Độc đáo ẩm thực vỉa hè Sài Gòn

m vỉa hè thực sự là nét văn hóa rất riêng với một nơi khó khăn nhất.

Tại Sài Gòn họ có một cái gì đó thú vị để ăn sáng của họ có thể, ăn trưa, ăn tối, ăn khuya … Bất cứ lúc nào trên vỉa hè, có rất nhiều nơi bán thức ăn mà họ hài lòng dạ dày.

Với sự phát triển của thành phố, không phải là thực phẩm cao vỉa hè. Ngoài vỉa hè cũ quen thuộc, món ăn giá cả phải chăng xuống đến trung tâm thương mại cao cấp, cửa hàng đóng cửa để các cặp vợ chồng kính trong suốt với một không gian nhìn ra đường phố. Cho dù ở vị trí thú vị, sau đó ngồi vào ăn uống vỉa hè, trông quen thuộc với tốc độ bận rộn của cuộc sống luôn luôn thu hút mọi người và chưa biết mặc dù.

cơ bắp của mình ném Lưu hơn 60 năm có mặt trên vỉa hè ở trung tâm thành phố …
Do nhu cầu của công dân, nhiều mặt hàng ăn sáng vỉa hè của các tính năng Sài Gòn như bánh mì, gạo tấm, phở … đã vượt ra ngoài giới hạn của thời gian để phục vụ tất cả các ngày cho đến đêm khuya.

>>Đặc sản

Các vỉa hè ném ba miền

Sáng Sài Gòn, gấu đi, bánh xe, mỗi chia gạo, bánh cuốn, bún cho khoảng 5 giờ … ngân sách bắt đầu di chuyển hàng hoá. Từ 18:00 mỗi gói thêm gánh nặng đi sẵn cho năm ngàn, bảy ngàn, mười ngàn … chờ người mua.

Nếu các đường phố Sài Gòn Nhà bếp là nơi sinh tự hào về băm nhỏ, cũng phải cảm ơn ném từ cả ba miền của đất nước đã mang lại sự đa dạng cho các vỉa hè ăn sáng. Từ Bắc vào con đường dốc, đi GAC, theo dõi khó khăn, lúa mì cứng rắn; Trung như xa đáng kính của thịt, đường và vứt than Nam ngon nếp, đậu xanh, đậu đen, muối đi …

vỉa hè

Nhưng có lẽ không nơi nào ngô món ăn ngon ném cô qua Kiếm, sự di cư miền Bắc, bán được hơn 60 năm ở góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Pasteur, Quận 1. quang gánh nặng gấp đôi với ít ghế em bé, khách có thể ngồi trên vỉa hè thưởng thức món ăn ngọt ngô đi, hương vị của bánh khó khăn, lúa mì mở quán ăn, thịt đậu xanh vàng, hành tây thơm … ném cho cô một sự pha trộn tuyệt vời tinh tế giữa hương vị cũ của mình với một “quê” trong Sài Gòn.

Các bánh xe ở khắp nơi trên đường phố. Mặc dù làm bằng các trường Pháp, nhưng Sài Gòn bánh “thương hiệu” mà thổi phồng sự khác biệt với sự tươi mát của Pháp bánh mì, không cụ thể hoặc ruột cũng lớp vỏ giòn, rau và trái cây đã nhai chỉ ngửi thấy mùi bột miệng bin.
Nói cách tiêu cực, món ăn nóng cả ngày cho đến cuối vào bán đêm như bún đầu mì Huế, Quảng, bún cho dê, bánh canh, thịt, bánh bèo, bún chả, vai trò … Tất cả tạo nên bức tranh sinh động cho đường phố Sài Gòn thực phẩm luôn là độc đáo, thú vị.

Thưởng thức Xoài lắc Sài Gòn cực ngon

Một bánh mì thịt giá khiêm tốn phổ biến trong khoảng hai mươi, mười lăm ngàn, nhưng mỗi hàng là một loại nước hoa mới hấp dẫn của “chủ nhà” của những con người khác nhau như thịt, patê, chả lụa, giăm bông, thịt lợn thương mại, trứng, cá mòi .. ., dưa chuột, củ cải, củ cải chua, rau mùi, thái lát ớt … Và mỗi bánh xe có một bí mật của riêng mình. người giàu đang lựa chọn bánh mì Hòa Mã, Hà Nội, Như Lan, Lan Hui … Đặt vỉa hè ăn thức ăn cay nóng, uống cà phê vào buổi sáng, buổi chiều, bất cứ điều gì, nhìn lại những dòng người qua lại, cũng như một thói quen người Sài Gòn.

Với nhân viên văn phòng, doanh nhân như bánh mì ăn sáng phục vụ các địa điểm riêng biệt: trứng chiên, pate, chả, thịt … trong một cái bát. Có quán cà phê ngoài trời nhìn ra thành phố, chẳng hạn như Tây Nguyên, A & B Tower, cửa sổ phòng máy lạnh hoặc yên tĩnh như Coffee Bean, bánh mì BREADY. Ở đó, họ có thể mở máy tính xách tay để duyệt web, xem báo, gặp gỡ bạn bè hoặc chỉ để thư giãn …

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng