Nếm thử mì Ốc Hến Sài Gòn

Xây dựng bát canh hến cay Thái và vị chua là một món ăn ưa thích của nhiều người chi tiêu trong một ngày mưa ở Sài Gòn, và chỉ bán tòa án thực phẩm gần Chợ 200 – Xóm Chiếu, Quận 4.

Xem thêm: Đặc sản tại đây

Vượt qua quãng đường đông đúc giờ cao điểm ở quận 4, bạn sẽ thấy những “giá trị” như ốc, trai bắt khay. Cho ông một bát mì ống với gói dưới, ốc hến nướng chấy tỏi cay trên, kèm rau bina, rau răm. súp món ăn này có vị hơi giống như lẩu Thái, hương vị sa tế chua và cay. Ốc hến tươi coi thực hiện dẻo dai có thể studded với tert sốt cốc sở hữu.

mi-oc-hen-mon-an-chi-ban-o-quan-4-o-sai-gon

Khi đặt hàng, bạn sẽ luôn thấy súp nhà hàng hai nồi trong lò để giữ ấm, các chủ hàng trứng mì nước sôi, bỏ vào một cái bát và nước sốt múc. Nếu khách muốn cay hơn để ăn, nhiều chủ hàng Nhà nước. Món ăn ưa thích là ốc mì ống, sò, ốc trừ Pho hơn hến, hàu ăn lông, vỏ tách thịt sẵn, ướp và chiên giòn. Rau bina làm cho món ăn ít mệt mỏi và cay. Những gì để ăn nước sốt cay sẽ được chỉ là cay hương vị súp ốc nướng hến và các món nước sốt. Nếu bạn cảm thấy bạn cũng có thể gọi trà chanh cay, switch dừa, uống thảo dược được bán bởi chủ sở hữu.

Xem thêm: Nếm thử 3 món xôi tuyệt ngon tại Sài Gòn tại đây

Chỉ có một vài cửa hàng bán ốc hến mì tại quận 4, mở 07: 00-07: 00, chiều đông đúc nhất. Bạn có thể nhìn vào bên trong nhà thờ Xóm Chiếu, hoặc Ngô Văn Sở, từ nút giao với đường Nguyễn Tất Thành đi đến 100 m. Giá 25.000 đồng một bát đầy, vẹm cốc hoặc sò ốc thêm 15.000 đồng địa phương vỉa hè cửa hàng, đồ nội thất bằng nhựa, nhưng sạch sẽ, gọn gàng, nếu 5-6h giờ chiều cao điểm là một chút hỗn loạn và đông đúc.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết tại đây