thành viên với nhau và với họ, và nói chuyện với nhau và làm cho món ăn vừa phải. Đôi khi thậm chí không cần phải biết bất cứ điều gì để ăn ngày hôm đó hoặc có thể chỉ là một bát súp khoai tây, một đĩa rau luộc chấm với chỉ thịt nồi cổ kháng nước, hoặc các thức ăn nước, hương đồng cỏ nội bộ với rau mùi ưa thích cũng tốt vườn.

>>Đặc sản

Nhưng bây giờ, bởi vì cuộc sống đang trở thành sự vội vàng hơn, gia đình khay đã trở thành một cái gì đó nhiều … xỉ. Đôi khi thời gian cho bạn để ăn bánh không đủ nhanh, chỉ riêng trong nhà để đi mua sắm, thân cây mỗi cải tiến, bước lẻ và tôm hùm sau đó chiên xào, làm cỏ hoe, đặc biệt đủ lớn chờ đợi cho mỗi thành viên của một gia đình để ăn một bát cơm.

an-com-nha

Nhưng phải có, sau đó bạn nhận ra giá trị của sự giàu có một đĩa gia đình như thế. Đặc biệt là đối với những người xa nhà, xa nhà là một gia đình thật sự bữa ăn cũng có thể gây ra cho họ để crack vì nhớ. Ghi khí quyển, nhớ những hương vị đặc trưng của từng món ăn mà có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu.

Và bạn sẽ không tin rằng một cái gì đó giống như bữa ăn gia đình Việt Nam hiện nay là bạn bè quốc tế như thế nào quan tâm. Họ muốn biết lý do tại sao người Việt thường ăn tối với nhau, nhận các món ăn hoặc vẽ từng thìa vào bát cùng. Ngay cả sau khi nhân vật nổi tiếng như cha của Angelina Jolie, Brad Pitt đã cố gắng và họ muốn dành nhiều lời khen ngợi cho một bữa ăn rất đặc biệt lần đầu tiên họ có được.

Những món ăn Sài Gòn về đêm

Nếu bạn tò mò muốn có một trong những gia đình nổi tiếng nhất Hollywood CUC Gach thực hiện, đó là phong tục, nó cũng là một trong những nơi đầu tiên để phục vụ các bữa ăn gia đình Việt Nam tại Sài Gòn.

“Cảm ơn cho một bữa ăn trưa tốt. Một không gian đẹp. Các món ăn là ngon. Chúng tôi hy vọng sẽ trở lại thời gian tiếp theo” để rời khỏi gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt sau khi thưởng thức một bữa ăn gia đình Việt với chứng khoán và các loại rau nấu chín.
“Cảm ơn cho một bữa ăn trưa tốt. Một không gian đẹp. Delicious thực phẩm. Chúng tôi hy vọng sẽ trở lại thời gian tiếp theo” để rời khỏi gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt sau khi thưởng thức một bữa ăn gia đình với thịt kho và rau quả Việt Nam luộc.

CUC Gach nhớ khi mới được mở ra, sẽ có một số người dân ở Sài Gòn với ngứa vào một quán ăn nho nằm ở đường Đặng Tất (nơi bạn không bao giờ biết những gì họ đang có … bán. Kể từ khi mặt hàng hoàn toàn khác nhau sẽ được bán ra mỗi ngày mà không thông báo trước).

Đối với CUC Gach, bạn không biết rằng ngày hôm nay sẽ được ăn một mình. Ảnh: absoluterx
Đối với CUC Gach, bạn không biết rằng ngày hôm nay sẽ được ăn một mình. Ảnh: absoluterx

Nhiều người ban đầu nghĩ rằng làm như vậy là một bất ngờ, và liệu để tạo sự khác biệt trong thương mại, kinh doanh, vì lạ hơn, nhiều hơn hoặc mới dễ dàng để mặc. Nhưng chỉ ở đây và sau đó đi và chỉ cần thử một lần, bạn sẽ hiểu tại sao người này có thể nhìn lại và sẵn sàng trả tiền cho một bữa ăn trước đây không biết gì về. Bởi vì nó chỉ là cảm giác rằng mỗi khi bạn về nhà, không một chút lo lắng hay những tính toán trước đây đặt trên khay, và họ nói rằng không có gì để nhà mình ngày hôm đó, cô là một cái gì đó để nấu ăn. Và làm thế nào “bạn ăn cho tôi đi trước” chứ không phải là nhận thức “đơn ở đây, ông đã gọi điện cho cô ăn” là một cảm giác khác nhau, nhưng thật sự gần gũi, quen thuộc như trại trẻ mồ côi.

… Đối với tấm rau, kho gừng gà, bánh cuốn, một bát súp rau chi tiêu và ăn cùng với dưa chuột. Ảnh: thaiminhthanh.thierry
… Với xào rau trộn, kho gừng gà, bánh cuốn, một bát súp rau và ăn cùng với dưa chuột. Ảnh: thaiminhthanh.thierry

Ngày hôm sau bạn đi đến Sở bát gốm trở lại sau đó. “Nhà” này, tôi cá với hạt tiêu, chiên sốt thịt gà, đậu đũa xào nấu với tỏi và studded buồn thích. Đồ uống nhớ ăn súp cho mát người dân đồng bằng rốn nước xuống. Ảnh: trannlam
Ngày hôm sau bạn đi đến Sở bát gốm trở lại sau đó. “Nhà” này, tôi cá với hạt tiêu, chiên sốt thịt gà, đậu đũa xào nấu với tỏi và studded buồn thích. Đồ uống ăn nhớ canh cho người mát mẻ xuống rốn nước bình thường

Xem thêm:Du lịch Huế