Ngon tê lưỡi bún thịt nướng Cô Ba

Ở Sài Gòn, teen có thể thưởng thức bún thịt nướng ở khắp nơi, từ các quán ven đường, quán bình dân cho đến những nhà hàng sang trọng, trong đó có quán Bún thịt nướng Cô Ba nổi tiếng. Tọa lạc trong một con hẻm nối giữa 2 đường Võ Văn Tần và Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), tuy chỉ là một quán bún thịt nướng nhỏ nhưng Cô Ba đông khách cực kì. Từng lượt khách ra vào liên tục, có hôm quán đông kín khách không còn chỗ ngồi, nhiều teen đành ngậm ngùi mua mang về.

hinh-anh-co-ba-bun-thit-nuong-1892900-634868049603125000

 

dsc0064-390482-1372671063_500x0

Nguyên liệu như những nơi khác, nhưng bún thịt nướng ở Cô Ba hấp dẫn teen bởi những sợi bún tươi ngon, miếng thịt nướng được ướp theo một bí quyết riêng. Từng lát thịt cực mềm và siêu ngon sau khi nướng chín với hương thơm đậm đà, miếng chả giò chiên giòn rụm, vài lát nem nướng thơm nức, rau sống tươi ngon được rửa sạch sẽ và phần nước chấm pha rất vừa miệng. Nếu thích đa dạng, bạn có thể kêu một tô bún thịt nướng thập cẩm với các loại chả giò và nem nướng, còn không, bạn vẫn có thể gọi 1 tô bún chỉ riêng thịt nướn

bun1-1354852722_500x0

bun-thit-nuong-ngon-o-chan-hung-bac-hai
Bạn có thể gọi một tô đầy đủ với rau sống cắt nhuyễn ẩn dưới lớp bún, kết hợp cùng thịt nướng, chả giò giòn rụm, nem nướng. Hay cũng có thể gọi một tô chỉ gồm bún và thịt nướng, tùy theo sở thích của mình. Nem nướng được làm từ thịt heo giã nhuyễn, nêm nếm vừa ăn và xiên vào que, sau đó nướng chín trên bếp than.
Sau khi trộn đều phần bún, rau và thịt với nước mắm pha, gắp thử một đũa gồm rau thịt, bún và hãy thưởng thức, teen sẽ phải ”bấn loạn” vì độ ngon “khó đỡ” của tô bún.

42_1

Quán thu hút rất nhiều thực khách, từ những cô nội trợ, công nhân viên chức hay các bạn sinh viên, với giá cực mềm chỉ tầm 24k. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với các loại bánh xèo, bánh khọt và bánh hỏi thịt nướng cũng ngon không kém.

Địa chỉ dành cho bạn:
287/68 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.
Chúc các ấy ngon miệng nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *