Lẩu ếch Smile cuốn hút du khách

Quán lẩu ếch Smile tuy mới khai trương nhưng đã thu hút khá nhiều thực khách do bởi chất lượng món ăn ngon, phù hợp 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ.
Nằm trên đường Vũ Huy Tấn, quận Bình Thạnh, khi bước chân đến quán lẩu ếch Smile chắc hẳn ai cũng ngạc nhiên trước phong cách rất riêng để khách hàng khi đến với quán một lần sẽ không thể quên.

quan+lau+ech+smile+1

 

Với tiêu chí hướng đến một sự đơn giản mà lịch sự, gần gũi, ấm cúng nên khi bước vào quán bạn có thể nhận thấy ngay một không gian rộng vừa phải có khoảng 6-7 dãy bàn ghế gỗ thấp, đơn giản nhưng vẫn có đặc trưng riêng và thật phù hợp với phong cách của quán.
Đến với lẩu ếch Smile, đến với sự đơn giản nhưng bạn vẫn có thể tìm được những góc rất riêng cho mình. Không ồn ào, tràn ngập ánh sáng, chỉ đơn giản là những góc bàn ghế gỗ thấp thấp, ngồi tán gẫu những câu chuyện bình thường với bạn bè, cùng cảm nhận những hương vị món ngon đồng quê của quán, và nhìn ra đường phố tấp nập, để cảm nhận được sự bình yên bên cạnh cuộc sống gấp gáp ngoài kia.

quan+lau+ech+smile+15
Quán phục vụ món chủ đạo là món lẩu ếch bên cạnh các món ăn đặc sắc, phong phú, đúng hương vị do chính các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức chi phí hợp lý. Khi khách gọi lẩu ếch, thì nhân viên chuẩn bị sẵn trên bàn của bạn bộ bếp điện từ để ăn lẩu. Phần lẩu ếch đi kèm với dĩa măng chua, dĩa rau, dĩa bún và dĩa nước mắm nhĩ. Từng nồi lẩu nơi đây được nêm nếm đầy đủ gia vị kèm với vị chua của lá giang bỏ sẵn, nước lẩu luôn nóng, bốc khói, trông rất hấp dẫn giúp kích thích vị giác của mọi thực khách.

Lẩu ếch
Đã xa rồi cái thời người ta chê các món chế biến từ ếch là dân dã. Sẽ thật thú vị khi cả nhà cùng nhau quây quần bên nồi lẩu ếch, thưởng thức những món ăn ngon, và đặc biệt là cảm nhận vị ngon ngọt của thịt ếch. Không thú vị sao được khi nguyên liệu là những chú ếch vốn được mệnh danh là gà đồng, thịt đùi mềm nhưng không bở lại còn rất ngọt thịt. Thêm vào nữa là vị giòn, cay của măng của ớt hay vị mặn mà của các loại gia vị đi kèm cùng với các loại rau tươi.
Ngoài thưởng thức món lẩu ếch ngon của quán, bạn có thể gọi món lẩu cá như lẩu cá điêu hồng, lẩu cá basa hoặc một số món ăn chơi khác của quán như khoai tây chiên phô mai, rau muống xào tỏi, bơ, cá trứng chiên, đậu bắp dồn thịt, ếch chiên giòn,…

ech

IMG_0359
Quán bán từ 15h00 đến 22h00 mỗi ngày. Mỗi phần lẩu ếch của quán có giá 80.000 đồng/ lẩu nhỏ (cho 2 người ăn) và 120.000 đông/ lẩu lớn (Khoảng 3-4 người ăn). Các món ăn khác có giá trung bình từ 30.000 đồng đến 100.000 đồng.
Không gian sạch sẽ, máy lạnh thoáng mát, món ăn ngon, giá cả bình dân, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, quán lẩu ếch Smile hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.i

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *