Chung cư quá nhiều quán cà phê tại Sài Gòn

Mặc dù có rất nhiều quán cà phê uy nghi, thiết kế đẹp trong các tòa nhà hiện đại hay một cái nhìn đẹp của các góc của cà phê trong căn hộ cũ có một bản in rất đậm, và Sài Gòn. Trong căn hộ được gọi là thường xuyên hơn, số 42 Nguyễn Huệ vẫn là cái tên nổi bật nhất của bộ sưu tập của các cửa hàng rất đẹp, nằm ở trung tâm của thành phố.

Ngay cả trước khi đi bộ Nguyễn Huệ hình thành các căn hộ số 42 được biết đến như là nhà nhiều quán cà phê, nhà hàng, teashops, được biết đến cửa hàng quần áo. Với sự ra đời của con đường mòn này, nơi này được đông cuối tuần quán rượu của những người trẻ tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Tin tức tại đây

Có khách lưu ý rằng, ngay cả khi nó Saigon khám phá chỉ trong một giờ, bạn nên đến phức tạp này căn hộ phổ biến, nơi cả hai có thể nhìn thấy một góc của thành phố từ trên cao, cảm nhận được nhịp điệu của cuộc sống trên yên lặng khi Sài Gòn sôi động của người trong một không gian ít trẻ trung và nghệ thuật.

Một điểm chung của các quán cà phê chung cư là diện tích rất khiêm tốn, những chỗ ngồi ban công thường nhỏ, nhưng nổi bật chức năng trang trí và bệnh gút. Hiện nay, có được trải rộng trên 10 cửa hàng cà phê trên 9 tầng, trang trí theo phong cách khác nhau, hầu hết các nhà hàng nổi tiếng nhất thứ hai ở Sài Gòn. Nhưng, theo các căn hộ, bạn phải nâng sự leo thang của nhiều tầng, hoặc trả 3.000 đồng một chân như được thông qua tại 42 này.

Tại thời điểm này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn của các cửa hàng cà phê, cửa hàng quần áo như Saigon Oi, nhà tư tưởng và mơ mộng, Trà Bồng Partea sữa Gon, Buihaus khái niệm thị trường, Mango Tree, Boo, Sài Gòn có – Vieux, cận chiến thư, Orientea, với Draw Delight Kafe và trà …

khanh-casa-cafe-ngoi-rieng

Hình ảnh một số mua sắm nổi bật:

Saigon Oi

Từ ý tưởng cửa hàng tên “Sài Gòn oi”, những hình ảnh trang được vẽ trên tường trìu mến gọi là “đẹp Sài Gòn, Sài Gòn oi, oi Sài Gòn”, “quá nóng Oh Sài Gòn”, “Oh, đến Sài Gòn Tết” …
Từ ý tưởng cửa hàng tên “Sài Gòn oi”, những hình ảnh trang được vẽ trên tường trìu mến gọi là “đẹp Sài Gòn, Sài Gòn oi, oi Sài Gòn”, “quá nóng Oh Sài Gòn”, “Oh, đến Sài Gòn Tết” …

Marks đặc biệt khi đặt hàng thực phẩm, các nhân viên sẽ hỏi tên bạn, cho đến khi thẻ, các loại đồ uống sẽ có tên ghi “My Lan”, “trẻ em”, “Jade oi” đẹp và dễ tiếp cận Sài Gòn là người đàn ông như vậy.

Nhà tư tưởng và mơ mộng

Chủ sở hữu là những người trong giới nghệ thuật và làm việc khách dreamer nhà tư tưởng không phải là những người ít nổi tiếng như Chi Pu, Tóc Tiên, Lan Khuê, Hoàng Thùy, Diễm My 9x, Yến Trang có – Yến Nhi … hay các stylist và nhà thiết kế tên.
Chủ sở hữu là những người trong giới nghệ thuật và làm việc khách dreamer nhà tư tưởng không phải là những người ít nổi tiếng như Chi Pu, Tóc Tiên, Lan Khuê, Hoàng Thùy, Diễm My 9x, Yến Trang có – Yến Nhi … hay các stylist và nổi tiếng nhà thiết kế.

Một khu vực cửa hàng lớn hơn, nhưng chi tiết nhỏ được chăm sóc cẩn thận và phong cách nghệ thuật phương Tây tối giản: màu trắng sơn tường, gỗ trang trí chậu cây xanh … bàn, ghế, tranh chủ quán trọ tường được lựa chọn cẩn thận để đồng bộ hóa.
Một khu vực cửa hàng lớn hơn, nhưng chi tiết nhỏ được chăm sóc cẩn thận và phong cách nghệ thuật phương Tây tối giản: màu trắng sơn tường, gỗ trang trí chậu cây xanh … bàn, ghế hay bức tranh tường bartender cũng được lựa chọn cẩn thận để đồng bộ hóa.

Xem thêm: Bật mí các mọi điều lý thú về hình tượng sư tử biển MERLION ngay tại Singapore tại đây

phòng trà Partea tiếng Anh

Partea phòng trà là một trong những bánh phong cách tiếng Anh đầu tiên tại Sài Gòn. Hiện cửa hàng giới trẻ đang nổi lên ngay lập tức quan tâm, và cho dù người lớn tuổi cũng rất phổ biến mô hình “bánh chè” điền vào thanh không gian trong cảnh sang trọng với tự chọn đẹp kỳ World Cup này.
Partea phòng trà là một trong những bánh phong cách tiếng Anh đầu tiên tại Sài Gòn. Hiện cửa hàng giới trẻ đang nổi lên ngay lập tức quan tâm, và cho dù người lớn tuổi cũng rất phổ biến mô hình “bánh chè” điền vào thanh không gian trong cảnh sang trọng với tự chọn đẹp kỳ World Cup này.

Thực đơn của nhà hàng chủ yếu là kỳ lạ các loại trà lá có hương vị (hơn 30 loại), với các sản phẩm nướng như bánh pho mát, phục vụ với trà, màu nhung đỏ, bánh flan gato, Nama .

boo Coffee

Boo ban đầu là một cửa hàng nằm trên tầng 9, nhưng với một số lượng ngày càng tăng của khách du lịch, một cửa hàng ở cửa hàng cửa hàng tầng 8. Mặc dù diện tích không quá rộng, nhưng phong cách trẻ trung, sến, và những người trẻ tuổi rất phù hợp

thư

điểm hấp dẫn khác của bức thư được thiết kế trọn gói, bao gồm cả một số cửa hàng bán đồ gốm Nhật Bản, trang phục cổ điển, để cho du khách có thể mua tại địa phương và sử dụng mua sắm, xem triển lãm.

Điểm nổi bật của các bức tường màu vàng và đèn lồng thắp sáng vào lúc hoàng hôn mang lại một cảm giác như thể bạn đang ở Hội An.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết tại đây