Những quán ăn có không gian đẹp tại Sài Gòn

West Tết Nguyên đán đến gần, nhiều gia đình đó là thời gian để nghỉ ngơi, chi tiêu và dành nhiều thời gian với nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ăn với gia đình và bạn bè ở Sài Gòn và chờ đợi cho năm mới, bạn có thể tham khảo các địa điểm sau:

>>Điểm tham quan

Các quảng trường lâu năm

Có quan điểm trên đường phố cho người đi bộ tìm kiếm, đây là nơi mà khách bên trong và bên ngoài vỉa hè ngồi. Các lâu năm của Quảng trường có thể được coi là những nhà hàng nổi bật nhất, đường Nguyễn Huệ, Quận 1. Bạn sẽ cảm thấy gió thổi vào, đi trong đêm, nó thậm chí còn thú vị hơn để chứng kiến ​​những người trẻ chơi ca hát bên ngoài.

nhung-quan-an-co-khong-gian-dep-cho-dip-tet-o-sai-gon

Các món ăn tại nhà hàng là tương đối tốt, bạn nên gọi cho xúc xích, sườn chiên, gà chiên, pizza hay lò đúc xà lách để thử. Giá cả dao động từ 50.000 đến 200.000 món ăn. Ngoài ra, bạn có thể thử trộn đồ uống như cocktail mát nụ hôn đặc biệt, người lạ, White Cat … cho 110.000 đồng.

Au Manoir De Khai

Nhân dịp năm mới năm nay Au Manoir De Khai ở Biên Phủ CJ, Quận 3 lời nói dối, bạn sẽ tìm thấy một không gian đáng kể rực rỡ chào đón năm mới với những giai điệu cổ điển của violin hài hòa, cello và guitar. Thực đơn của nhà hàng cũng được thêm vào các món ăn thượng hạng như tôm, trứng cá muối và súp tôm hùm bích quy … Đặc biệt là tôm hùm súp bích quy là dày với những âm thanh ngọt ngào và mềm mại.

Ghé thăm làng du lịch sông nước gần Sài Gòn

.Nhiều món ăn theo phong cách Pháp khác như chân vịt rút xương gỏi nấm nhồi bông Pháp, ăn kèm với nước sốt foie gras, thịt bò nướng với nấm truffles New Zealand, nấu ăn với rượu vang … Cuối cùng, bạn có thể dự tiệc với chiếc bánh sô cô la nổi tiếng cuối Valrohna thường dành cho Eve. Các thực phẩm có giá từ 250.000 đồng.

Pendolasco

Có không gian và ánh sáng màu vàng kỳ lạ ấm cúng, nhà hàng Pendolasco phong cách Ý mang đến bầu không khí lãng mạn cho bữa ăn tối, đặc biệt là những người yêu thích. Cửa hàng này nằm trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1, chỗ ngồi dưới vườn hoặc trên lầu. Đối với những khách hàng thích các món ăn Ý, nơi này là chắc chắn không thể bỏ qua đối với thực phẩm chất lượng với một mạnh mẽ, hấp dẫn.

Bạn nên thử một số món ăn như Ham & Mushroom Pizza, mì ống, bánh mì và bơ, la salina … với giá dao động từ 100.000 đến 200.000.

Nam Phan

Các đầu bếp của nhà hàng Nam Phan Võ Văn Tân trên đường, Quận 3, có một thực đơn đặc biệt cho năm mới Eve năm 2016, bao gồm các món ăn theo phong cách Việt Nam như chả cua súp lễ đầu óc yến vây … Có những món ăn thú vị khác như sò điệp súp hải sản cá bong bóng, hoa áp cua, vịt salad, chiên phô mai tôm hùm …

Thực khách được chào đón năm mới 2016 với nhà bếp theo phong cách đơn Việt Nam với mức giá 75.000 đồng.
Thực khách được chào đón năm mới 2016 với nhà bếp theo phong cách đơn Việt Nam với mức giá 75.000 đồng.

Trong trường hợp bạn thích các món ăn đơn giản, hãy thử ăn những phẩm chất làm cho miền Bắc – Trung – Nam. Giá cả dao động từ 75.000 món ăn hoặc hơn.

Rooftop Garden

Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Rex Rooftop Garden là thích hợp cho bạn và gia đình bạn ăn tối, xem các đường phố bận rộn vào đêm giao thừa. Như trong sân thượng ở đây không gian rất mát mẻ, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại các tòa nhà khác nhau.

Ở đây bạn có thể thưởng thức các món ăn châu Á và châu Âu, chẳng hạn như súp với cuộn vật có ba chân, sườn nướng cán gạo, rau xào … giá từ 200.000 đến 400.000.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết