Những món cháo chống đói ở Sài Gòn

Cháo với salad gà dai giòn, thơm mực hoặc cá lóc là món ăn ngon quen thuộc với người dân Sài Gòn.
Cháo là một món ăn phổ biến ở Sài Gòn. Dưới đây là một số cái tên nổi tiếng, bạn có thể tìm thấy hưởng thụ.

A4-1649-1435547042

>> Đặc sản
Cháo tieu
Món này gồm có hai phần tách rời nước và cháo trắng. Hầm canh chua với tài sản, tim, thịt lợn, đậu phụ cho giờ. Để hương vị thơm ngon, nhân viên sẽ được trao cho một số thảo dược. Tác dụng của chúng là phanh mỡ, bị bệnh. Cháo trắng cho đến khi an ninh được triệt để phá vỡ hạt gạo. Một số cửa hàng cũng biến món ăn này với thịt băm nhỏ, tim, gan, phổi … Khi bạn ăn, bạn đừng quên thêm một chút hạt tiêu và rau mùi để hương vị nhưng không bị quá tải. Một số người cho rằng địa chỉ Bàng Hồng, thị trường Ban Co cho khoảng 25.000-70.000 đồng một bát. Ảnh: Huân Phan.
A5-8463-1435547042
Cháo cá lóc
Cháo gọi là nhưng món ăn này như súp. Vì vậy, cháo tương đối lỏng, không dày lên. Chứa một suất nồi súp lớn bao gồm đĩa lóc cá nấu chín và ăn kèm với rau. Bạn có thể cho thịt vào nồi hoặc ăn nước mắm loại bỏ một cách riêng biệt. Nhưng để cảm nhận đầy đủ hương vị, bạn nên múc vào bát cháo cá và ăn kèm với các loại rau khác. Rắc một chút hạt tiêu, ớt, chanh thơm chiếm hơn. Món này có thể được mua tại Nguyễn Văn Ba, Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Thập với giá ước tính khoảng 60.000 – 110.000 đồng nồi. Ảnh: Shu Qi.

SANYO DIGITAL CAMERA
SANYO DIGITAL CAMERA

>> Du lịch Singapore

Cháo rau
Linh hồn của món salad gà giòn phần khó khăn gì làm cho món ăn này là. Gà luộc đến, băm nhỏ, cắt nhỏ bắp cải. Hai thành phần pha trộn với nhau các loại gia vị. Cho đến khi mềm, thấm, các bartender sẽ rắc một số loại hạt trên đầu. Một số nơi còn thêm húng quế để hương vị. Chỉ cần thưởng thức món canh cá lóc, bạn có thể ăn cháo một cách riêng biệt, thịt gà hoặc kết hợp cả hai lại với nhau. Tất cả trong số họ tạo ra hương vị đặc biệt. Sài Gòn thường xuyên lui tới các địa chỉ đường phố như Lão Tử, Phan Thế Hiển, Lê Văn Thọ, Phan Xích Long … để thưởng thức. Giá của một bát khoảng 20.000 – 55,0000 đồng. Ảnh: beptoi.
A9-1282-1435547042Cháo mực
Một bát đầy, mực là thành phần chính trong Ngoài ra còn bao gồm giá, hành tây, Quay. Thịt lợn và trứng bắc thảo bổ sung theo yêu cầu của khách hàng. Nhiều nơi sử dụng mực khô ngâm rượu trắng, khử mùi và xào nó để chế biến. Một tính năng đặc biệt của món này là cháo, nhựa, mực tôn trọng họ với mềm, thơm. Bạn nên rắc một số hành tây để món ăn hương vị. Địa chỉ gợi ý rằng đường Phó Đức Chính, Nguyễn Đình Chiểu …. giá mỗi bát là 22.000-44.000 đồng. Ảnh: Muckho.
A10-2651-1435547043
Thịt bò Cháo và máu thịt lợn
Thịt bò đầy bát, xúc xích, máu và quậy. Món này của trận đấu cháo, thịt bò trong giòn, gần và phần còn lại quyến rũ. Một số nơi còn phục vụ bát để đặt cùng thịt bò hoisin. Nếu bạn muốn ăn mỏng, bạn có thể yêu cầu người phục vụ cho thêm nước dùng chuẩn bị để giữ được hương vị. Địa chỉ cần được hưởng sự Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo … với giá 15.000-25.000 đồng. Ảnh: Foody

Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc