Địa điểm làm bánh tặng bạn gái ngày 8/3 ở Sài Gòn

Eugene Cake Shop, thị trấn Ba cây chổi hoặc Gâteaux Deli … những người yêu thích cửa hàng có thể ngồi lại với nhau để thưởng thức bánh ngon.
3 điện ảnh quán cà phê ở Hà Nội hẹn hò 8/3 / 3 quán cà phê kết hợp phim lôi cuốn ở Sài Gòn
Không cần phải lo lắng suy nghĩ để tìm một món quà cho dịp sở thích riêng 8/3 các cô gái, các chàng trai có thể làm cho bất ngờ và thú vị cho các cô gái tự làm chiếc bánh đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

Thị trấn Ba Cây Chổi

Với những cảnh giống như bước vào vùng đất huyền diệu, Ba cây chổi là một trong những điểm thu hút giới trẻ hiện đang ở Sài Gòn. Đến với Ba Cây Chổi, bạn có thể tự làm cho rất nhiều loại bánh như bánh quy, bánh nướng, phô mai, ngay cả chiếc bánh sinh nhật mà không có bất kỳ mối quan tâm từ một nguyên liệu để làm cho bằng sự nhiệt tình phục vụ bàn của người dẫn đường.

111111-6964-1425637772
Hoạt động trong Ba Cây Cọ bánh ngọt với giá dao động từ 40.000 đến 320.000 đồng. Bên cạnh đó, các thị trấn vẫn còn nhiều hoạt động thủ công khác để bạn tham khảo như thẻ kinh doanh giấy, làm cho búp bê, làm bằng đá bích họa …

Địa chỉ: 61 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3

Eugene Cake Shop

Nhẹ nhàng và tinh tế là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Eugene Cake Shop. Eugene là một cửa hàng dịch vụ như bánh cupcake, bánh sinh nhật hoặc bánh cưới mà còn tất cả các hoạt động cho khách để bánh tự chế. Ở đây, bạn chỉ có thể làm cupcake và bánh sinh nhật kiểu đơn giản nhưng bù lại chiếc bánh sẽ theo phong cách đặc trưng bởi các linh kiện cũng như trang trí sẽ được thực hiện bởi bạn.

Với mức giá từ 55.000 đến 80.000, bạn có thể làm cho một cupcake đó là 6 theo ý muốn. Đối với bánh, đầu tiên bạn nên liên hệ qua điện thoại để lưu trữ cung cấp giá chính xác về nguyên liệu thô cho khách hàng.

Địa chỉ: 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Trong trường hợp bạn không có thời gian để làm bánh mì, hai địa điểm  tham quan gợi ý phù hợp với nam sau đây bạn tìm mua những món quà độc đáo bánh phụ nữ.

Cupcake Ông Mập

Một cửa hàng nhỏ nhưng chứa cupcake vô cùng kỳ diệu. Tìm ông lớn, bạn sẽ tìm thấy cho mình một hộp cupcake mang thông điệp ý nghĩa, hoặc thậm chí bạn có thể đặt hình ảnh mong muốn trên bánh để tạo sự khác biệt trên của riêng bạn.

222222-7279-1425637773
Cupcake là một bản in duy nhất của ông lớn. Ảnh: Cupcake Ông lớn

Với mức giá 25.000 đồng / món, khách hàng có thể lựa chọn số lượng và bánh yêu thích, hoặc có thể đặt hàng trước để có được hộp tiêu chuẩn chính xác của bánh mì tươi.

Địa chỉ: 410 / 9A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3

Gâteaux Deli

Cửa hàng bánh phong cách đặc trưng của Pháp sẽ mang lại cảm giác lãng mạn. Bên cạnh thưởng thức các loại bánh và thức uống ngon, bạn cũng có thể liên hệ với cửa hàng để đặt cho bất kỳ loại bánh mì để cung cấp cho những người yêu thích.

333333-7237-1425637773
Cupcake đáng yêu trong Gâteaux Deli: Hình ảnh: Gâteaux Deli

Các loại bánh và đồ uống có giá từ 40.000 đến 200.000 đồng tùy thuộc vào độ khó và vật liệu.

Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3

Xem thêm : Du lịch Singapore , Du lịch Nha Trang