Những món ăn Sài Gòn về đêm

Trên thành phố cộng với đèn hoa của mình, có rất nhiều cao lâu, tửu quán chờ đợi đêm.
> >Món ngon

Từ xa xưa, khi màn đêm buông xuống, người dân thường háo hức ở ngoại ô để nhìn vào vốn Sài Gòn có rất ham muốn, thèm thuồng. Trên thành phố cộng với đèn hoa của mình, có rất nhiều cao lâu, tửu quán chờ đợi đêm.

Sổ tay cho khách ăn đêm Sài Gòn
Sài Gòn về đêm.

Người Trung Quốc có rất thanh lịch nhất thiết phải nói về những người ăn vào buổi tối, nó được ăn “tiểu nhân”, tức là các món ăn nhẹ, một chút gì đó trong đêm.

Trong thực tế, bất cứ lúc nào cũng trong ngày và đêm, là một thành phố lớn như Sài Gòn, bất kỳ con đường, con đường mòn âm nhạc cộng hưởng, hẻm, ngã tư, ngã tư, luôn Corner thị trường đầy đủ các cửa hàng, quán cà phê.

Khi nói đi “thương mại với bạn, bán có phường”, kinh doanh thực phẩm thường tập trung ở Sài Gòn vào ban đêm trong thành phố để ăn, cửa hàng mua sắm đầy đủ các cấp độ, từ sang trọng đến loại “chất béo” rất thuận tiện cho khách bốn lựa chọn nhằm mục đích.

Sổ tay cho khách ăn đêm Sài Gòn
Đầu tiên là trong 1. Quận Là “giàu” nên có thể nói đồ dùng điển hình đêm của Quận 1 là phòng ăn sang trọng, ngày mở và đêm. Đặc biệt ABC cửa hàng trên đường Nguyễn Đình Chiểu, sau đó trên bảng hiệu, thực đơn và giấy gói bảng đũa đánh dấu “Open cho đến 4:00.”

An dem o sai Gon

Khá nội thất sang trọng đến thăm nhà hàng để khách chủ yếu từ tầng lớp trung lưu với nhà văn, diễn viên. Ghé thăm các cửa hàng, khách hàng có thể dạ dày đột quỵ dỡ bỏ, súp ngon miệng với sò điệp, súp tôm, cháo trộn, dự thảo bắc thịt lợn cháo, súp thận lợn, vụn cháo gà, bò cháo …

Sổ tay cho khách ăn đêm Sài Gòn
Nó giống như một mức giá cao “là trung tâm của Quận 1, Nguyễn Trãi đường track thứ sáu gần Sài Gòn, nhà hàng nổi Dìn Ký. Chắc chắn nhóm thực phẩm này” chạy “để” mua rất nhiều tiền “cơ sở mới cảnh đó, từ khoảng 21h00 và hơn nữa, khăn trải bàn màu đỏ là nhà hàng ngang nhiên trên vỉa hè kê, ít hơn kiềm chế các xe động cơ khí lái xe trong vùng lân cận.

Nếm thử món Mì khô thập cẩm tại Sài Gòn

Ngược lại, khoảng 8-9 giờ chiều, các nhà hàng nổi tiếng, không phải là một dấu hiệu gần ngã tư Hai Bà Trưng – Lê Thánh Tôn thường xuyên bằng cách ném cảnh sát, phí giao dịch mà không có sự cho phép và nằm thâm nhập xin vui lòng bớt.

Sổ tay cho khách ăn đêm Sài Gòn
giá cả rất rẻ, nhưng khách thường ăn cảnh đột nhiên đứng lên, cầm ly của mình để đũa bartender nhanh chóng chuyển động, mất bàn ghế (đầy đủ các công cụ bằng nhựa!) Ở nhà. Xe “cây” của cảnh sát đã bỏ chạy, vừa được trang bị ngay lập tức di chuyển ra khỏi vị trí cũ cho khách ăn.

Tuy nhiên, phòng ăn chỉ là … mớ hỗn độn vui là nhận được ít tiền hơn cho người dân, còn được gọi là “Doc bỏ lỡ” vì nồi ở đây nóng và nấu ăn, bán gây ra khói đen, như đêm sương xuống đoạn đường dốc tướng Hai Bà Trưng xuống Sài Gòn bờ sông.

Có những sắc thái, không tĩnh trong một khu vực bận rộn “bỏ lỡ” như vậy, phòng ăn ở đường Hải Triều, nhưng mọi người gọi quen thuộc khu vực hợp thời trang này bị cấm. Lý do cho điều này là nó chủ yếu bán các món ăn miền Bắc, như Tử Cấm Thành chỉ đêm nổi tiếng ngoài Hà Nội.

