Thưởng thức món bánh bạch tuộc tại Sài Gòn

Thưởng thức món ăn đường phố là một trong những kinh nghiệm mà du khách không nên bỏ qua khi ở Sài Gòn. Với sự phong phú và hấp dẫn của nhiều nhà bếp khác nhau sẽ thiên đường ẩm thực bạn không thất vọng.

>>Đặc sản

Trong khi vẫn còn xuất hiện các món ăn quen thuộc hơn, bánh bạch tuộc nướng trông giống như một “cơn bão” cơn bão. Để Sài Gòn, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều người dân dọc theo đường phố có thời gian để chờ đợi để thưởng thức hoặc mua nó bánh hấp dẫn.

banh-bach-tuoc

Nếu một trong những đặc sản địa phương của Osaka (Nhật Bản), bánh mì gọi là Takoyaki. một loại bánh mềm có nhân bên trong bạch tuộc Takoyaki là những gì làm cho một khách vị trí nào cũng nếm thử ngon ngưỡng mộ.

Bánh mì làm từ bột mì là nguyên liệu chính với bạch tuộc và các loại gia vị khác. bột mì khuấy với nước để tạo thành một hỗn hợp sương mù. Luộc bạch tuộc và cắt thành hình khối. Nước bọt cũng có thể cắt nhỏ bắp cải, gừng hơi tùy thuộc vào bộ xử lý.

Sau khi chuẩn bị các thành phần và nướng, nó được chia và đổ vào hỗn hợp bột biến dạng. Có thể lấp đầy được một cái bánh nhỏ quá đầy đặn. Cùng vào bếp là mặt phía bắc đối mặt với một con trong khoảng 3 phút. Sau 3 phút, lần lượt các CHEC dùng gậy tre để vòng bánh được. Nướng cho đến khi bánh có màu nâu vàng và bạc màu.

Sau khi chuẩn bị các thành phần và nướng, nó được chia và đổ vào hỗn hợp bột biến dạng. Ảnh: Phong Vinh
Sau khi chuẩn bị các thành phần và nướng, nó được chia và đổ vào hỗn hợp bột biến dạng. Ảnh: Phong Vinh

Những chiếc bánh bạch tuộc mang vàng nâu hấp dẫn, nóng. Bộ vi xử lý sẽ được mayonnaise hơn, Okonomiyaki sốt, vảy cá và rong biển bột katsuobushi aonori thêm giải quyết hương vị của món ăn. Sau khi chiếc bánh hoàn thành với lớp giòn của bột mềm thịt bạch tuộc thầu trộn với muối gia vị, nước sốt thơm ngọt ngào, bạn sẽ rất khó để chống đối lại họ.

Hàng hóa bán ở vỉa hè, nhưng chất lượng không phải là bánh mì thấp hơn trong cửa hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chọn ăn ở các quán cà phê vỉa hè. Thưởng thức món ăn phụ âm thanh của đường phố luôn luôn bận rộn, quá bận rộn giai điệu mới.

Du lịch Sài Gòn Nếm thử Trà sữa bóng đèn

Để thưởng thức các bữa ăn, khách có thể xem Nguyễn Thị Thập Đường (quận 7), các tổ chức phi chính phủ Tất (Quận Bình Thạnh), đường Trần Hưng Đạo (quận 5), Tùng Thiện Vương (quận 8), Bo Bao Tân Thắng ( huyện Tân Phú).

Nếu bạn không thích ăn ở vỉa hè, bạn có thể giải quyết trên đường Nguyễn Huệ (quận 1), Nguyễn Thái Học (quận 1) và Lê Thánh Tôn (quận 1), các đồ nội thất bên trong.

Xem thêm: Du lịch Huế