Địa điểm sắp đồ tết thích hợp tại Sài Gòn

Chỉ chưa đầy hai tuần nữa thôi là đến năm mới, bạn vẫn đi mua sắm cho chính mình? Nếu bạn chưa tìm thấy quần áo rộng “chơi xuân trên xung của họ”, đây là địa chỉ lý tưởng để bạn tham khảo.

>>Điểm tham quan

Các chợ đêm

Thị trường Hạnh Thông Tây

Nằm trên Quang Trung (Gò VAP), thị trường Hạnh Thông Tây được biết đến như một thị trường với một loạt các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách giá rẻ, thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ. thị trường đông đúc thường bắt đầu lúc 7:00 và đỉnh cao nhất trong khoảng 8 giờ. Đặc biệt là vào dịp Tết, bạn có mua sắm vào cuối tuần do cực kỳ tránh bận rộn.

nhung-dia-chi-sam-do-tet-ly-tuong-o-sai-gon

Một số cân nhắc khi mua sắm Hạnh Thông Tây:

– Nếu bạn đi vào dịp năm mới, tất cả các xe bao gồm Citimart hoặc CoopMart Quang Trung chạy qua thị trường như là một kết quả tiết kiệm và giữ xe như tiền bạc, chỉ để tránh ùn tắc giao thông và quá tải.

– Tùy thuộc vào khu vực bạn phải trả một mức giá khác khi mua sắm ở đây. Thường thì các cửa hàng hoặc quầy kinh doanh ngay từ đầu sẽ có giá đất cao hơn để bạn mua ở các cửa hàng, bạn có thể trả tiền để trả một nửa. Các quầy hàng xổ số hoặc dưới, tùy thuộc vào thị trường bạn quay trở lại mục.

– Đừng đẩy để bạn tỉnh táo và bảo quản thức của đồ đạc của họ khi mua sắm nên được để tránh trộm cắp hay móc túi.

Cho Cay (hoặc hội chợ Minh Phụng)

Ghé thăm làng du lịch sông nước gần Sài Gòn

Minh Phụng nằm trên lãnh thổ của khu vực Quận 6 của 2.412 mét vuông, trên thị trường Minh Phụng được chia thành 440 gian hàng kinh doanh đầy đủ các mặt hàng sản phẩm thời trang đặc biệt. Hàng hóa ở đây rất đa dạng, phong phú và phong cách kỳ lạ. Tuy nhiên, thị trường này còn được gọi là “nói sự thật”, vì vậy bây giờ bạn cần phải cung cấp một cái nhìn vào chất lượng của hàng hóa để tránh lỗi.

Thị trường Phạm Văn Hải

Tọa lạc trên con đường Phạm Văn Hai (Tân Bình), là chợ Phạm Văn Hai được biết đến như là một “thiên đường của quần áo cho phụ nữ.” Quần áo trên thị trường là rất phong phú về màu sắc, đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. So với những mặt hàng áo sơ mi, quần, váy và trang phục được coi là mặt hàng hấp dẫn của thị trường. Bởi vì ở đây, ăn mặc bán cho nhiều mô hình: đơn giản, với cầu kỳ, dễ thương, phong cách sang trọng cũng …

Nếu bạn có một fan hâm mộ niềm đam mê váy, váy, bạn nên chọn mua tại các quầy kinh doanh ở đầu trang. Mô hình bán ở đây ăn mặc đẹp hơn, giá rẻ hơn sâu trong điều kiện công bằng. Nhưng với áo sơ mi, quần, sâu ở vị trí hợp lý nơi bán giá “dễ chịu” hơn nhiều.

Do thị trường Đức Đêm

Nằm ở trung tâm của làng Đại học Quốc gia ở Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, học sinh chợ đêm nổi tiếng với các mặt hàng với giá rẻ nhất. Khách đến đây chủ yếu là sinh viên các trường đại học, công nhân các khu công nghiệp trong khu vực, hàng hoá đó là nhu cầu mua sắm chủ yếu là thiết thực như quần áo, giày dép, túi xách, trang điểm gặp nhau … Bên cạnh đó thị trường quần áo cũng có một phòng ăn với thức ăn đủ cho cả hai khu vực và các quầy hàng hoa quả đa dạng bán.

Chợ đêm Bắc Ninh

Trải dọc về luật Nguyễn Bá Thủ Đức, gần trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Cao đẳng Xây dựng là chợ đêm ở Bắc Ninh. Mặc dù không nổi tiếng như các chợ đêm khác, nhưng chợ đêm ở Bắc Ninh là một nơi thu hút nhiều sinh viên để mua. khu vực thị trường này là nhỏ, nhưng các mục phong phú, đặc biệt là quần áo. Nhưng nhược điểm của thị trường không phải là một vị trí trong bãi đậu xe. Do đó, tốt nhất là bạn tìm một chỗ đỗ xe và sau đó đi bộ trong các thị trường lân cận.

Phố mua sắm

Đường Nguyễn Trãi

Nguyễn Trãi là một con đường nối liền hai quận 1 và 5, quần áo thời trang bán phổ biến trong một thời gian dài. Mặc dù sự hình thành của một thời trang, nhưng phần đường Nguyễn Trãi mỗi thành phố có một khách hàng phân khúc khác nhau. cửa hàng Quận 1 chuyên tập trung sản phẩm cao cấp khen chứ không phải “nói chuyện”. Điều từ thiết bị đầu cuối Nguyễn Trãi – Lê Hồng Phong đến ngã mất Tùng Nguyễn Trãi là tập trung một số thương hiệu có uy tín như Việt Nam Việt Nam bạn, Việt Nam Mười … Nhưng Phường Quận đoạn 15, hàng hóa ở đây đa dạng với giá mềm.

 

CMT8

Cùng với đường Nguyễn Trãi, CÁCH Mạng Tháng 8 thời trang đường phố quá đông đúc của nhiều người trẻ tình yêu. Với nhiều cửa hàng thời trang, giày gần nhau, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm giá cả phải chăng hơn. Nhưng những bất lợi theo cách này là ùn tắc giao thông thường xuyên, do đó bạn cần ghi lại đúng đường.

Xem thêm: Du lịch N