Điểm tham quan nổi tiếng Sài Gòn

Các trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km, Gio như một ốc đảo xanh với rừng ngập mặn lớn thảm, xen kẽ là vườn sang trọng. Bạn có thể có được một chiếc xe máy Be và phà Bình Khánh chạy dọc theo Bình Khánh phà hoặc xe buýt số 20 đi xuống Nha. xe buýt Ferry 90, kết thúc của bãi biển 04.30 Cần Giờ.
Ngoài các bãi biển và thưởng thức hải sản Hàng Dương, bạn có thể tham quan đảo khỉ, Vàm Sát, Đầm Dơi kinh nghiệm đi biển của Thanh một hòn đảo, khám phá đời sống của ngư dân.
>>Điểm tham quan
Huyện Núi Chứa Chan Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, khoảng 110 km từ Thành phố Hồ Chí Minh, có chiều cao 800 m trên mực nước biển. Chùa Bửu Quang trên núi. Bạn có thể đi từ cổng chính của khu du lịch núi Chứa Chan, leo gần 400 bước để đến đền thờ, và từ đó dọc theo rừng lên mức cao mới.
Mọi người thường chọn con đường núi phượt leo núi mà nhiều cơ sở từ xa, những tảng đá lởm chởm, cỏ được làm sạch thường xuyên. Bạn phải đi theo nhóm, mặc cắm trại lều, chiên chuẩn bị làm trên núi, sáng sớm thức dậy vào buổi sáng
11-2-1441355988-1200×0-2184-1443683593.j
Tại đây, bạn cũng có cơ hội để thưởng thức các món ăn đặc biệt tại nhà hàng trong làng tốt. Ảnh: Luật Tuấn
TAN LAP NỔI VILLAGE, kỳ
Du lịch sinh thái Khu Tân làng nổi Lập, huyện Mộc Hóa, Long An. Nếu bạn đi du lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh theo quốc lộ 1 đến Tân An, rẽ phải theo Quốc lộ 62 đến huyện Mộc Hóa. Phí vào cửa là 50.000 đồng mỗi người. Khách có thể chọn hoặc tắt theo dõi lãi suất ngồi sâu trong rừng ngập mặn, sau đó bắt đầu tường bê tông tham quan lát đường. Tại đây, bạn cũng có cơ hội để thưởng thức các món ăn đặc biệt tại nhà hàng trong làng tốt.
5-diem-den-cach-tp-hcm-100-km-cho-cuoi-tuan
Nếu bạn muốn thư giãn cuối tuần này và đi xa hơn các bãi biển, bạn có thể đi đến Long Hải, thị xã BÀ Rịa khoảng 10 km. Biển được đặt tại Bà Rịa – Vũng Tàu, khoảng 100 km từ Thành phố Hồ Chí Minh. Có hai cách, đầu tiên của trung tâm thành phố – xuống chạy 3 Vũng Tàu – Long Hải. hướng thứ hai của trung tâm thành phố – Lai phà Cát – Khu công nghiệp Nhơn Trạch – Long Hải.
Long Hải có bãi biển dài và rộng, cát trắng là lý tưởng cho những người yêu biển. Nếu bạn mua hải sản tại chợ Long Hải sẽ rất tươi vào buổi sáng sớm. Dư Minh Đạm cũng đang bị điều tra và phù hợp với nhiều nhóm.

Khu Phố Nhật ở Sài Gòn

Khoảng 100 km từ Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh là một điểm mà rất nhiều để khám phá, trại phù hợp cho ngày cuối tuần mềm. Tây Ninh Tòa Thánh nằm ở huyện Hòa Thành, Tây Ninh và khoảng 5 km về phía đông nam, có một nét kiến ​​trúc độc đáo. Xin vui lòng chỉ trong Vatican, bạn cần phải loại bỏ hướng dẫn giày dép và tham quan ngoài trời.
Núi Bà Đen – mái nhà Đông Nam cao 986 m háo hức cho mọi người khám phá và chinh phục. Bạn nhớ leo để chuẩn bị nước trang bị đầy đủ và uống. Ngoài việc được hưởng các bánh canh Trảng Bàng nổi tiếng, bạn có thể mua tôm muối, sản phẩm giấy gạo sương cuộn muối tôi … như một món quà.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4