Lưu ý chọn đồ make-up đi khi du lịch

Khi đi du lịch, tôi thích những vị trí nhỏ gọn hơn của đồ nội thất càng tốt, vì vậy không cần phải kéo một chiếc vali nặng và cũng có thể tiết kiệm không gian cho bất kỳ chuyến đi mua sắm thực hiện trong chuyến đi. Thật không may, hầu hết các trang điểm của tôi không phải là mẫu di động mà là một bộ phần mềm lớn. Vì vậy, tôi có một chút trang điểm. Bây giờ tôi sẽ có một số sản phẩm đó nếu bạn thích để tạo ra bộ của riêng bạn.

>>Cẩm nang du lịch

Laura Mercier

Nó là một mặt hàng rất nhỏ gọn! Nó khá thông minh nên sẽ không mất nhiều không gian trong túi trang điểm của bạn. Bạn có thể chọn màu sắc ấm áp và làm mát linh hoạt hơn cho những ngày trang điểm và đêm để được.

Làm thế nào để lựa chọn mặt hàng trang điểm khi đi du lịch?

2. Mascara Mini
Một phiên bản mini là chính xác những gì bạn cần! Ngoài ra, cố gắng vẽ lông mi của bạn, nhưng đừng quên kiểm tra trước khi da …

3. kem dưỡng ẩm có màu
Chúng ta đừng quên các nền tảng! Tôi giống như một loại kem dưỡng ẩm với việc sử dụng màu sắc khi đi du lịch, vì vậy tôi chọn kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và che các sản phẩm cùng loại. Nó là một sự lựa chọn thông minh trong việc sử dụng không gian! Dù sao, tôi không muốn có một hộp nền tảng hoặc bột, vì vậy giữ ẩm màu rất hiệu quả cho tôi.

do trang diem

4. Phấn nền tất cả trong một
Ngoài ra, nếu bạn muốn có một chất nền, màu sắc đậm hơn so với các loại kem dưỡng ẩm có thể cung cấp nền tảng tất cả trong một là lý tưởng. Không chỉ là nền tảng và bột tráng trong một sản phẩm, nó có thể dễ dàng được sử dụng với một miếng bọt biển, tiết kiệm chỗ của cây cọ, và các công cụ khác.

5. Estee Lauder son môi
Sức mạnh này được đi kèm bằng cách giữ lại hộp son môi. Vì vậy, nếu bạn muốn có một loạt các màu sắc khi họ đi du lịch, hộp sẽ giữ cho mọi thứ gọn gàng và tiết kiệm không gian.

Estee Lauder

6. Dầu giấy thấm
Bạn muốn có một loại kem dưỡng ẩm có màu, như tôi đã làm, nhưng một ít bột tỏa sáng trên kiêng? Để phục vụ mục đích của chuyến đi, giấy dầu thấm là lý tưởng. Không cần phải phiền phức với một cây cọ, bạn chỉ cần kéo một tờ và trong tích tắc duy nhất, bạn sẽ có được tất cả các mũi sáng bóng.

Mẹo nhỏ giúp dễ ngủ khi bay

7. Cleansing Wipes
Lau sạch là một lựa chọn thực tế khi nói đến du lịch. Có là chọn một số lượng lớn, bạn nên chọn một phần mềm tốt cho vùng mắt.

8. Trang điểm Bag
Tất nhiên, bạn sẽ có một trang điểm đẹp túi cần thiết để lưu trữ tất cả mọi thứ! Vanity không thể ném ngẫu nhiên, vì vậy bạn cần phải làm sạch bên trong và sắp đặt gọn gàng

Xem thêm: Du lịch Nha Trang