Sổ tay cho khách ăn đêm Sài Gòn
Nhưng cùng các pho bát, bún, mì “Bắc” có một tấm mầm Nam. Cũng được gọi là nhiều Đa Kao, người lớn tuổi sống trong khu vực được gọi là Quận 1 đất Hồ. Khu vực này có tất cả các loại cháo, mì ống, mì, phở, nhưng tự hào về món ăn 4.30 hàng của ngày hôm trước của Westlake cuộn, ăn sáng hoặc bất cứ điều gì dainties.

Quận 1, đường Nguyễn Trãi, quận 5 kéo dài xá thanh ít hào nhoáng hơn với lẩu cửa hàng súp cá bong bóng, bóng thịt, mì hoành thánh, thịt lợn màu sắc ẩm Triển … bảo thủ thực địa phương, cũ Chợ Lớn của Trung Quốc.

Grace nhận được tin đại chúng lộn xộn của sự giàu có là hàng loạt các quán bar, quán cà phê gạo Trần Quý Cáp đường Road (Quận 3, có một tấm tuyệt vời của món cơm), Nguyễn Tri Phương (quan10), Phan dài chuỗi (quan11), Lê ông (từ quận 3 và quận Tân Bình), Hàng Xanh bùng binh với Điện Biên Phủ (cùng ở quận Bình Thạnh, gần các cửa hàng bánh Điện Biên Phủ khọt Cô Ba Vũng Tàu khá độc đáo, nhưng thay đổi chủ sở hữu) vv

Sổ tay cho khách ăn đêm Sài Gòn
Bàn về món ăn đêm, ăn tối, sự quyến rũ tổng thể mà khách sẽ ăn cháo đêm có thể là phẳng bởi trước khi đi ngủ, ăn, nhẹ nhàng, không rắc rối, đầy màu sắc, cần có thời gian. Khu vực của khách bán cháo là thường xuyên hơn bây giờ nằm ​​trên Lý Chính Thắng (quận 3).

Khách của cố dừng lại, gọi một bát cháo trắng, gọi là các món ăn với cháo. Giống như cháo trứng muối, dự thảo trứng bắc, omelette 3 màu. Sau đó, cháo với cá cơm, cá bống kho tiêu, mè khô cá cơm (hoặc cừu), hoặc các hành chấy tỏi, sesarmid ngọt, tôm rim.

Hoặc cháo với thịt kho tiêu, cá bông chà / thịt. Vừa phải như cháo với các loại muối, ngâm nước mắm và khô cải thiện tôm xào đào xá. Tại các cửa hàng vịt quay gần ngã tư Hàng Xanh đã nấu chín một màu trắng thanh phẳng lá dứa, bao gồm súp chay, nhưng không quá đông đúc.

Sổ tay cho khách ăn đêm Sài Gòn
trứng Bố thường rẻ, nhưng nên lưu ý rằng ở Lý Chính Thắng, một bát cháo dày dạn chỉ có 8.000 đồng, trong khi tại Hải huyện Triệu 1 đắt hơn nhiều (bát cháo hoặc thịt lợn trộn bắc để vẽ 14000 đồng, như cháo tôm cháo sò điệp đến 24.000 đồng).

Nó cũng cần được điều khiển túi tiền rất tốt đẹp khi bạn muốn cửa hàng Thu Nga, chuyên canh vịt, báo cáo máu vịt luộc vịt trên khu vực Thanh Đa. Một con vịt nấu chín một nửa (ăn với bắp cải xà lách) mà ba người nên ăn cẩn thận, thậm chí giá có gần 100.000 đồng!

Thành phố thứ hai trong nỗ lực chung và buồn khi ăn thức ăn, thịt lẩu. Chỉ số Hang Xanh bùng binh, hai ngày trước đây, một cửa hàng lớn, chuyên phục vụ các món dê và rất đầy đủ. Mỗi gia giảm cửa hàng thời tiết Bắc loại thảo mộc, tạo ra hương vị riêng biệt, món ăn đặc biệt là nồi nóng, vì vậy giá cả cũng là đau khổ nhiều giá rẻ.

Sổ tay cho khách ăn đêm Sài Gòn
Tại thời điểm này cửa hàng dài để giá cao, “nhiều loại thuốc bắc” là trong lợi của một thương hiệu điện thoại di động không nên ăn phân phối xe khí cảnh trên đường phố. Lâu Để cùng mặt hàng, nướng vú dê giá cao là 4 tầng cửa hàng tầng tại đường Trương Định (Quận 3, được biết đến kể từ khi cô được đặt tại sân của gần Imperial Hotel) và hai cửa hàng tự trị vườn 1 và 2 bờ sông lớn Thanh Đà.

Số người yêu nhưng ít lâu để đề cập đến tiền bạc, hoặc hoa Go VAP thị trấn (đường Cây Trâm), hai, ba thanh trả cha Hải Châu miễn bán cho một chuỗi dài các mức giá rất phải chăng, vẫn tính toán năm một nhỏ lẩu 20.000 đồng.

Xem thêm:Du lịch Mũi Né